Project Caravan - MMORPG cho game thủ Mobile đối đầu với PC

Mỗi nền tảng đều có một thế mạnh riêng, ví như PC với sức mạnh phần cứng có thể nắm trong tay những tựa game cầu kỳ về đồ họa, trong khi Mobile lại mang tới sự tiện lợi có thể trải nghiệm mọi lúc mọi nơi. Nhưng có khi nào bạn nghĩ tới một ngày khi mà thế mạnh của cả hai nền tảng sẽ được hợp lại làm một, trong cùng một tựa game nơi cộng đồng có thể thoải mái tranh tài với nhau?
Project Caravan - tựa MMORPG dưới tay đội ngũ phát triển Aiming, mang tham vọng thực hiện được điều đó. Với công nghệ mới cho phép game thủ hai bên tham gia vào cùng một Server, Project Caravan sẽ mở ra một cơ hội hoàn toàn mới trong việc trải nghiệm thế giới ảo.

Trailer Project Caravan.

Trong thế giới của game, người chơi sẽ có cơ hội xây dựng cho mình một tổ đội với 6 anh hùng khác nhau, quy tụ từ rất nhiều chủng tộc mạnh mẽ. Họ có thể xuất thân từ chính con người hay mang trong mình dòng máu của Elf, Dwarf hay các giống loài dã nhân khác. Với sự đa dạng như vậy bạn có thể chiêu mộ đến 30 nhân vật với các bộ kỹ năng đa dạng, tạo nên vô số công thức kết hợp khác nhau.


Không chỉ đồ sộ về số lượng nhân vật, Project Caravan còn tạo nên sân chơi rộng lớn cho cả cộng đồng PC lẫn Mobile. Theo nhà phát triển, bản đồ của game sẽ có bán kính tới 500m vuông, thỏa sức cho người chơi khám phá, chạm mặt và tranh tài trực tiếp với nhau. Nhưng nên nhớ đây mới chỉ là diện tích bề mặt vì nằm sâu bên trong còn chứa đựng các đền đài, lăng tẩm và hầm mộ chờ đợi chúng ta bước chân vào.


Một điểm đặc biệt khác của Project Caravan đó là hiệu ứng ngày đêm. Tại đây game thủ trên PC và Mobile sẽ chứng kiến thế giới chuyển động dưới đôi mắt mình, cho mặt trăng và mặt trời xoay chuyển theo các chu kỳ nhất định. Nhưng không chỉ tô vẽ về mặt hình ảnh, cơ chế này còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến tập tính của nhiều chủng loài quái vật khác nhau.. Chính vì thế bạn sẽ phải cân nhắc thời điểm để làm nhiệm vụ hay thu thập điểm kinh nghiệm lên cấp.


Nhưng nói gì thì nói điểm chính yếu của tựa game vẫn nằm ở cái tên: Caravan. Đây sẽ là một pháo đài mini theo sau yểm trợ trên chiến trường, song song với vai trò của một ngôi nhà di động đúng nghĩa. Trên hết chỉ khi nâng cấp phương tiện này những nhân vật của bạn mới có thể vươn lên các Level cao hơn, hay mở rộng thêm cơ hội chế luyện những trang bị quý hiếm.


Hiện Project Caravan vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng game thủ đang rất hy vọng tựa game có thể chào sân ngay trong năm nay. Mọi thông tin về Project Caravan sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Hiker Games giới thiệu dự án game Việt mới mang tên Caravan War

Hôm nay, Hiker Games Studio chính thức giới thiệu tựa game mới có tên Caravan War, và thông báo kế hoạch thử nghiệm Open Beta đối với sản phẩm này.

Những dự án game bom tấn mà bạn phải hóng từ bây giờ

Tổng hợp những dự án game online nhập vai cuốn hút người chơi nhất.

Game PUBG chỉ có 10 người: Darwin Project mở cửa miễn phí

Darwin Project đã mở cửa open beta trên hệ thống Steam, hiện tại đang miễn phí và game thủ có thể thử nghiệm ngay.

Top 5 Game Nhật chuẩn bị gây bão Mobile

Các tựa game JRPG luôn mang tới nhiều niềm vui cho game thủ đặc biệt là những tựa game anime Nhật Bản ấn tượng và hấp dẫn.

Mời các bạn chiêm ngưỡng trailer đẹp lộng lẫy của Project Athia, riêng PS5 sẽ được “bóc tem” trước

Trong buổi livestream CES 2021, Sony đã tiết lộ rằng tựa game Project Athia của Square Enix sẽ ra mắt trên hệ máy PS5 vào tháng 1 năm 2021. Mặc dù chưa biết ngày ra mắt cụ thể, nếu bạn để ý trong đoạn trailer ở phút thứ 1:11 thì sẽ thấy một thông

Game sinh tồn trên núi tuyết Darwin Project đã mở cửa cho tất cả mọi người

Game sinh tồn phong cách PUBG cực hot Darwin Project đã mở cửa Early Access rộng rãi cho mọi người vào chơi.

Project: Gorgon - Game nhập vai 'muốn làm gì thì làm' mới mở cửa thử nghiệm

Project: Gorgon là tựa game nhập vai đồ hoạ 3D đem đến cho game thủ một thế giới ảo rộng rãi và đầy tự do, với mục đích chính là tăng cường trải nghiệm thám hiểm, khai phá các vùng đất mới, bên cạnh những yếu tố hành động đánh đấm. Đội ngũ phát

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?