PUBG Mobile: Thời tiết ban đêm đã chính thức cập bến

Dự kiến trong vài tuần tới, bản 0.9 của PUBG Mobile quốc tế sẽ chính thức xuất hiện với nhiều sự bổ sung cực kì hấp dẫn. Nhưng ngay lúc này để thỏa mãn cơn 'ghiền' game thủ có thể tải bản test về trải nghiệm. 

PUBG Mobile: Thời tiết ban đêm đã chính thức cập bến

Game cũng bổ sung thêm một số nội dung phù hợp với những sự kiện có mặt tại đời thật, cụ thể là lễ hội hóa trang Halloween. Giao diện chính được thiết kế vô cùng hấp dẫn với những quả bí ngô tượng trưng cho lễ hội. Nhưng nếu bạn không thích thì có thể chuyển sang hình nền với chủ đề cổ điển. Cụ thể những thông tin mới nhất của bản Update 0.9 PUBG Mobile như sau:

Súng QBU 

Hẳn các bạn nào có chơi PUBG PC thì cũng đã biết và nghe qua khẩu súng này. QBU được lấy cảm hứng từ khẩu súng trường bắn tỉa ngoài đời thật của Quân đội Trung Quốc. Là một trong những loại súng bắn tỉa lợi hại và nguy hiểm nhất. QBU sử dụng loại đạn 5.56 mm. Có sức sát thương thấp hơn nhưng lại có tốc độ bắn và tốc độ bay của đạn nhanh nhất. QBU không thể lắp thêm tay cầm để chống giật, nên khi sử dụng QBU bạn cần phải nằm xuống để kiểm soát độ giật của súng.

Súng Beryl M762 

Beryl M762 là khẩu súng mang thiết kế hiện đại hóa từ phiên bản AK cổ điển. Khẩu súng này sử dụng đạn 7.62mm. Beryl M762 có sát thương không lớn hơn AKM nhưng lại có khả năng nhả đạn với tốc độ vô cùng kinh khủng. Vốn là một vũ khí thuộc lớp AR nên M762 có băng đạn tiêu chuẩn 30 viên và 40 viên khi lắp thêm băng đạn mở rộng.

Thời Tiết Ban Đêm 

Có thể nói đây là tính năng đang được rất nhiều cộng đồng game thủ quan tâm. Sự đổi mới này mang tới thêm sự hào hứng cũng như hồi hộp, gay cấn cho trò chơi bắn súng sinh tồn này. Với một chút hiệu ứng thời tiết thay đổi theo thời gian, khi vào trận đấu dần từ ban ngày sẽ chuyển xuống chiều tà và rồi màn đêm sẽ buông xuống, sự nguy hiểm sẽ được đẩy lên tột đỉnh.

Phụ kiện ống ngắm nhìn đêm - Night Vision Googles 

Đi cùng với tính năng thời tiết ban đêm là phụ kiện hỗ trợ kính nhìn đêm. Nếu không có nó, thì nhân vật gần như phế trong điều kiện tối mù. Kẻ thù có thể dễ dàng tập kích khi nấp trong bụi cỏ. 

Góc nhìn FPP khi lái xe 

Đây cũng là tính năng được rất nhiều game thủ yêu cầu. Dưới cái góc nhìn thứ nhất (FPP) khi lái xe nó sẽ cho bạn cái cảm giác thật hơn rất nhiều. Không chỉ với xe ô tô mà ngay cả khi lái xe máy, chúng ta cũng có thể trải nghiệm điều này.

Xe Scooter và Rony 

Giống với PUBG PC giờ đây chiếc xe được game thủ thường gọi là 'VESPA' đã xuất hiện tại PUBG Mobile. Rony có 3 màu: xanh lá, trắng và xanh nước biển đậm. Game thủ cũng có thể lựa chọn thêm chiếc xe máy mới để di chuyển là Scooter - chiếc xe máy thay thế phiên bản cũ trên Map Sanhok.

