Kingdom: Seven Flags - Game chiến thuật Tam Quốc từ tay đại gia Nhật Bản

Bandai Namco vừa công bố game chiến thuật Tam Quốc mới đang chuẩn bị chào sân mang tên Kingdom: Seven Flags. Không chỉ đem lại cảm giác quen thuộc mà game còn sở hữu nội dung hoàn toàn mới, gay cấn, đẹp mắt với các trận chiến bùng nổ giữa loạt quân đội được kiểm soát bởi game thủ có mục tiêu xâm chiếm những vùng đất rộng lớn của thế giới ảo.

Thật không may, mô tả về game mới chỉ được dịch một cách sơ sài sang tiếng Anh bởi Google Translate. Dẫu vậy, chúng ta vẫn có thể hiểu được một vài điều về Kingdom: Seven Flags như việc game thủ có thể tự chọn chỉ huy hay nhân vật chính để bắt đầu game, thăng hạng cho các nhân vật, khiến nhân vật trở nên mạnh và sở hữu nhiều khả năng đặc biệt.
Chiến trận trong game là bài toán thách đố khả năng điều khiển lối chơi hành động cổ truyền của game thủ. Bằng phương thức quen mà không đơn giản, bạn có thể chiếm lĩnh được bao nhiêu vũ khí cũng như đánh bại bao nhiêu kẻ thù và hạ gục bao nhiêu chỉ huy? Không những thế, mỗi game thủ còn có thể tự sở hữu những bước di chuyển đặc biệt, trực tiếp đối kháng mạnh mẽ cùng kẻ địch.


Kingdom: Seven Flags đem tới cho bạn cơ hội chỉ huy đội quân tinh nhuệ nhất, gửi tới hàng loạt tốp lính để củng cố lực lượng chiến đấu và phòng thủ cũng như duy trì lửa chiến. Nhiều nhân vật game được lấy nguyên mẫu từ tác phẩm Tam Quốc đình đám. Tất cả các chi tiết đều được biến tấu và kết hợp một cách hài hòa, nhuần nhuyễn dưới hình thức đấu mạng để tiếp cận với tối đa game thủ có thể. Theo Bandai Namco thì Kingdom: Seven Flags sẽ đem đến cho bạn một đế chế mang nhiều nét tương đồng với MMORTS và toàn bộ tình tiết truyện game đều diễn biễn bằng cơ chế thời gian thực đầy hấp dẫn.


Tuy nhiên, tất cả những thông tin phía trên mới chỉ là những tiết lộ ban đầu từ nhà sản xuất. Kingdom: Seven Flags dự kiến sẽ sớm đến tay người hâm mộ và hứa hẹn trở thành bản free-to-play cực hot trong thời gian tới. Mọi thông tin về game sẽ được Gamehub cập nhật đến bạn trong thời gian sớm nhất.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=PmuGYvefGmY]
Trailer game Kingdom: Seven Flags

TIN LIÊN QUAN

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Firstborn: Kingdom Come – game chiến thuật siêu khủng mới đến từ Netmarble

Firstborn: Kingdom Come pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố chiến thuật và xây dựng, người chơi sẽ được tự tay phát triển vị tướng của mình và dẫn dắt các đơn vị quân chiến đấu với người chơi khác.

Evos Kingdom đang tiến bộ lên rất nhanh ở ĐTDV mùa đông 2018 này

Evos Kingdom đã cho thấy họ tiến bộ hơn rất nhiều so với TTN hay AA trong suốt giai đoạn lượt đi. Đỉnh điểm của sự thích nghi là khi họ đánh ngang kèo và gần chiến thắng chung cuộc trước đương kim vô địch SGP.

[Android/iOS] Firstborn: Kingdom Come - Game chiến thuật xây thành thời Trung Cổ từ hãng Netmarble

Bạn là một người yêu thích chiến thuật, thích chiêm ngưỡng những trận giáp lá cà với hàng trăm hay thậm chí hàng ngàn quân lính cùng một lúc, hay đơn giản bạn muốn cai trị một vương quốc, xây dựng và phát triển nơi ấy để cạnh tranh với người chơi

Kingdom Reborn – Game chiến thuật “lạ” của người Việt

Kingdom Reborn sẽ là một tựa game không mới nhưng tương đối lạ đối với nhiều người chơi

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Project EX – game chiến thuật dàn trận siêu đẹp sắp ra mắt

Đồ hoạ cực đẹp, kết hợp với đó là chiến trường rộng lớn với các phương pháp bài binh bố trận hoành tráng, Project EX còn có cả nhiều chất 'nhập vai' trong đó khiến cho mọi thứ trở nên vô cùng thú vị.

Iron Marines - Game chiến thuật phong cách Starcraft sắp ra mắt

Được chính cha đẻ Kingdom Rush phát triển, Iron Marines hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi một phiên bản 'StarCraft phiên bản siêu dễ thương' trên nền tảng di động.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh