Hàng loạt game bom tấn cập nhật sự kiện Halloween cực chất

Còn khoảng 2 tuần nữa lễ Halloween mới diễn ra, nhưng ngay từ bây giờ, hàng loạt game bom tấn đã cập nhật sớm các sự kiện Halloween cho người chơi tham gia. Sau đây sẽ là một số sự kiện Halloween của một số game tiêu biểu nhất.

Tháng 10 hàng năm luôn được biết đến là tháng của Ma quỷ và gắn liền với nó là lễ hội Halloween (cuối tháng 10). Từ lâu, đây cũng là khoảng thời gian mà các nhà phát hành game, các hãng kinh doanh sẽ tung ra các sự kiện, chương trình khuyến mãi đặc biệt của mình để gây chú ý với khách hàng, đồng thời tăng doanh thu.

Nếu bạn muốn biết, thì ngay từ hôm nay, đã có một số hãng, tựa game nổi tiếng thực hiện những sự kiện Halloween này để người chơi trải nghiệm sớm. Vậy đó là những game nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây của TCN.

Fortnite

Hàng loạt game bom tấn cập nhật sự kiện Halloween cực chất

Fortnite Halloween mùa thứ 6 sẽ được tổ chức với rất nhiều vật phẩm mang đậm phong cách của lễ hội ma quỷ, ví dụ như chủ đề Darkness Rises và các skin Dire Wolf. Thêm vào đó, Skull Trooper - một trong những bộ trang phục hiếm và quý nhất trong game bắn súng sinh tồn này sẽ được đưa trở lại.

Đồng thời, cơ hội nhận được bộ trang phục này cũng sẽ dễ dàng hơn với game thủ trong nhiệm vụ Ghost Portal Back Bling. Ngoài ra, một số vật phẩm mang đậm chủ đề Halloween mới cũng sẽ được bổ sung như trang phục, Back Bling, dù lượn và cuốc.

Overwatch

Thời gian diễn ra sự kiện:

Từ ngày 09/10 

Sự kiện Halloween hàng năm của game nhập vai bom tấn này có tên là Halloween Terror. Năm nay, Overwatch vẫn tiếp tục câu chuyện về quái vật của Junkenstein với hai chế độ PvE riêng biệt (là Classic và Endless Night). Và như thường lệ, sự kiện này luôn cho ra mắt những skins, emotes, highlight intros, và victory poses mới tuyệt đẹp và ấn tượng. Đồng thời, nhiều vật phẩm khác theo chủ đề Halloween cũng được bổ sung. Sự kiện Halloween Terror sẽ được diễn ra từ nay đến ngày 31 tháng 10.

Rocket League

Thời gian diễn ra sự kiện:

Từ ngày 15/10 đến 05/11 

Game thể thao Rocket League sẽ tung ra sự kiện Halloween hàng năm của mình - Haunted Hallows vào ngày 15 tháng 10. Bằng cách tham gia vào sự kiện này, game thủ có thể kiếm 'Candy Corn' để chơi các trận đấu trực tuyến, dùng tiền này để mua các vật phẩm giới hạn như decals, toppers và wheels.

Ngoài ra, nếu may mắn, game thủ cũng sẽ nhận được một quả bí ngô vàng, trong đó có chứa một số các tùy chỉnh, nâng cấp cho xe như Nitro, Turbo hoặc Player. Riêng Candy Corn sẽ hết hạn vào ngày 8 tháng 11, vì vậy game thủ hãy nhanh tay tham gia sự kiện và đảm bảo là tiêu hết số Candy Corn kiếm được ngay trong thời gian diễn ra sự kiện lần này.

Dauntless

Dauntless là một siêu phẩm game săn quái với phong cách nhập vai hành động cực ấn tượng. Game mang tới cho người chơi cả một thế giới kỳ ảo, đầy màu sắc nhưng cũng đầy rẫy hiểm nguy. 

Thời gian diễn ra sự kiện:

Từ ngày 17/10

Sự kiện Dauntless Dark Harvest sẽ khởi động vào giữa tháng 10 này với sự bắt đầu là tạo ra một cái bóng trên thành phố trung tâm của Ramsgate. Cùng với đó là sự ra đời của một giáo phái hoàn toàn mới được gọi là Unseen.

Game thủ có thể đọ sức mình với giáo phái Behemoth mới khi đến quần đảo Shattered. Đồng thời, tại đây, các cửa hàng trong game sẽ cung cấp cho người chơi các vật phẩm độc quyền có giới hạn thời gian trong sự kiện Halloween.

Hearthstone

Thời gian diễn ra sự kiện:

Từ ngày 17/10 

Sự kiện 'Hallow's End' hàng năm của Hearthstone sẽ được bắt đầu vào ngày 17/10 năm nay và kéo dài qua cả kỳ lễ hội Halloween lần này. Điều đặc biệt là chỉ cần đăng nhập vào game chiến thuật Hearthstone trong sự kiện này, game thủ sẽ có cơ hội nhận được Witch's Cauldron - vật phẩm miễn phí của Witch.

