Mộng Vương Thần Mobile - Cộng đồng game thủ nói gì sau 48h trải nghiệm?

Mộng Vương Thần có tên gọi “gốc” là Legend of Titan. Đây là một tựa game thuộc thể loại nhập vai (RPG) với cơ chế thu thập thẻ bài. Thông thường trên thị trường hiện nay, dòng game thẻ bài thường lạm dụng cơ chế tự động quá đà cũng như lối chơi đánh theo lượt. Tuy nhiên, với Mộng Vương Thần, người chơi sẽ được tiếp cận với một gameplay hành động tự do giữa các nhân vật nhưng đặt dưới sự kiểm soát tối cao của game thủ.

Sau nhiều tháng chuẩn bị kĩ lưỡng cả về chất và lượng, nhanh chóng tạo dựng lòng tin trong cộng đồng, Mộng Vương Thần đã chính thức Open Beta vào lúc 10h ngày 23/08. Vào 10 giờ sáng ngày 24/8/2016 BQT Mộng Vương Thần chính thức mở thêm server Alpha Test thứ 2 với tiêu chí đáp ứng nhu cầu chơi game và cày top của các game thủ. Sau tất cả, ý kiến về Mộng Vương Thần Mobile của các game thủ ra sao?
Sau 2 ngày “chào làng”, nhìn chung thì số lượng người chơi và mức độ thu hút của cộng đồng game thủ đối với Mộng Vương Thần còn khá khiêm tốn. Vì game mới ra mắt nên cho đến nay, vấn đề nhiều game thủ quan tâm và than thở nhiều nhất có lẽ là tình trạng “tậm tịt” khi tải game, nạp code và thẻ.
Mộng Vương Thần Mobile - Cộng đồng game thủ nói gì sau 48h trải nghiệm?




Nhưng post thảo luận về vấn đề này trong các group và diễn đàn nhận được nhiều phản ứng từ game thủ, còn lại thì mức độ tương tác không cao. Ngoài ra còn có ý kiến cho rằng hệ thống quy đổi kim cương qua nạp thẻ “hút máu” người chơi và không hài lòng về một số lỗi kỹ thuật và hiển thị trong game.



Tuy nhiên điểm cộng lớn nhất của Mộng Vương Thần mà game thủ thừa nhận là một nền tảng đồ họa nổi bật với chất lượng hình ảnh ở mức cao kết gameplay tương tác ấn tượng giữa game thủ và môi trường game. Bởi thực sự Mộng Vương Thần Mobile được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D, có thể nói không có nhiều tựa game thẻ bài hiện nay trên thị trường được kiến tạo trên công nghệ hiện đại này. Hi vọng sắp tới nhà phát hành sẽ tiếp tục phát huy điểm mạnh trong game và hạn chế những lỗi không đáng có của Mộng Vương Thần để thu hút và làm hài lòng game thủ hơn nữa.

TIN LIÊN QUAN

Mộng Vương Thần gửi thiệp Open Beta tặng VIP Code

Vào 10h00' ngày 1/9 Mộng Vương Thần chính thức mở cửa chào đón tất cả game thủ bước chân vào thế giới của các vị thần cùng với Gift Code vô cùng giá trị.

Mộng Vương Thần gửi tặng game thủ Viftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

Mộng Vương Thần - Gifcode nhân dịp ra mắt tại Việt Nam

Ngày ra mắt Mộng Vương Thần cuối cùng cũng đã gần kề cùng với đó là hàng loạt Giftcode giá trị hấp dẫn gửi tặng đến cộng đồng game thủ.

Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Alpha Test vào ngày mai

Siêu phẩm ‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức mở Alpha Test (thử nghiệm) vào 10h19’ ngày 14/12/2016. NPH VTC Mobile gửi tặng cộng đồng game thủ hàng nghìn Giftcode trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Mộng Vương Thần ra mắt Teaser, tung trailer ấn tượng

Hôm nay 18/08 game mobile Mộng Vương Thần đã chính thức ra mắt trang teaser cùng thời gian đếm ngược chờ ngày ra mắt.

Mộng Bá Vương 3D có làm hài lòng game thủ Việt sau ngày đầu Alpha Test?

Tất nhiên sẽ chẳng có tựa game nào hoàn hảo, kể cả một huyền hoại mobile, nhất là ngay trong ngày khai mở như thế này.

Mộng Bá Vương 3D mở cửa Alpha Test vào 10h19’ ngày 14/12

Siêu phẩm Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức mở Alpha Test (thử nghiệm) vào 10h19’ ngày 14/12/2016.

Mộng Bá Vương xông lên Open Beta vào ngày 19/12

‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Open Beta công phá làng game Việt vào 10h19’ ngày hôm nay 19/12/2016.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.