Hướng dẫn cách chơi Liên quân mobile trực tiếp trên laptop

Liên quân mobile là một trong những tựa game nổi tiếng được nhiều người dùng ưa chuộng trên nền tảng di động. Nhưng nếu bạn chưa có một thiết bị di động để trải nghiệm thì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chơi Liên quân mobile trực tiếp trên laptop của mình, mời bạn tham khảo. 

Hướng dẫn cách chơi Liên quân mobile trực tiếp trên laptop

Bước 1: Bạn tải phần mềm giả lập Android Bluestacks cho PC, laptop tại đây.

Bước 2: Tiến hành cài đặt phần mềm Bluestacks. 

Bước 3: Mở ứng dụng Bluestacks và thiết lập các bước như trên điện thoại Android.

 

Bước 4: Nhập Gmail của bạn. 

Bước 5: Đồng ý với các điều khoản của Google. 

Bước 6: Khi vào bên trong giao diện của Bluestacks bạn chọn Google Play Store. 

Bước 7: Bạn tìm Liên quân mobile và chọn cài đặt. 

Bước 8: Bạn mở game vừa tải và tiến hành 1 số cài đặt bàn phím. 

Bạn có thể bỏ qua bước này vì thông thường game thủ sẽ chọn cài đặt mặc định của ứng dụng.

Bước 9: Cấp phép cho ứng dụng truy cập vào thiết bị. 

Bước 10: Bạn đăng nhập vào game bằng tài khoản Garena hoặc bằng Facebook. 

Vậy là bạn đã có thể chơi Liên quân mobile trên laptop hay pc của bạn rồi, cùng chiến game thôi nào. Chúc các bạn thành công. 

Một số lưu ý khi chơi Liên quân mobile giả lập trên pc, laptop:

  • Bạn có thể sử dụng các phần mềm giả lập Android khác ngoài Bluestacks như: Nox App Player, Android Droid4X, AMIDuOS… để chơi Liên quân mobile.
  • Phần mềm giả lập vẫn đầy đủ các tính năng như trên điện thoại Android thậm chí còn dễ thao tác hơn với bàn phím và góc nhìn rộng hơn với màn hình lớn.
  • Khi cài đặt xong game sẽ nằm ngoài desktop cho bạn dễ sử dụng.
  • Do là phần mềm giả lập nên sẽ làm chậm máy của bạn đi một đôi chút, không nên mở nhiều ứng dụng cùng lúc khi chơi game.
Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/huong-dan-choi-lien-quan-mobile-gia-lap-tren-pc-la-1128111

TIN LIÊN QUAN

Tải và chơi game Liên quân Mobile bằng giả lập Droid4X

Nếu trên máy tính các bạn đã có sẵn giả lập Android, có thể thực hiện ngay theo bài viết này, còn nếu chưa có, hãy chọn cho mình một giả lập thích hợp với cấu hình của máy tính để sử dụng, như BlueStacks, Nox App Player hay Windroy.

Hướng dẫn cách chơi Maplestory M trên máy tính dùng bàn phím & chuột

Maplestory M là phiên bản di động của game Nấm lùn phiêu lưu ký huyền thoại. Tuy là phiên bản dành cho di động nhưng bạn có thể dễ dàng chơi trên máy tính sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển nhân vật.

Cách tải Hay Day ở Việt Nam - “Nói không” với thất bại

Game nông trại Hay Day là một trong những game mobile rất phổ biến, được yêu thích bởi nhiều game thủ ở mọi lứa tuổi. Ngoài việc hỗ trợ trên điện thoại, game này cũng có thể được chơi trên PC, laptop. Trong bài viết dưới đây, Trangcongnghe.vn sẽ

Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile trên máy tính với BlueStacks

Để giúp các bạn trải nghiệm được tựa game PUBG Mobile trên máy tính thì hôm nay TCN đã thực hiện một bài hướng dẫn nhỏ dưới đây để bạn có thể thực hiện cài đặt PUBG Mobile trên máy tính với BlueStacks nhé.

Hướng dẫn chơi game chế độ MOBA trên BlueStacks

Nếu bạn chơi game Liên Quân Mobile thì thao tác sử dụng sẽ giống hệt trong Liên Minh Huyền Thoại vậy, độ nhạy giữa bàn phím, chuột được tối ưu 100% và sẽ không có tình trạng bị delay các thao tác khi chơi Liên Quân Mobile trên PC.

Giả lập BlueStacks 3 ra mắt, tối ưu hóa trải nghiệm game MOBA

Có khá nhiều chương trình giúp giả lập các ứng dụng di động của hệ điều hành Android và BlueStacks là cái tên nổi tiếng trong tất cả.

Cách cài đặt và chơi Mobile Legends Bang Bang trên máy tính

Trong bài hướng dẫn này, người viết sẽ cài đặt NoxPlayer và sử dụng giả lập này làm ví dụ cho các bạn. Tuy nhiên, nếu đã cài BlueStacks trước hoặc không muốn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm giả lập thay thế khác như KOPLAYER hoặc

Cài đặt và chơi PUBG Mobile bằng NoxPlayer

Tuy hiện tại, trên thị trường đã có một giả lập dành riêng cho những người muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính (bộ giả lập Tencent Gaming Buddy), nhưng vẫn có những người lựa chọn sử dụng các giả lập Android truyền thống cho điều này.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Cách tạo USB cài đặt Windows 10 có thể khởi động trên máy Mac

Microsoft cung cấp một công cụ đơn giản để tạo USB boot trên Windows, nhưng người dùng Mac lại không có công cụ nào. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách trải nghiệm thử ứng dụng YouTube Music trên Android và iOS

Sau thời gian dài đằng đẵng thì cuối cùng Google đã phát hành phiên bản chính thức của ứng dụng YouTube Music. Tuy nhiên, đa phần tính năng hay được tích hợp đều yêu cầu người dùng phải kết nối tới tài khoản YouTube