Blizzard hé lộ thay đổi trong thể thức thi đấu Overwatch League 2019

Mùa thứ hai của giải đấu Overwatch League khởi tranh vào đầu năm sau sẽ đón nhận những gương mặt mới cùng thể thức thi đấu 'dài hơi' hơn.

Blizzard hé lộ thay đổi trong thể thức thi đấu Overwatch League 2019

Blizzard cho biết Overwatch League 2019 sẽ chính thức khởi động vào thứ ba ngày 14/2/2019, tức là những đội tham gia sẽ có 4 tháng để luyện tập trước khi tranh tài. 20 đội sẽ tham gia vào 28 trận đấu trong vòng Bảng sở hữu bốn lượt kéo dài năm tuần diễn ra tại khán đài Blizzard Arena Los Angeles. Mỗi lượt sở hữu bảy trận đấu, trong đó mỗi đội sẽ tham gia tối đa hai trận, tối thiểu là... không, mục đích là để lịch thi đấu không bị dày đặc và cho các đội có thời gian nghỉ ngơi giữa các trận đấu thoải mái hơn.

Hai đội về nhất và bốn đội thuộc hạng hai và ba của phân khúc (Division) sẽ tự động vào vòng trong, những đội thuộc nhánh thua trong vòng bảng sẽ thi đấu để giành lấy hai vị trí cuối cùng trong vòng đấu Playoff, diễn ra ngay sau khi lượt thứ tư của vòng Bảng kết thúc. 

Tương tự như mùa trước, các đội tham gia sẽ đại diện cho thành phố 'quê nhà' của họ và được chỉ định thi thố trong phân khúc riêng. Phân khúc Atlantic đón nhận những tay súng đến từ Paris, Toronto, Washington D.C. và Atlanta, còn Vancouver, Chengdu, Guangzhou và Hangzhou sẽ gia nhập phân khúc Pacific. Blizzard cũng cho biết thời gian nghỉ giữa mùa thi đấu sẽ kéo dài, bao gồm giai đoạn diễn ra sự kiện All-Star giữa mùa thứ hai và ba.

Chi tiết về lịch thi đấu cũng như giá vé tham dự Overwatch League 2019 sẽ được Blizzard công bố trong thời gian sắp tới.

THÔNG TIN TỪ BLIZZARD

TIN LIÊN QUAN

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Fan Overwatch thất vọng tột độ vì Overwatch 2 không được phát hành trong năm 2021

Đáng buồn hơn, Overwatch vẫn chưa được cập nhật nội dung mới trong khoảng thời gian dài.

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Overwatch và Black Ops 4 sẽ sớm trở thành game free-to-play trong năm nay

Mặc dù vẫn còn đang là một trong những vấn đề gây tranh cãi bậc nhất trong cộng đồng game thủ toàn cầu, nhưng chứng ta không thể phủ nhận sức hút của những trò chơi dạng free-to-play, tức không mất phí để được trải nghiệm.

Overwatch có hơn 25 triệu người chơi

(GameSao.vn) – Con số này tương đương với 26.7% dân số Việt Nam, theo báo cáo sơ bộ vào tháng 6/2016.

Lỗi duy nhất trong Overwatch mà không game thủ nào muốn Blizzard sửa

Nếu được, nhiều game thủ Overwatch còn mong Blizzard tái tạo lại lỗi này ấy chứ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là