Cách cài đặt và chơi Mobile Legends Bang Bang trên máy tính

Mobile Legends Bang Bang là tựa game nhập vai hành động có lối chơi khá giống với bom tấn Liên Minh Huyền Thoại. Đây cũng là tựa game đang được kỳ vọng và đánh giá là đối thủ lớn của LOL trong thời gian sắp tới. Cũng như các game mobile khác, nếu không có sẵn cho mình một thiết bị tương ứng, bạn có thể tải và chơi Mobile Legends: Bang Bang trên máy tính thông qua các giả lập Android phổ biến trên thị trường hiện nay.

Trong bài hướng dẫn này, người viết sẽ cài đặt NoxPlayer và sử dụng giả lập này làm ví dụ cho các bạn. Tuy nhiên, nếu đã cài BlueStacks trước hoặc không muốn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm giả lập thay thế khác như KOPLAYER hoặc Genymotion.

Cách cài đặt và chơi Mobile Legends Bang Bang trên máy tính

Cách download Mobile Legends: Bang Bang cho PC

Bước 1: Các bạn mở trình duyệt web trên máy tính và truy cập vào đường dẫn tải file APK của Mobile Legends: Bang Bang, chọn vào Tải về

Bước 2: Trong giao diện mới, nhấn chuột trái vào file APK của game để tải về máy tính (hoặc click chọn nút Download tương ứng). 

Bước 3: Chọn vị trí lưu file này trên máy tính rồi click vào Save để lưu lại. 

Cài đặt Mobile Legends: Bang Bang cho giả lập

Bước 1: Mở thư mục lưu file chúng ta vừa tải về bên trên, đồng thời mở song song giả lập Android bạn sẽ dùng lên. 

Bước 2: Nhấn chuột trái vào file APK, giữ và kéo file đó vào giao diện của giả lập rồi thả tay ra. Sau đó chờ chút xíu để game tự động cài đặt lên giả lập. 

Bước 3: Quá trình cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thấy biểu tượng của game xuất hiện trên màn hình chính của giả lập, nhấn vào đó để bắt đầu vào chơi Mobile Legends: Bang Bang trên máy tính. 

Cách chơi Mobile Legends: Bang Bang trên giả lập Android

Bước 1: Sau khi cài đặt xong, khởi chạy game bạn sẽ thấy giao diện như dưới đây. Các bạn chờ một chút để game Mobile Legends bắt đầu tải về các gói dữ liệu bổ sung. 

Bước 2: Lúc này chúng ta cần cung cấp cho game một vài quyền nhất định để có thể tiếp tục. Chọn chuột trái vào Allow để đồng ý. 

Bước 3: Đây là giao diện đầu tiên của Mobile Legends trên giả lập, chúng ta sẽ cần thực hiện một vài thao tác cuối trước khi bắt đầu vào chơi game:

  • Please confirm your character name: Đặt tên cho nhân vật (có thể click vào biểu tượng xúc xắc bên cạnh để chọn tên tự động, ngẫu nhiên).
  • Chọn quốc gia.
  • Chọn giới tính.
  • Nhấn vào Okay để hoàn tất. 

Và đây, sự quen thuộc của LMHT, Liên Quân Mobile sẽ được tái hiện ngay từ những hình ảnh đầu tiên của Mobile Legends trên giả lập. Làm theo các hướng dẫn ban đầu để làm quen với game và biết tác dụng của từng tính năng, biểu tượng. 

Về chất lượng đồ họa, Mobile Legends có ấn tượng hơn một chút so với LOL hay Garena Liên Quân Mobile, nhưng gameplay thì không có nhiều thay đổi. Chưa biết sức hấp dẫn của Mobile Legends Bang Bang có đủ sức đánh bại 'người đàn anh' hay không, nhưng sự chú ý mà tựa game hành động này tạo ra là không hề nhỏ.

TIN LIÊN QUAN

Cách liên kết tài khoản Mobile Legends quốc tế với VNG

Đúng thời điểm ra mắt, phiên bản Mobile Legends: Bang Bang (quốc tế) hiện tại sẽ thay thế thành Mobile Legends: Bang Bang VNG. Sau khi chuyển đổi tài khoản thành công, game vẫn hoạt động bình thường, bạn có thể giữ lại tất cả tướng, dữ liệu chơi

Cài đặt bàn phím chơi Mobile Legends: Bang Bang

Nếu đã cài đặt Mobile Legends trên máy tính, chắc chắn các bạn cũng sẽ cần thêm một thao tác cài đặt khác để có thể chơi Mobile Legends bằng bàn phím. Điều này sẽ giúp trải nghiệm của chúng ta với tựa game hành động được ví với Liên Minh Huyền

Valve đâm đơn kiện Mobile Legends vì đạo ý tưởng nhân vật trong DOTA 2

Valve và Riot đang cùng chung chuyến tuyến nhằm kiện Shanghai Moontoon Technology vì đã bắt chước ý tưởng game của cả 2 ông lớn này

Daybreak Legends - Game A-RPG hấp dẫn trên mobile được phát triển từ tựa game cùng tên

Tuy tuổi thọ của game kéo dài không lâu, thế nhưng Daybreak Online vốn cũng thu hút được một cộng đồng người chơi vô cùng đông đảo.

Khi game thủ CF Legends hoài niệm bản cũ

Một năm trước khi mới ra mắt, CF Legends đã thu hút sự quan tâm chú ý của hàng ngàn game thủ bởi đây chính là phiên bản “xịn” của Đột Kích trên nền mobile – rất nhiều game thủ đã tham gia chơi ngay từ ngày đầu và đóng góp nhiều ý kiến, phản hồi

Cha đẻ Dota 2 bất ngờ đâm đơn kiện game nhái Liên Minh Huyền Thoại

Thật vậy, theo như đơn kiện từ phía Valve thì một vị tướng trong game Mobile Legends có tạo hình giống hệt như Mirana - Một nữ hero rất được ưa thích trong DOTA 2.

Crossfire Legends: Cập nhật khủng cho chế độ Sinh tồn với bản đồ 60vs60

Và không chỉ VNG mà ông lớn Tencent cũng rục rịch một bản cập nhật lớn dành cho tựa game CF Mobile của mình. Cụ thể đây sẽ là một bản cập nhật lớn dành cho chế độ sinh tồn với nhưng thay đổi mới. Có thể nói những game thủ CF Mobile sẽ được trải

Thắng kiện ‘cha đẻ’ của Mobile Legends, Tencent kiếm về hàng chục tỷ đồng

Riot đã đâm đơn kiện Shanghai Moonton Technology Co. lên Tòa án Trung ương California vào năm ngoái. Nhưng vụ kiện tụng ngay lập tức đã bị bác bỏ khi quá trình thụ lý gặp quá nhiều bất tiện – theo Forham - thời báo chuyên mảng pháp luật.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải