Blizzard khởi động loạt đồ chơi LEGO Overwatch với Omnic Bastion

Không phải Tracer, Winston hay bất kỳ gương mặt 'cộm cán' nào của thương hiệu Overwatch, Bastion lại là nhân vật đầu tiên 'chào hàng' cho loạt đồ chơi LEGO Overwatch.Build the perfect team, brick by brick.

Coming soon: @LEGO_Group Overwatch sets! pic.twitter.com/Z04bCgyGDu

— Overwatch (@PlayOverwatch) October 2, 2018

Chỉ khoảng hơn một tuần trước, trang Twitter của Overwatch đã hé lộ đoạn teaser đầu tiên giới thiệu về loạt đồ chơi LEGO Overwatch với tâm điểm chính xoay quanh Tracer và sự góp mặt của Jeff Kaplan, cùng với trang sản phẩm của LEGO chứa hình ảnh liên quan đến Winston. Thế nên sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu hai nhân vật 'linh vật' của trò chơi sẽ được hưởng đặc quyền trong cuộc hợp tác đầy ngộ nghĩnh này.

Thế nhưng, thực chất nhân vật đầu tiên 'chào đời' dưới vỏ bọc của những khối gạch nhựa lại là Bastion - thậm chí chẳng phải là Bastion chính gốc, mà là chú robot Omnic này bên dưới trang phục Omnic Crisis. 

Blizzard khởi động loạt đồ chơi LEGO Overwatch với Omnic Bastion

Chú LEGO Omnic Bastion màu cam sở hữu phần thân trên và hai cánh tay có thể xoay được, khẩu súng được gắn trên tay phải, cũng như không thể thiếu chú chim trợ thủ dễ thương Ganymede. Mô hình đồ chơi cao 12cm (4 inch), đảm bảo không chiếm dụng quá nhiều không gian, thích hợp để trưng bày ở gần như mọi vị trí.

Hiện tại, người hâm mộ có thể đặt mua mô hình LEGO Omnic Bastion với giá 25 USD (khoảng 600,000 VND chưa tính phí vận chuyển) trên trang cửa hàng Blizzard. Những ai tham gia sự kiện BlizzCon 2018 diễn ra vào ngày 2-3 tháng 11 cũng có thể mua trực tiếp mô hình tại trung tâm hội nghị Anaheim. Dự kiến Blizzard sẽ hé lộ các mô hình LEGO Overwatch dành cho dàn nhân vật còn lại của trò chơi tại BlizzCon 2018.

THÔNG TIN TỪ BLIZZARD

TIN LIÊN QUAN

Blizzard “nhá hàng” đồ chơi… LEGO dành cho Overwatch

'Xây và phá' không phải là khẩu hiệu của riêng Fortnite, sắp tới đây người hâm mộ có thể... đập phá trực tiếp thông qua bộ đồ chơi xếp gạch LEGO mang thương hiệu Overwatch.

09 hero Overwatch được tái hiện bằng mảnh ghép LEGO

D.Va, Bastion, Genji, Mercy và Reinhardt…đủ cả.

[LMHT] 09 hero Overwatch được tái hiện bằng mảnh ghép LEGO

D.Va, Bastion, Genji, Mercy và Reinhardt…đủ cả.

Sắp có dòng sản phẩm LEGO lấy cảm hứng từ Overwatch

Activision Blizzard công bố mối quan hệ hợp tác với ba hãng trên vào ngày hôm qua (22/5). Công ty đang lên kế hoạch tham gia vào nhiều lĩnh vực, mở đường hợp tác với nhiều thương hiệu – thông qua Overwatch và Call of Duty – với nhiều đối tác lớn.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Top 10 nhân vật tuyệt đỉnh trong Overwatch (P.1)

Hãy cùng GameHub đến với những tay súng được sừng sỏ và yêu thích nhất trong thế giới Overwatch nhé.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4