So với bản PC, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile có gì hay ho?

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile là tựa game mới nhất trong series Cửu Âm đến từ NPH Snail Games, vừa mới gây tiếng vang không nhỏ trong đợt thử nghiệm không xóa dữ liệu trên nền tảng iOS vào ngày 18/8 vừa qua. Là một trong những tựa game ăn theo con át chủ bài của Snail Games là Cửu Âm bản PC, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile dựa trên những tích lũy mười năm nay, tái hiện hoàn hảo những gameplay kinh điển của bản PC, nhưng vẫn dựa theo đặc tính của người dùng mobile để thêm những nội dung mới mẻ. Hãy cùng so sánh xem so với bản PC đã quá kinh điển thì tựa game “trẻ người non dạ” này có những gì hay ho nhé!
Môn phái
So với bản PC, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile có gì hay ho?

Bốn môn phái hiện giờ trong Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile là Võ Đang, Nga My, Đường Môn đều là những môn phái đã vô cùng quen thuộc trong bản PC, chỉ có Lăng Tiêu Thành là gương mặt mới. Những cảnh vật môn phái và bối cảnh câu chuyện người chơi đã từng quen thuộc, cùng các nhân vật tiêu biểu của các môn phái sẽ lần lượt được ra mắt người chơi.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile đã dựa theo đặc tính của bản PC và gu thẩm mỹ của các game thủ trẻ để thiết kế những chiêu thức động tác mới, nhằm đạt được những hiệu ứng thực tế và trải nghiệm thị giác mới mẻ. Tựa game gồm 3 hệ thống võ học là môn phái, giang hồ, cổ phổ và 6 loại binh khí là đao, thương, quyền, kiếm, thích, ám khí.
Chiến đấu

Tựa game kế thừa gameplay chiến đấu PVP kinh điển của bản PC, giúp người chơi tận hưởng những trận chiến khốc liệt và kích thích ở mọi lúc mọi nơi, thân phận khác nhau thì trải nghiệm cũng khác nhau. Mỗi bộ võ học của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobie đều dựa theo năm loại là thực, hư, khí, giá, nộ để tiến hành phân biệt chiêu thức, dựa theo chế độ chiến đấu chiến lược hư thực giá, giá khắc thực, hư phá giá, kết hợp tự do nội công võ học, khiến mỗi trận chiến đều có thêm những yếu tố biến hóa khôn lường, khó đoán.

Bên cạnh đó, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile còn có gameplay chiến đấu PVP phong phú như đối chiến thời gian thực Thiên Thê Lôi Đài đơn nhân, đại thế giới tự do PK, 3V3 Tây Sơn Cổ Mộ, bang hội tổ đội long hổ tranh bá, bang hội truy sát, và đương nhiên không thể thiếu những trận tranh đoạt địa bàn đại thế giới và môn phái chiến với thân phận đệ tử môn phái.
Khinh công

Khinh công chiến đấu là một trong những hệ thống kinh điển và hiện đại nhất của Cửu Âm và đương nhiên cũng được tái hiện trong Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile, thậm chí người chơi còn có thể trải nghiệm gameplay khinh công ngự phong hoàn toàn mới trong sản phẩm này. Người chơi có thể tự do thao tác, nhào lộn giữa không trung như ý muốn bất cứ lúc nào, chiêm ngưỡng thế giới giang hồ tuyệt đẹp dưới góc nhìn 3D đầy ấn tượng. Khinh công không chỉ gợi lại những ký ức về bản PC mà còn đem lại những trải nghiệm hấp dẫn và đầy mới mẻ trên nền tảng mobile.

Tạo hình
Tạo hình các nhân vật trong Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile rất được lòng game thủ, không chỉ phù hợp với gu thẩm mỹ của các người chơi trẻ tuổi mà còn mang đúng chất của người giang hồ. Game sẽ cung cấp vũ khí, kiểu tóc, trang phục, thắt lưng...người chơi sẽ dựa theo sở thích của bản thân để lựa chọn phục sức cho nhân vật của mình sao cho thật cá tính, trở thành những đại hiệp độc nhất vô nhị trong giang hồ.



Với sự kế thừa khéo léo và thêm thắt hợp lý, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile tuy sinh sau đẻ muộn hơn các tựa game trước đó nhưng vẫn cực kỳ hút khách nhờ những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ.
Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/cuuamchankinh2mobile/

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile xác định sẽ cập bến ChinaJoy 2016

Snail Games chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi đam mê game mobile kiếm hiệp võ thuật tại ChinaJoy năm nay.

Bản mobile của Dark and Light chính thức được Snail Games công bố

Đây có lẽ là một món quà rất thú vị cho dịp lễ tết năm nay mà Snail Games mang lại cho game thủ.

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh chào sân Dark and Light Mobile đẹp như PC

Snail Games đưa Dark and Light đặt chân lên mobile với hình ảnh đẹp mắt và hoàn mỹ, hứa hẹn đen đến cho game thủ những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Đây sẽ là con át chủ bài của Tencent Games trong cuối năm 2016 này.

Cửu Âm Quyết Chiến sẽ là con át chủ bài của Snail Games tại ChinaJoy 2016

Điều này cũng đủ để khẳng định chất lượng cũng như sức hấp dẫn của tựa game được coi là “em út” trong series Cửu Âm Chân Kinh đến thời điểm hiện tại.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile đã sẵn sàng ra mắt trên App Store

Cộng đồng game thủ đông đảo của series đình đám này hiện đang vô cùng nóng lòng chờ đợi khoảnh khắc “lên sàn” của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile.

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh mang 4 siêu phẩm tới ChinaJoy 2016

Snail Games - cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh, đang lận lưng bốn gMO cực kỳ hứa hẹn tại sự kiện ChinaJoy 2016.

Quan Vân Trường, con át chủ bài của ông trùm Snail Games?

Với con át chủ bài Quan Vân Trường – game mobile chiến thuật thế hệ mới, ông trùm Snail đã chinh phục được nhiều thị trường game lớn “khó tính”.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài