Top 8 game hay nhất sẽ ra mắt vào tháng 11 mà bạn không thể bỏ qua

Chỉ còn lại vài ngày nữa là chúng ta bắt đầu bước qua tháng 11. Trước đó, tháng 10 đã ra mắt rất nhều tựa game hay khiến người chơi phải thổn thức điển hình như Red Dead Redemption 2 hay Black Ops 4. Vậy tháng 11 sẽ có những tựa game khủng nào ra mắt? Hãy cùng EXP tìm hiểu nhé!

Top 8 game hay nhất sẽ ra mắt vào tháng 11 mà bạn không thể bỏ qua

1. The Quiet Man (1 tháng 11; PC, PS4)

Đây là một dự án game có phần “lạ lùng” của nhà xuất bản trò chơi nổi tiếng. Đầu tiên, nó có thời lượng rất ngắn, chỉ xấp xỉ một bộ phim điện ảnh bình thường (tức chỉ tầm 90-150 phút). Thứ hai, xen kẽ giữa những trường đoạn gameplay sẽ là các thước phim người thật đóng – điều hiếm thấy ở Square Enix.

The Quiet Man là một tựa game hành động hứa hẹn sẽ làm chìm đắm người chơi với nội dung đậm chất điện ảnh. Người chơi có thể hoàn thành trò chơi sau một lần chơi.

Với các tình tiết trong câu chuyện được xảy ra trong một đêm, người chơi sẽ vào vai Dane, một anh chàng điếc trong cuộc chiến nhằm tìm ra động cơ cuộc bắt cóc nữ ca sĩ Lala của một kẻ bí ẩn đeo mặt nạ.

2. Diablo III: Eternal Collection (2 tháng 11; Switch)

Phiên bản hoàn hảo của tựa game nhập vai do Blizzard Entertainment dày công thực hiện sẽ xuất hiện trên Nintendo Switch trong năm nay. Diablo III Eternal Collection cũng là trò chơi đầu tiên của hãng đặt chân lên máy Nintendo sau 15 năm dài (kể từ StarCraft 64). Game sẽ bao gồm luôn cả bản mở rộng Reaper of Souls, Rise of the Necromancer Pack, tất cả các nội dung cập nhật, các tính năng của bản console, đồng tời thêm nội dung độc quyền cho Switch.

Diablo III Eternal Collection Switch cho phép tùy chọn nhiều kiểu điều khiển khác nhau phù hợp với mình, từ sử dụng hai Joy-con, đến chơi cùng bạn bằng 1 Joy-con lẻ, rồi cả dùng Pro Controller. Game hỗ trợ 4 người chơi cùng lúc trên cùng một máy, hoặc 4 máy kết nối với nhau, cả offline lẫn online.

3. Hitman 2 (13 tháng 11; PC, PS4, Xbox One)

Hitman 2 2018 là phần thứ 7 trong loạt game Hitman được ra mắt lần đầu vào năm 2000, được phát triển bởi IO Interactivevà được xuất bản bởi Warner Bros. Interactive Entertainment.

Game hành động nhập vai của anh chàng đặc vụ 47 sẽ đưa người chơi phiêu lưu khắp nơi và cảm nhận được cảm giác lén lút theo dõi mục tiêu, sau đó từ từ tiêu diệt từng tên một. Với những kỹ năng độc đáo trong trò chơi, Hitman 2 sẽ khiến người chơi có cảm giác thành tựu khi sử dụng nhuần nhuyễn các kỹ năng và hoàng thành nhiệm vụ.

Bối cảnh trong Hitman 2 vô cùng chân thực, kể cả trong bất cứ hệ máy nào mà bạn chọn chơi. Đi xuyên qua những con phố sáng đèn hay rừng rậm tăm tối rình rập những nguy hiểm đang chờ đợi, tuy vậy, bạn sẽ phát hiện mục tiêu một cách nhanh chóng nhất.

4. Fallout 76 (14 tháng 11; PC, PS4, Xbox One)

Fallout 76 là phần tiếp theo của loạt game nhập vai - sinh tồn nổi tiếng của nhà sản xuất Bethesda Softworks.

Fallout 76 của tháng 11 này là một trò chơi trực tuyến tập trung rất nhiều người chơi, tất cả sẽ được đưa đến một vùng đất hoang vắng của Bờ Tây Virginia thông qua sever chuyên dụng trên toàn thế giới.

5. Pokemon: Let's Go, Pikachu! và Let's Go, Eevee! (16 tháng 11; Switch)

Nếu là người hâm mộ của Pokemon, mình chắc chắn là bạn đã quá quen thuộc với cái tên đình đám suốt mùa hè năm nay, và có lẽ sẽ còn rầm rộ hơn nữa vào tháng 11 sắp tới: “Pokemon Let’s Go” với hai phiên bản tha hồ cho bạn lựa chọn là “Pokemon Let’s Go Pikachu” và “Pokemon Let’s Go Eevee”. Với những thay đổi đắt giá của riêng mình, tựa game này chắc chắn sẽ không khiến các fan hâm mộ lẫn những người chơi khác thất vọng một tí nào đâu.

