Loa tiệc di động JBL PartyBox On-The-Go: "chất" từ ngoài vào trong, nhiều "đồ chơi", tặng kèm 2 mic,..

Loa tiệc di động JBL PartyBox On-The-Go: "chất" từ ngoài vào trong, nhiều "đồ chơi", tặng kèm 2 mic,..

JBL PartyBox On-The-Go là 1 chiếc loa tiệc di động mới từ nhà JBL có mức giá 9tr990. Thoáng nghe qua thì mức giá này có vẻ “hơi cao”. Nhưng trên thực tế, nếu bạn đủ khả năng tài chính thì mình dám chắc đây sẽ là 1 lựa chọn khá hợp lý, nhất là khi chiếc loa này còn được tặng kèm cả 2 micro không dây JBL. Cụ thể hơn nữa, hãy đến với bài trải nghiệm chi tiết ngay bên dưới.

Ngoại hình đẹp, không quá cồng kềnh, đầy đủ phụ kiện đi kèm.
Đây là 3 điểm nhấn đầu tiên của chiếc JBL PartyBox On-The-Go này khi vừa ra khỏi hộp. Trước hết, cần phải dành lời khen cho sự chu đáo của JBL khi tặng kèm khá nhiều món để người dùng chỉ cần mua về là chiến. Cụ thể, ngoài loa, chúng ta có thêm 2 mic không dây, bao đựng mic, dây đeo loa, 3 cáp nguồn. Mic đi kèm này chỉ cần bật lên là tự kết nối và sử dụng được trong phạm vi 10m, mình không cần phải tuỳ chỉnh gì cả. Nói về PartyBox On-The-Go, cảm giác đầu tiên là nó không quá to và là 1 chiếc loa đẹp, khá “ngầu” theo phong cách đặc trưng của JBL với 2 màu cam-đen nổi bật.

Ở mặt trước, lưới loa được làm hoàn toàn bằng kim loại sơn tĩnh điện.
Mặt lưng phía sau được phủ 1 lớp da (mình không chắc đây là da thật hay giả da) nhưng nó thực sự êm ái và giúp tăng thêm phần sang trọng. Ở phía sau này, chúng ta cũng sẽ thấy vị trí của 3 cổng kết nối bao gồm: cổng sạc, cổng usb, cổng 3.5mm để phát nhạc bên cạnh tuỳ chọn kết nối bluetooth. Ngoài ra, JBL còn thêm hẳn 2 cái vòng 2 bên để vắt mic vào khi không dùng đến.

Ở phía dưới loa, JBL thêm vào 4 chân cao su chống trượt và hoàn thiện dạng sọc chéo, giúp hạn chế trầy xước tốt hơn.
'1 điểm ăn tiền' cho ngoại hình của chiếc loa này là hệ thống đèn LED vòng tròn ở mặt trước. Hệ thống đèn này sẽ chuyển động theo nhạc và là đèn báo nhận biết khi bạn tăng giảm âm lượng loa. Độ sáng của đèn này khá cao, trong video bạn có thể thấy dù là ban ngày vẫn có thể nhìn thấy được.
Loa được thiết kế theo chiều ngang nên toàn bộ nút bấm điều khiển được đặt ngay bên trên. Ở đây, chúng ta có nút nguồn, nút bluetooth, đèn báo pin, nút đèn để tắt mở/ thay đổi chế độ màu sắc của đèn LED ở phía trước, Cụm nút bấm tăng/ giảm âm lượng/ play, nút Bass Boost để tăng cường âm Bass, một cái rãnh để đặt điện thoại/ ipad khi chơi nhạc. Ngoài ra, chúng ta có thêm cổng kết nối nhạc cụ để cắm đàn ghita cho bữa tiệc trọn vẹn hơn và cổng cắm mic dây nếu bạn thấy 2 mic là chưa đủ. Đi kèm đó, JBL cũng thêm vào 1 cụm núm tinh chỉnh riêng để bạn có thể điều chỉnh cho guitar, mic, echo, treble, bass.

JBL PartyBox On-The-Go có chống nước IPX4 - chống nước nhẹ để an tâm hơn nếu lỡ có bắn nước vào loa khi bạn “quẫy” quá nhiệt tình. Và vì vậy, tất cả các “chỗ hở” - cổng kết nối trên loa đều có nắp đậy.
Mình lại phải dành lời khen cho JBL khi họ thiết kế hẳn phần tay cầm bên trên vừa chắc chắn vừa thoải mái, hợp lý để mình dễ dàng di chuyển loa mà không cần phải ôm vác khệ nệ như nhiều chiếc loa khác. Thêm nữa, chúng ta còn có 2 cái móc để móc sợi dây đeo tặng kèm và đeo lên vai để tiện hơn. Trọng lượng của Loa vào khoảng 7.5kg nên việc đeo này cũng chỉ là khi di chuyển thôi, mình không khuyến khích các bạn đeo suốt buổi, trừ khi bạn đang muốn tập tạ kết hợp. Nhân tiện, sợi dây đeo này cũng khá hay ho, khi không chỉ có phần đệm vai để thoải mái hơn khi đeo mà còn được thiết kế cả đồ mở nắp chai. Vác loa theo đi quẫy mà quên đồ khui thì cũng khỏi lo.

