Trải nghiệm bom tấn bắn súng Destiny 2 trị giá 19.99USD đang miễn phí

Để chào mừng sự kiện BlizzCon 2018 và cũng như là để kỉ niệm 1 năm tựa game Destiny 2 được ra đời thì mới đây, nhà phát hành Blizzard Activision đã dành tặng cho game thủ một món quà đặc biệt. Đó chính là nhận vĩnh viễn bom tấn bắn súng Destiny 2 hoàn toàn miễn phí từ nay cho đến hết ngày 18/11/2018. Giá gốc của Destiny 2 ở thời điểm hiện tại lên đến 19,99USD (tức gần 500.000 VNĐ) cho nên, đây là cơ hội để game thủ có thể tải và thưởng thức trọn vẹn tựa game bom tấn AAA này mà chẳng cần phải mất một xu nào.
Trải nghiệm bom tấn bắn súng Destiny 2 trị giá 19.99USD đang miễn phí

Được biết, ra mắt vào ngày 6 tháng 9 năm 2017 cho 3 hệ máy PS4, Xbox One và PC, Destiny 2 là phần tiếp theo của tựa game FPS multiplayer online nổi tiếng ra mắt lần đầu vào năm 2014. Destiny 2 sẽ kết hợp lối chơi của game nhập vai, game bắn súng và MMO mang đến trải nghiệm khá hấp dẫn cho người chơi.

Lấy bối cảnh chỉ 1 năm sau bản mở rộng Rise of Iron, người chơi sẽ vào vai một guardian đã đối mặt với Ghaul và phải tìm lại đồng đội cùng họ đối mặt với mối đe dọa trước mắt. Trong game, người chơi sẽ được quyền chọn 1 trong 3 lớp nhân vật, Hunters, Warlocks và Titans. Mỗi class này lại có những kỹ năng riêng để bạn mở khóa khi lên level, khám phá thêm về sức mạnh của từng lớp nhân vật để khi kết hợp cùng với vũ khí, họ sẽ có thể sở hữu một nhân vật game bất khả chiến bại.

Sau khi phát hành, Destiny 2 đã nhận được nhiều mong đợi từ cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn khi con số người chơi đỉnh điểm vào năm 2017 lên tới 1,2 triệu người trực tuyến cùng lúc. Tuy nhiên, việc phát sinh khá nhiều lỗi trên phiên bản dành cho Console đã khiến cho tựa game này có dấu hiệu giảm nhiệt trong năm 2018, việc cho nhận miễn phí Destiny 2 vào dịp cuối tuần này có thể coi như một động thái để giữ chân game thủ từ phía nhà sản xuất.

Để nhận được tựa game này bạn hãy làm theo các bước sau:

B1: Đầu tiên là bạn cần có 1 tài khoản Blizzardđăng ký tại đây.

B2: Sau khi đã có tài khoản Blizzard, bạn cần kích hoạt SMS Protect thì mới có thể nhận game. Để làm được điều này, bạn vào mục Account Settings.

Sau khi vào mục, bạn sẽ thấy một thông báo màu cam, nhấn vào thông báo đó để kích hoạt SMS Protect. Và chọn dòng 'Add Blizzard SMS Protect' màu xanh.

B3: Bạn nhập số điện thoại của mình và chọn 'Continue'

Một mã code sẽ gửi vào số điện thoại mà bạn vừa nhập, sau đó bạn điền mã code đó vào dòng 'Enter the code below' và chọn 'Submit'

Nếu bạn điều đúng, sẽ có một thông báo ghi 'Sign Up Complete'

B4: Bây giờ thì bạn mới có thể nhận game bằng tài khoản Blizzard vừa tạo. Để nhận game bạn vào link dưới đây:

B5: Bạn chọn Claim để nhận game

B6: Nếu có một dòng thông báo 'Item Claimed' thì bạn đã chính thức nhận Destiny 2 vào tài khoản của mình. Bây giờ chỉ cần tải game về và chiến thôi.

Cấu hình tối thiểu của Destiny 2:

  • OS: Windows 7 (64bit)
  • CPU: Intel Core i3-3250 / AMD FX-4350.
  • GPU: Nvidia Geforce GTX 660 2GB / GTX 1050 2GB / Radeon HD 7850.
  • Memory: 6GB RAM
  • HDD: 70GB
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/nhn-ngay-bom-tan-ban-sung-destiny-2-tr-gia-19-99usd-dang-min-phi-trong-thoi-gian-ngan.196640/

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn bắn súng Destiny 2 sẽ mở cửa thử nghiệm ngay trong tháng này

Tựa game online bắn súng nhập vai bom tấn Destiny 2 đã tung ra đoạn trailer giới thiệu mới toanh đồng thời ấn định sẽ mở cửa open beta từ ngày 21/7 tới.

Bom tấn Destiny 2 sẽ có mặt sớm nhất trên PC

Destiny 2 đã có lịch phát hành trên PC vào 24/10 và cà các nên tảng khác vào 06/12.

Destiny 2 ban thẳng tay những game thủ sử dụng hack...dù không hề liên quan tới tựa game này

Dù những phần mềm hack có thể không sử dụng cho Destiny 2 nhưng NHP của tựa game này vẫn thẳng tay ban những game thủ đang mon men sử dụng những phần mềm gian lận

NetEase đầu tư 100 triệu USD cho hãng phát triển Destiny và Halo

Nguồn tin của Wall Street Journal cho biết rằng Bungie đang lên kế hoạch trở thành một nhà phát triển kiêm phát hành game trong tương lai – mà không cần thiết phải dựa vào một công ty như Activision, hãng phát hành Destiny 2.

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

NTales: Child of Destiny – game nhập vai đang làm mưa làm gió trên Google Play

Với nền tảng đồ họa dễ thương cùng lối chơi của một tựa game MMORPG cơ bản, NTales: Child of Destiny đang công phá bản xếp hạng game mới ra mắt.

Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Tổng hợp những game online tuyệt hay sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong khoảng thời gian tháng 08 tới.

Destiny 2 - game bắn súng nhập vai hay nhất mọi thời đại được công bố tại E3 2017

Mô típ của Destiny 2 được xây dựng theo phong cách game bắn súng kết hợp nhập vai. Các nhân vật trong game đều có thể luyện level giống như trong những game online thông thường, cũng như kiếm thêm các loại vũ khí, trang bị... từ việc đi bàn.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những