Fortnite chính thức ra mắt Beta cho người chơi Android, không cần invitation nữa

Gần đây, chúng ta đã nghe tin Fortnite đã thu về 300 triệu USD kể từ khi được ra mắt trên App Store, sẽ không biết 'con gà đẻ trứng vàng' này sẽ đem về cho Epic Games thêm bao nhiêu nữa khi tựa game này chính thức được phát hành trên Android. 
Fortnite chính thức ra mắt Beta cho người chơi Android, không cần invitation nữa

Trước nay thì Fortnite chỉ được phát hành trên một số máy, ở một số quốc giá và người chơi nhất định, nhưng hôm nay tự game này chính thức bước vào giai đoạn open beta có nghĩa người chơi sẽ không cần phải có lời mời (invitation) từ Epic Games nữa, chỉ cần máy nằm trong danh sách tương thích hoặc có thể đáp ứng được cấu hình là có thể chơi được.

Danh sách các máy tương thích với tựa game Fortnite như sau:

  • Samsung Galaxy: S7 / S7 Edge , S8 / S8+, S9 / S9+, Note 8, Note 9, Tab S3, Tab S4
  • Google: Pixel / Pixel XL, Pixel 2 / Pixel 2 XL
  • Asus: ROG Phone, Zenfone 4 Pro, 5Z, V
  • Essential: PH-1
  • Huawei: Honor 10, Honor Play, Mate 10 / Pro, Mate RS, Nova 3, P20 / Pro, V10
  • LG: G5, G6, G7 ThinQ, V20, V30 / V30+
  • Nokia: 8
  • OnePlus: 5 / 5T, 6
  • Razer: Phone
  • Xiaomi: Blackshark, Mi 5 / 5S / 5S Plus, 6 / 6 Plus, Mi 8 / 8 Explorer / 8SE, Mi Mix, Mi Mix 2, Mi Mix 2S, Mi Note 2
  • ZTE: Axon 7 / 7s, Axon M, Nubia / Z17 / Z17s, Nubia Z11
  • HTC: 10, U Ultra, U11/ U11+, U12+
  • Lenovo: Moto Z/Z Droid, Moto Z2 Force
  • Sony: Xperia XZ/Premium, Xzs, XZ1/Compact, XZ2/Premium/Compact, XZ3

Nếu máy của anh em không nằm trong danh sách trên thì phải đáp ứng được cấu hình tối thiểu bên dưới để game có khả năng chơi được:

  • Hệ điều hành: Android 8.0 hoặc cao hơn, 64 bit
  • RAM: 4GB hoặc nhiều hơn
  • GPU: Adreno 530 hoặc cao hơn, Mali-G71 MP20, Mali-G72 MP12 hoặc cao hơn

Anh em lưu ý là game không được phát hành trên Google Play nên tất cả những game có tựa Fortnite trên kho ứng dụng của Google đều là giả mạo. Việc tải và cài đặt các game giả mạo sẽ có thể gây hại cho máy và có khả năng bị 'ăn cắp' thông tin, dữ liệu. 

@hieucocc | TECHRUM | PhoneArena, Epicgames

TIN LIÊN QUAN

Danh sách thiết bị Android được hỗ trợ chơi game Fortnite

Chính vì vậy các game thủ muốn tải Fortnite về thiết bị Android của mình buộc phải sử dụng thiết bị Android và quét mã QR trên trang chủ của Fortnite để nhận link tải game Fortnite cho Android. Tuy nhiên với 1 tựa game tương đối nặng như Fortnite

Cài đặt và chơi game Fortnite Mobile trên các thiết bị Android chưa được hỗ trợ

Mặc dù được ra mắt mà phát hành độc quyền cùng sản phẩm Galaxy Note 9 mới ra mắt của Samsung, bạn vẫn có thể cài đặt và trải nghiệm tựa game Fortnite Mobile trên nhiều thiết bị Android khác thông qua chương trình thử nghiệm từ Epic Game hoặc bản

Cách tải về Fortnite bản Android đang mở cửa rộng rãi miễn phí

Nếu bạn muốn tải xuống Fortnite trên Android, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào đây trên điện thoại của mình và quét mã QR khi được nhắc để tải về file APK.

Cách tải và cài đặt Fortnite Mobile cho Android dễ nhất

Sau nhiều lần thông tin hé lộ và dự tính dành riêng phiên bản Fortnite Mobile trên Android cho Samsung thử nghiệm sớm, tuy nhiên Epic Games đã cho phép tất cả các hệ máy đều được thử nghiệm sớm bản thử nghiệm đầu tiên trên Android này.

Epic Games phát hành bản Fortnite beta cho hệ điều hành Android, không phải máy nào cũng chơi được

Một điểm tích cực là Epic không hề độc quyền Fortnite dành riêng cho Galaxy Note 9 như nhiều tin đồn trước đó mà họ phát hành rộng rãi Fortnite cho nhiều thiết bị khác để game thủ có thể trải nghiệm. Dẫu vậy thì theo một danh sách của Epic Games

Fortnite cho Android được giới thiệu trên Galaxy S9 trước khi Galaxy Note9 ra mắt

Trò chơi dường như chạy mà không có bất cứ sự cố nào ở cài đặt chất lượng cao nhất. Điều này không gây nhiều ngạc nhiên nhờ vào đồ họa chuyên sâu và bộ xử lí cao cấp của Galaxy S9+.

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

Hướng dẫn tải xuống và cài đặt Fortnite trên smartphone Android

Tuy nhiên, những ngày đầu, nó vẫn được coi là độc quyền cho smartphone của Samsung khi Galaxy Note 9 được công bố. May mắn thay, Fortnite đang đến với các thiết bị Android khác, mặc dù nó cũng có chút giới hạn nhất định.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