Bổ sung thang máy 

Các tòa nhà cao tầng luôn là điểm đến yêu thích của game thủ, không phải chỉ là nơi loot đồ an toàn, phong phú, mà còn vì đây sẽ là địa điểm lý tưởng để mai phục bắn tỉa. Tuy nhiên, mới đây, để tạo sự công bằng cũng như kịch tính hơn, PUBG Mobile 0.9.0 Trung Quốc đã bổ sung thêm hệ thống thang đẩy (thang máy), giúp người chơi có thể dễ dàng lên nóc nhà mà không cần đi qua cầu thang bộ, móc lốp, tấn công theo nhiều cách mới.

Link tải bản beta 0.9 của PUBG Mobile tếhttps://filecdn.igamecj.com/fclient/download.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile thử nghiệm phiên bản mới: Scope 3x, 6x, súng mới và pháo sáng gọi thính

Dù game thủ đang say sưa với những trải nghiệm mới của phiên bản 0.5.0 thì Tencent đã ngay lập tức thử nghiệm những nội dung mới. Theo những game thủ đang trải nghiệm tại phiên bản Trung Quốc cho biết, Tencent đang cập nhật ít nhất 3 nội dung mới

Bản cập nhật 0.5.0 sắp tới của PUBG Mobile sẽ xuất hiện 3 loại vũ khí mới: Win94, R45, Sawed-off

Win94 là 1 khẩu súng chỉ có ở map sa mạc thuộc dòng Snip nhưng không gắn được scope nên chỉ thích hợp bắn tầm gần và trung, băng đạn có 8 viên và chỉ có 1 phụ kiện duy nhất là túi đạn. Win94 sử dụng đạn .45 đạn này có sát thương cao hơn đạn 9mm.

Game thủ PUBG Mobile sắp có súng Beryl M762 và xe Scooter?

Hiện tại, hai phiên bản PUBG Mobile LightSpeed và Timi đã cho thử nghiệm phiên bản beta và đã có một số phương tiện và vũ khí mới, mà những nội dung này thì mới chỉ đưa lên phiên bản PC được vài ngày.

Update 0.8.1 của PUBG Mobile sẽ có map 4×4 Sanhox, vũ khí mới QBZ-95 và hỗ trợ đổi kiểu tâm ngắm

Nếu như bạn đọc có theo dõi các thông tin về PUBG có thể biết rằng chỉ còn ít ngày nữa, PUBG PC sẽ chính thức đưa bản đồ mới Sanhox lên server chính thức. Cũng không kém cạnh bản PC, phiên bản Mobile của trò chơi cũng đang trong quá trình thử

PUBG Mobile 0.6.0 Patch: Chế độ FPP, 100 người chơi chế độ Arcade trong bản đồ 4x4

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.6.0 beta chính thức mở cửa thử nghiệm cho game thủ tham gia. Bả thử nghiệm này có rất nhiều cải tiến và bổ sung mới tuyệt vời. Nổi bật trong đó là chế độ góc nhìn thứ nhất, thay đổi toàn bộ cảm giác chơi game. Nó đem tới

PUBG Mobile bản cập nhật 0.9.0 sẽ thêm chế độ ban đêm vô cùng đặc biệt cùng loại phụ kiện Night Vision

Phiên bản PUBG Mobile 0.9.0 sẽ đem lại cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn mới đến từ chế độ ban đêm tối đen như mực. So với các dòng game nhảy dù bắn súng hiện tại thì trời đêm của PUBG Mobile được nhiều game thủ đánh giá là tối hơn, hứa hẹn

Last Battleground: Survival – game bắn súng đồ họa không khác gì PUBG trên mobile

Dòng game bắn súng sinh tồn vừa đón nhận thêm một đại diện nữa với tên gọi Last Battleground: Survival.

Nhiều hình ảnh chính thức của bản đồ Sanhox PUBG Mobile được tiết lộ, đẹp ngang phiên bản PC

Cũng tương tự như phiên bản PC mới được update, bầu trời trong PUBG trở nên thật hơn nhiều với mây, bầu trời trong xanh thì phiên bản Mobile của trò chơi cũng có nhiều thay đổi mạnh mẽ trong màu sắc, tầm nhìn của người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một