Tóm lại, về ngoại hình và “đồ chơi đi kèm” thì JBl PartyBox On-The-Go đầy đủ và chỉnh chu. Dù công suất lớn 100W nhưng không quá to, nặng và hoàn toàn đáp ứng được tính di động cho những buổi tiệc - dã ngoại.
Trải nghiệm sử dụng
Kết nối bluetooth nhanh chóng và có thể kết nối nhiều thiết bị cùng lúc. Kể cả có thiết bị mới kết nối thì “em ấy” cũng không đá người cũ ra. Ngoài ra, mình có thể ghép cặp với 1 chiếc loa PartyBox nữa qua công nghệ True Wireless Stereo nếu muốn “quẫy banh nóc” hơn.
JBL PartyBox On-The-Go được trang bị 1 củ loa bass 13.3cm và 2 củ loa treble 4.4cm, công suất 100W, tích hợp công nghệ âm thanh JBL Pro Sound giúp tái tạo âm thanh sắc nét. Trong trải nghiệm, mình đánh giá khá cao Bass và Treble của chiếc loa này. Bass đánh chắc, khoẻ. Treb cao, sáng. Dải trung rõ, dù có lúc mình cảm giác hơi lùi về sau bass. Tuy nhiên về tổng thể trong tầm giá thì vẫn có thể nói rằng JBL PartyBox On-The-Go đã làm tốt từ việc nghe nhạc “so deep” hay quẫy tiệc tùng ngoài trời. Ngoài ra, khi bật to hết cỡ, âm thanh vẫn không bị vỡ, gắt khó chịu.

Về phần karaoke, khả năng chống hú khá tốt, âm thanh trung thực. Và chính vì vậy, nếu giọng hơi yếu thì có lẽ bạn “sẽ hơi hờn” một chút vì dù tăng echo hết cỡ, nó cũng sẽ không vang quá nhiều như cái dàn loa kẹo kéo do mọi thứ vẫn được tinh chỉnh theo hướng cho ra âm thanh trung thực, rõ ràng nhất.
Pin của Loa có thể đáp ứng 6 tiếng theo thông số của nhà sản xuất. Nhưng tất nhiên, nó sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào mức âm lượng khi bạn sử dụng. Và thời gian để nạp đầy sẽ vào khoảng 3.5 tiếng.

Để đánh giá riêng về chất âm hay karaoke, JBL PartyBox On-The-Go không phải lựa chọn tối ưu nhất. Nhưng nếu cộng hưởng mọi thứ (giá, thiết kế, trải nghiệm), mình vẫn cảm thấy chiếc loa này đã làm tốt và là 1 trong những lựa chọn đáng cân nhắc.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/loa-ti%E1%BB%87c-di-%C4%91%E1%BB%99ng-jbl-partybox-on-the-go-ch%E1%BA%A5t-t%E1%BB%AB-ngo%C3%A0i-v%C3%A0o-trong-nhi%E1%BB%81u-%C4%91%E1%BB%93-ch%C6%A1i-t%E1%BA%B7ng-k%C3%A8m-2-mic.374202/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: GAM đánh bại Fnatic khiến cộng đồng Thế giới không tiếc lời khen ngợi

Cộng đồng quốc tế cũng vô cùng phấn khích trước chiến thắng của GAM.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Hàng loạt game thủ “bỏ công bỏ việc” để dự đại tiệc Vô Cực Tam Quốc

Pet mới: Chó địa ngục (S+), Pet Hồng Loan (SS) – Đây là những pet mới được cập nhật vào game và đang được game thủ săn lùng gắt gao. Hầu hết game thủ Vô Cực Tam Quốc đều đã khá quen mặt với những loại pet cấp S trở xuống như Tam Vĩ Hồ hay Linh Hầu

Chiến đấu cơ huyền thoại F-15 đã có mặt trong Flight Simulator, tiếc là không bắn được và tốc độ chỉ bằng 40% thực tế

Dù hơi tù chút nhưng nó vẫn là máy bay chiến đấu Nếu bạn là một người có sở thích tìm hiểu về máy bay chiến đấu thì chắc chắn phải biết đến dòng tiêm kích huyền thoại F-15 Eagle. Đây là dòng tiêm kích thế hệ 4 đầu tiên của không lực Hoa Kỳ.

Lộ loạt tin đồn hấp dẫn mới về iPhone 13, cập nhật ngay kẻo tiếc

Lộ loạt tin đồn hấp dẫn mới về iPhone 13, cập nhật ngay kẻo tiếc Dù iPhone 13 có thể không có nhiều thay đổi về ngoại hình, máy vẫn đang trang bị nhiều cải thiện khác để thuyết phục người dùng. Một video mới đây từ EverythingApplePro đã tiết lộ

Trải nghiệm game Boom Bá vui vẻ nhẹ nhàng

Boom Bá mang đến 1 cảm giác vui vẻ, phấn khích đi kèm với những tính năng rất lỗi cuốn

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Cách sửa lỗi không thể chép file vào USB

Khi gặp phải thông báo lỗi “The disk is write-protected. Remove the write-protection or use another disk”, bạn sẽ không thể chép file từ máy tính vào USB hoặc ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.