6. Battlefield V (20 tháng 11; PC, PS4, Xbox One)

Battlefield V lấy bối cảnh của World War 2 (chiến tranh Thế giới thứ 2). Game lần này sẽ đưa người chơi quay về nơi bắt đầu của cả loạt game. Tuy nhiên, lần này các trận đánh không còn lấy lại bối cảnh của các trận chiến nổi tiếng nữa, vì ai cũng đã chơi và trải nghiệm nên sự lập lại sẽ gây nhàm chán. Thay vào đó, người chơi sẽ được tham gia vào các trận chiến không ai biết tên, diễn ra tại các địa điểm mà GoogleMaps cũng phải “chịu thua”, và kể những câu chuyện chưa ai nghe bao giờ.

7. Warframe (20 tháng 11; Switch)

Viễn cảnh của Warframe là ở một tương lai xa xôi, khi mà hệ mặt trời bị chiếm đóng bởi các thế lực thù địch là Grineer – một đế chế thịnh vượng sử dụng công nghệ nhân bản vô tính Corpus để tạo ra một hệ thống giao thương thù địch với công nghệ Robot tân tiến Infested - những sinh vật xấu số bị Technocyte Virus kiểm soát . Người chơi sẽ vào vai Tenno, là thế lực mới tỉnh giấc sau một thời gian dài ngủ quên, có những sự kiện về quá khứ không rõ ràng và được một thực thể cứu vớt là Lotus, sẽ hướng dẫn người chơi qua các màn chơi

8. Darksiders III (27 tháng 11; PC, PS4, Xbox One)

Với những ai yêu thích thể loại hành động, chặt chém, Darksiders III chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua trong tháng 11 này.

Đầu tiên, chúng ta có thể thấy chất lượng đồ họa đã được cải thiện khá đáng kể so với trong video gameplay cách đây một năm. Phong cách đồ họa đặc trưng vẫn được Gunfire Games giữ nguyên, vì vậy người hâm mộ lâu năm của loạt game sẽ không hề bỡ ngỡ với Darksiders III, tất nhiên là chất lượng đồ họa đẹp hơn hai phiên bản trước rất nhiều rồi. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là gameplay pre-alpha, có nghĩa là đến khi game chính thức ra mắt thì đồ họa sẽ còn thay đổi nữa.

Về cốt truyện, như những thông tin đã được công bố thì trong Darksiders III, chúng ta sẽ vào vai Fury, kỵ sĩ thứ ba trong số Tứ kỵ sĩ Khải huyền. Cốt truyện Darksiders III sẽ diễn ra song song với Darksider II và theo cốt truyện, Fury sẽ được giao nhiệm vụ đi tiêu diệt bảy con quỷ tương ứng với bảy đại tội lỗi – The Seven Deadly Sins.

TIN LIÊN QUAN

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Square Enix cho phép đăng kí sớm với Mashiro Witch sau gần 1 năm trì hoãn

Đặt trong bối cảnh thế giới đối mặt với sự diệt vong, 1 nhóm tập hợp gồm các cô gái ma thuật đã đứng lên chống lại ngày tận thế của nhân loại. Nhiệm vụ của họ là tiêu diệt toàn bộ quái vật tại nơi được gọi là “the Garden”. Về gameplay, người chơi

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Red Dead Redemption 2 yêu cầu dung lượng lên đến 105 GB

Hiện nay con số dung lượng cần thiết chính thức cần thiết của Red Dead Redemption 2 được công bố là 105GB. Được biết vì phiên bản này hỗ trợ đến 32 người chơi cùng lúc nên con số 105GB cũng là điều dễ hiểu.

Grimms Notes - Tựa game mobile hấp dẫn đến từ Square Enix vừa có bản tiếng Anh

Grimms Notes là một trong những tựa game hiếm hoi được Square Enix thiết kế với đề tài cổ tích. Với phong cách chiến đấu theo lối màn hình ngang kết hợp với yếu tố nhập vai và hành động, người chơi sẽ có thể dễ dàng điều khiển các nhân vật của họ

Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Những tựa game mobile đến từ Nhật Bản vẫn luôn tạo được cho mình phong cách riêng dù ở bất kỳ thể loại nào, và sự xuất hiện của Battle of Blades từ Square Enix sẽ minh chứng cho điều ấy.

Những vũ khí tốt nhất trong Red Dead Redemption 2

Game Red Dead Redemption 2 mang đến nhiều điểm mới mẻ với không gian thế giới mở miền viễn Tây với những chàng cao bồi vô cùng lôi cuốn. Chỉ trong 3 ngày ra mắt Red Dead Redemption 2 đã đạt được doanh thu kỷ lục với 725 triệu USD, con số này chỉ

THỦ THUẬT HAY

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

MediaTek và Intel Foundry Services hợp tác sản xuất chip

Intel đã thông báo rằng Intel Foundry Services (IFS) đã được MediaTek chọn làm nhà cung cấp chip mới. Quyết định này giúp hãng này mở rộng danh mục bộ vi xử lý cho thị trường Internet vạn vật (IoT), đảm bảo rằng Intel

Cách khắc phục lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome

Khi thưởng thức các video YouTube yêu thích hàng ngày nhưng lại gặp lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome, bạn sẽ làm gì để khắc phục? sẽ chỉ cho bạn một vài chiêu đơn giản ngay sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.