PS5 có lượng đặt hàng rất đáng kể trước ngày ra mắt

Việc ra mắt bảng điều khiển chơi game thế hệ tiếp theo của Sony chỉ đang chuẩn bị lên kệ. Theo Giám đốc Sony, công ty đã nhận thấy nhu cầu rất đáng kể đối với PlayStation 5 thông qua các đơn đặt hàng trước.

PS5 có lượng đặt hàng rất đáng kể trước ngày ra mắt

Giám đốc điều hành Jim Ryan của Sony Interactive Entertainment tuyên bố Sony đã bán trước một số lượng lớn PS5 chỉ trong 12 giờ. Con số này dường như bằng với toàn bộ doanh số bán hàng trong 12 tuần của người tiền nhiệm PlayStation 4. Ông nói thêm rằng 'Nhu cầu thể hiện qua mức độ đặt hàng trước là rất đáng kể.'

Hiện tại, công ty đã bán được hơn 100 triệu máy PS4 trên toàn cầu và đang tìm cách thuyết phục người dùng của mình nâng cấp lên thế hệ phần cứng mới hơn để chơi các tựa game mới nổi tiếng như “Marvel's Spider-Man: Miles Morales”. Bảng điều khiển mới cũng được nâng cấp với những cải tiến về âm thanh và phản hồi cũng như thông qua bộ điều khiển mới của nó.

Sự ra mắt của PS5 diễn ra trong thời kỳ đại dịch COVID 19 đã thúc đẩy ngành công nghiệp game, tuy nhiên nó cũng làm gián đoạn mạng lưới bán lẻ, phát triển trò chơi và chuỗi cung ứng sản xuất trên toàn thế giới. Theo Ryan, “Có thể không phải bất cứ ai muốn mua PS5 vào ngày ra mắt đều có thể tìm được chiếc máy này” và Sony đang “làm việc chăm chỉ nhất có thể” để đảm bảo nguồn cung kéo dài cả năm. 

Theo: gizmochina

 

Từ khoá : PlayStation 5, Sony, game

TIN LIÊN QUAN

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

10 tựa game nên thử ngay khi bạn có PS5

Chờ đợi là hạnh phúc, nhưng các ae đã mua được PS5 đang hạnh phúc hơn bởi họ đang tận hưởng những giờ chơi game với bộ điều khiển DualSense và phần cứng mạnh mẽ. Nhưng giả sử bây giờ có được PS5 sớm, các bạn đã có thể trả lời câu hỏi: chơi game

Sony tặng thêm 10 game trên Playstation để níu chân game thủ ở nhà

Năm trò chơi đầu tiên không phải là tựa game VR là Abzu, Subnautica, The Witness, Rez Infinite và Enter the Gungeon. Abzu và Subnautica là 2 trò mang đến trải nghiệm lặn biển sâu. The Witness là một trò chơi giải đố tuyệt vời, trong khi Enter the

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

PlayStation Classic – Sắp rồi!Bạn sẽ được chơi PlayStation phiên bản mini!

Sony đã công bố một hệ máy console cổ điển với kích thước nhỏ gọn của riêng mình – PlayStation Classic - một phiên bản mini của PlayStation gốc.

Sony xác nhận sự kiện PSX sẽ vắng mặt trong năm nay

Trong buổi Blogcast số 308 của PlayStation, trưởng điều hành Sony Interactive Entertainment - Shawn Layden, cho biết việc tạm ngừng ngày hội PSX vào năm nay bắt nguồn từ việc công ty cảm thấy họ chưa có đủ các đầu game mới để khiến cộng đồng hâm mộ

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Từ phiên bản hệ điều hành MacOS 11.3 trở lên, Apple đã cho phép người dùng có thể đổi giọng nói và ngôn ngữ cho Siri thay vì giọng mặc định. Vậy bạn đã biết cách để thực hiện chưa?

Xem thông báo, tin nhắn, thời tiết ngay trên screensaver dễ dàng và đơn giản

Tuy ít được quan tâm đến những trình bảo vệ màn hình là một tính năng vô cùng hữu ích khi giúp người dùng có thể bảo vệ màn hình smartphone khỏi hiện tượng 'bóng mờ' (burn-in). Bằng sự kết hợp giữa tính năng widget và

Tìm hiểu các công nghê pin trên laptop phổ biến hiện nay

Pin là linh kiện không thể thiếu trong các thiết bị di động như smartphone, laptop, máy nghe nhạc, tai nghe.... Nó giúp chúng ta bớt phụ thuộc vào nguồn điện từ ổ cắm, giúp di chuyển các thiết trong thời gian nhất

Mẹo dùng tính năng kéo thả trên ứng dụng Maps iOS 11

Ứng dụng bản đồ Maps trên iOS 11 sẽ được thừa hưởng tính năng kéo thả (drag-and-drop) từ hệ điều hành mới nhất của Apple. Bạn biết cách sử dụng chưa?

Mách bạn cách ẩn bong bóng chat iMessage trên iPhone hiệu quả

Nếu bạn không muốn phần bong bóng chat với dấu (…) xuất hiện trong ô chat bên kia của đối phương thì chắc hẳn bài viết này sẽ rất hữu ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.