Game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đau đầu tìm hướng đua top mới

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi lần Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB3D Mobile) bổ sung mỹ nữ mới là các game thủ lại được phen xôn xao tìm cách xếp trận. Lần này phiên bản Thiên Giáng Thần Dực có sự góp mặt của dàn 4 mỹ nữ mới, cộng thêm 1 trận pháp mới khiến cuộc tranh luận càng thêm căng thẳng.
Game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đau đầu tìm hướng đua top mới

Một game thủ nhanh chóng tìm phương án mới để sắp xếp 29 mỹ nữ.

Trong cập nhật mỹ nữ lần này, điểm đặc biệt là bộ mỹ nữ có thuộc tính mới lạ, đó là tăng chỉ số Nguyên Tố. Do đó rất dễ hiểu khi các game thủ phải đau đầu băn khoăn về việc có nên rước các nàng vào trận pháp hiện tại không, hay là đợi đủ bộ mỹ nữ Nguyên Tố mới sử dụng.

Khá nhiều game thủ quyết định chờ đến khi có đủ mỹ nữ Nguyên Tố mới để mở trận mới chịu sắp xếp.

Bên cạnh các mỹ nữ xinh đẹp thì tính năng Thần Dực ngay khi ra mắt cũng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng. Nhờ nhiệt huyết của các cao thủ top đầu mà chỉ sau vài ngày đã có những cặp cánh vươn đến cấp độ khủng cam – tím trong game. Hài hước là ở chỗ cánh cấp Cam lại có màu… tím khiến các game thủ không khỏi ngỡ ngàng.

Có lẽ vẫn còn cần thêm thời gian để game thủ này tăng lên mức Đỏ để có được cặp cánh như ý.

Hỗ trợ cho Thần Dực là phó bản Linh Tựu Cung – nơi đã nhanh chóng trở thành địa điểm thi thố xem ai là hảo thủ có khả năng vượt ải trong thời gian sớm nhất. Đây là hành động thường thấy trong những phó bản cần đến kỹ năng cao, ví dụ như Thiếu Thất Sơn, Nhạn Môn Quan,… và bây giờ là phó bản “chuyên PK” Linh Tựu Cung.


Sau khi “lời tuyên chiến” đầu tiên được đăng trên fanpage, các kỷ lục liên tục được xô đổ. Từ 2:04 phút đến nay đã có những game thủ vượt ải thành công chỉ với hơn 1 phút.

Toàn bộ tính năng, phó bản và mỹ nữ mới đã xuất hiện trong bản cập nhật Thiên Giáng Thần Dực vừa qua. Đây là phiên bản cập nhật lớn đầu tiên của TLBB3D Mobile sau khi tung ra phiên bản mới nhân dịp sinh nhật 1 tuổi hồi tháng 6 vừa qua. Ban điều hành game cho biết sẽ còn nhiều yếu tố mới được xuất hiện trong lộ trình phát triển trò chơi này trong thời gian tiếp theo.
Chi tiết xem thêm: http://tl3d.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt chiến trường Linh Tựu Cung

Trong bộ Thiên Long Bát Bộ, Linh Tựu Cungđóng một vai trò quan trọng, xuất hiện vô số lần trong suốt chiều dài cốt truyện.

[Infographic]Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – Nhìn lại thăng trầm 1 năm 2016

Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

[Infographic] Nhìn lại thăng trầm trong năm 2016 của TLBB 3D Mobile

Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tặng quà khủng nhân dịp ra mắt bản cập nhật tháng 8

Liên tục bổ sung những tính năng mới cùng phó bản, mỹ nữ và thú cưỡi mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile bạo tay tung ra liền 12 sự kiện cho game thủ.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile cải tổ mạnh mẽ kỹ năng các môn phái

La Hán Trận – Kỹ năng mang tên trận pháp lừng danh cả chùa Thiếu Lâm. Khi bị đối phương tấn công nếu đối phương còn trong phạm vi tấn công sẽ có 20% phản kích 1 lần tương ứng với 60%-150% (Tùy theo cấp độ kỹ năng đã tăng) sát thương ngoại công của

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc