Ỷ Thiên 3D tung ảnh Việt hóa đậm chất võ học, khuynh đảo giang hồ!

Là sản phẩm võ hiệp chính tông Kim Dung, cùng lối chơi đa dạng, Ỷ Thiên 3D được dự báo sẽ tạo nên cú hích lớn trong làng game Việt, trong bối cảnh các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp phát hành ồ ạt thời gian qua đang dần khiến game thủ Việt chán ngán.

Ỷ Thiên 3D sẽ đưa người chơi quay trở lại thời nhà Nguyên, khoảng thời gian quần hùng khắp nơi đua nhau cùng trỗi dậy, lục đại môn phái hùng cứ mỗi phương, trong đó đứng đầu là Võ Đang và Thiếu Lâm. Cùng lúc đó, khắp giang hồ lại lưu truyền rằng ai có được cặp khí giới quý báu Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao sẽ hiệu triệu được cả thiên hạ, khiến nhân chúng võ lâm nổi lên lòng tham vô bờ bến, cạnh tranh khốc liệt để có thể có được món bảo vật này.

Đồ họa của Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ khiến bất kì game thủ nào dù là khó tính nhất cũng phải trầm trồ. Tái hiện một cách chân thực thế giới quan võ hiệp chính tông nhờ vào việc sử dụng nhân đồ họa thế hệ thứ 3 Era tân tiến nhất hiện nay, Ỷ Thiên 3D hoàn toàn giúp game thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng cơ chế chiến đấu bóng bẩy, chân thực mà vô cùng thỏa mãn thị giác.

Không chỉ sở hữu đầy đủ những tinh hoa của thể loại MMORPG mà còn thêm thắt những tính năng hấp dẫn riêng.
Bước chân vào thế giới võ hiệp của YTĐLK 3D Mobile, game thủ sẽ được hóa thân vào một trong bốn môn phái chính dựa theo tiểu thuyết bao gồm: Thiếu Lâm, Nga Mi, Minh Giáo và Võ Đang. Mỗi môn phái cũng có tới hơn 10 kĩ năng chiến đấu đa dạng để người chơi lựa chọn và kết hợp cho phù hợp với sở thích bản thân.

Ngoài lối chơi phụ bản đa dạng, game thủ còn có thể trải nghiệm hệ thống tính năng vô cùng đồ sộ như: hệ thống tọa kỵ, hệ thống giao dịch, hệ thống hiệp khách, hệ thống đồ thời trang, hệ thống thần khí, chế tạo trang bị,… được hoàn thiện một cách chỉn chu nhất với những lợi ích riêng biệt, giúp game thủ không ngừng gia tăng chiến lực, hòa mình vào thế giới võ hiệp chính tông không hề kém cạnh những tựa game PC nổi danh một thời.

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh cực chất của thế giới giang hồ khốc liệt Ỷ Thiên 3D và đón chờ ngày được đắm mình vào những cuộc chiến tàn bạo chưa từng có:







Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

TIN LIÊN QUAN

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

Nhiều bộ võ học mới được Cửu Âm 3D VNG xác nhận sẽ có trong phiên bản sắp ra mắt

Long Trảo Thủ là một trong 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm, được giới giang hồ không ngừng săn lùng trong. Là võ học khống chế mạnh mẽ, kéo, gây định thân, tê liệt… Có Long Trảo Thủ trong tay là đã có một nửa thiên hạ

Ỷ Thiên Mobile Gamota tung Giftcode Alpha Test khiến giang hồ dậy sóng

Ngay từ bây giờ game thủ hãy nhanh tay đăng ký để có thể nhận được Giftcode trải nghiệm sớm phiên bản Alpha Test của siêu phẩm võ hiệp Ỷ Thiên Mobile Gamota nha.

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Ỷ Thiên 3D - Game kiếm hiệp có nhiều gái xinh nhất Việt Nam

Chắc có lẽ, Ỷ Thiên 3D sẽ là một trong những tựa game đầu tiên ghi tên mình vào danh sách “Game kiếm hiệp có cộng đồng gái xinh nhất Việt Nam”.

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”