Thêm vào đó, sự quay trở lại của Headless Horseman và Tavern Brawl trong chế độ Monster Hunt cũng sẽ khiến người chơi thêm phần thích thú. Và cuối cùng, sự kiện Hallow's End lần này sẽ đi cùng với sự ra mắt của một Paladin mới với bộ Witchwood cực hoành tráng.

Killing Floor 2 

Nhà phát triển của game FPS Killing Floor 2 vừa mới đây đã giới thiệu bản cập nhật mới có tên là Halloween Horrors: Monster Masquerade. Bản cập nhật này sẽ bao gồm:

  • Một bản đồ Monster Ball hoàn toàn mới
  • Giao diện được làm lại
  • Hiệu ứng theo chủ đề Halloween cho tất cả các boss trong game

Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng những vũ khí mới và vật phẩm được giới hạn thời gian trong khi diễn ra sự kiện.

Destiny 2

Thời gian diễn ra sự kiện:

Từ ngày 16/10 

Sự kiện này được gọi là Destiny 2 Festival Of The Lost, với chủ đề lễ hội Halloween, sự kiện sẽ cung cấp cho game thủ một số mặt nạ Halloween vô cùng đặc biệt và đặc biệt là cơ hội nhận được những vật phẩm hiếm trong hộp loot độc quyền.

Mùa Halloween năm nay, sự kiện này sẽ bao gồm một chế độ PvE mới với nhiệm vụ yêu cầu người chơi giải quyết một vụ giết người. Những game thủ tham gia sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn, đó chính là tiền để mua mặt nạ Halloween và một vũ khí đặc biệt, là khẩu súng mới có tên Horror Story.

Splatoon 2

Thời gian diễn ra sự kiện:

Từ ngày 19/10 - 22/10 

Splatoon 2 sẽ tổ chức sự kiện mang tên Splatoween cho mùa Halloween năm nay. Sự kiện này cho phép game thủ lựa chọn hai phe trong một cuộc chiến Turf giữa Team Trick và Team Treat. Bản đồ Inkopolis cũng sẽ được cập nhật mới với chủ đề Halloween, đồng thời, 4 nhân vật chính sẽ có cơ hội nhận được một số vật phẩm trang trí độc đáo như mũ và mặt nạ Halloween.

Nếu bạn đang muốn vừa chơi game vừa có thể cảm nhận được không khí của mùa lễ hội Halloween, ngay từ bây giờ hãy tải và cài đặt một trong số các tựa game trên để cùng trải nghiệm.

TIN LIÊN QUAN

Fortnite Halloween Season 6 – Những bước chuẩn bị đầu tiên của Epic

Cũng khá dễ hiểu khi Epic có những sự chuẩn bị khá sớm như vậy là bởi vì chủ đề chính của Fortnite Battle Pass Season 6 liên quan đến chủ đề lễ hội Halloween. Và chính vì điều đó nên chúng ta có thể chắc chắn rằng sự kiện Fortnite Halloween Season

Fortnite ra mắt cập nhật Halloween, nhiều thay đổi lớn về lối chơi

Sau thành công của việc ra mắt chế độ Battle Royale hoàn toàn miễn phí, Fortnite đang chào đón người chơi đến với sự kiện Halloween của game

HOT: Steam đang giảm giá một loạt các tựa game kinh dị hay đến 80% trong dịp Halloween Sale lần này

Với việc rất nhiều tựa game bom tấn được Valve giảm giá, cùng hàng loạt những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người chơi tựa game chất lượng với mức giá khá ' mềm '. Sự kiện là cơ hội ' có 1 không 2 ' cho game thủ, khi giảm giá một loạt các tựa

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Chuỗi sự kiện độc đáo chào đón Halloween trong Pokemon GO

Lễ hội Halloween đang đến gần và Pokemon Go đã không bỏ lỡ dịp này để tung ra hàng loạt event thu hút game thủ bằng những chú Pokemon ma quái.

Tổng hợp 5 game Halloween hay nhất đón đầu lễ Hóa lộ quỷ 2017

Trò chơi Halloween này không dành cho các bé gái (nhà phát triển nói thế). Trong game, con quái vật đang đuổi theo một bé gái, và bạn phải giúp cô bé ấy thoát ra khỏi rừng ma ám càng nhanh càng tốt.

Fortnite phát hành miễn phí cho mọi thiết bị Android mà không cần giấp phép

Fortnite phát hành miễn phí cho mọi thiết bị Android mà không cần giấp phép

Overwatch: Cận cảnh các trang phục và chế độ chơi mới mùa Halloween Terror 2017

Bản cập nhật Overwatch Halloween Terror 2017 đã chính thức được Blizzard áp dụng với tổng cộng 8 skin mới, chế độ thủ cửa Junkeinstein's Revenge trở lại cùng Loot Box sự kiện hấp dẫn hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc