Tham dự thế chiến 2 với gMO Tank Phong Bạo

gMO Tank Phong Bạo là tựa game chiến đấu xe tăng 3D đa nền tảng đã được phát hành phiên bản PC trước đó của một nhà phát hành CooiMovie Trung Quốc. Tựa game được xây dựng theo phiên bản PC cùng tên với miền đất tràn ngập khói lửa mang lại cho bạn nhiều cảm nhận thú vụ nhất.

Tank Phong Bạo ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể khiến bạn lầm tưởng tới một tựa game thủ thành truyền thống, nhưng sớm thôi người chơi sẽ nhận thấy tựa game đưa mình vào một chiến tuyến hoàn toàn đối nghịch. Ở đó, bằng việc lãnh đão bộ ba cỗ chiến xa tối tân, người chơi sẽ gánh vác nhiệm vụ tiêu diệt hàng phòng thủ của địch bố phòng xuyên suốt đường đi. Không chỉ 'ném' người chơi vào một vai trò hoàn toàn khác, Tank Phong Bạo còn lồng ghép yếu tố đến từ những sản phẩm nhập vai theo lượt. Tại đây, nơi điểm cuối cuộc hành trình, bộ ba chiến tăng của bạn sẽ đối đầu trực diện không thương tiếc với bộ ba chiến tăng của đối phương, và chỉ với tài lãnh đạo bạn mới hòng sống sót vượt qua.

Đặt dưới quyền chỉ huy người chơi sẽ là nhưng cơ chế giúp trận chiến trở nên dễ thở hơn. Điểm tới đầu tiên việc mỗi kiểu hình chiến xa đều sở hữu những khả năng chuyên biệt, từ phóng sét, tung bom cho tới triệu gọi hàng hàng lớp lớp tên lửa. Mỗi chủng loại đều yêu cầu game thủ phải kích hoạt đúng thời điểm nhằm đạt sát thương và độ chuẩn xác cao nhất, vừa đặt nặng sự tính toán, vừa đòi hỏi khả năng nhanh nhạy từ đôi mắt người chơi.
Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được làm quen với hệ thống giáp hấp thụ sát thương, cực kỳ hữu dụng khi đội hình người chơi đang trong tình thế nguy hiểm. Tuy nhiên đổi lại, người chơi sẽ phải tiêu tốn một lượng tài nguyên nhất định cũng như việc tốc độ hồi kỹ năng sẽ trả về số không, mang tới tính cân bằng cho Tank Phong Bạo cũng như tránh việc người chơi quá lạm dùng mà vô tình đánh mất tính hấp dẫn. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay tại link dưới:
Tham dự thế chiến 2 với gMO Tank Phong Bạo

Cùng xem một số hình ảnh khác của game

TIN LIÊN QUAN

Armored Warfare - Game bắn xe tank nổi tiếng một thời mở cửa miễn phí trên Steam

Sau một thời gian tự thân vận hành khá thành công thì mới đây tựa game online bắn tank hết sức thú vị là Armored Warfare đã mở cửa miễn phí trên hệ thống Steam và trở nên hết sức dễ dàng cho game thủ Việt Nam tiếp cận cũng như vào chơi.

Tank Raid – Game MOBA đấu tăng đầy vui nhộn và ngộ nghĩnh

Bạn muốn tham gia vào cuộc chơi bắn tăng đầy kịch tính? Bạn muốn thử tài chiến lược và xạ thủ trong với nhiều người chơi? Hãy tham gia Tank Raid.

Đăng ký ngay Armored Warfare: Assault – Siêu phẩm bắn tank với đồ họa đẹp mắt trên mobile

Là một sản phẩm được hợp tác giữa My.com và NSX Pushkin Game, Armored Warfare: Assault là tựa game bắn tank trên di động hứa hẹn sẽ càn quét thị trường trong thời gian tới. Tựa game này được xây dựng cho cả 2 HĐH Android và iOS, hứa hẹn sẽ đem đến

Lộ diện game đấu Tank khủng nhất Mobile

Infinite Tanks từ đội ngũ nổi danh Atyptical Games (Sky Gamblers và Battle Supremacy) sẽ là đối trọng cực lớn của World of Tanks: Blitz.

Nữ game thủ Bang Bang tự sáng tác bản nhạc cực chất dành tặng cộng đồng

Không chỉ được cộng đồng Bang Bang Online yêu mến vì khả năng điều khiển Tank siêu hạng. Mới đây Hà Nie - Nữ game thủ nổi tiếng của Bang Bang Online còn khiến tất cả choáng váng vì khả năng RAP bá đạo của mình trong ca khúc tự sáng tác Mộng Bang

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Bom tấn Armored Warfare: Assault – Siêu phẩm đồ họa trên Mobile đã chính thức ra mắt

Là một sản phẩm được hợp tác giữa My.com và NSX Pushkin Game, Armored Warfare: Assault là tựa game bắn tank trên di động hứa hẹn sẽ càn quét thị trường trong thời gian tới. Tựa game này được xây dựng cho cả 2 HĐH Android và iOS, hứa hẹn sẽ đem đến

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm