DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Một bất ngờ lớn đã xảy ra cho các fan của Team Liquid khi họ thông báo sẽ rút khỏi DreamLeague Season 10 vào cuối tháng này, vào ngày 29 tháng 10.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh bại MangoBay (2: 0). Team Liquid vẫn còn một cơ hội nữa để có thể có mặt tại giải đấu Major đầu tiên của mùa giải DPC 2018-2019 này. Cơ hội duy nhất của Team Liquid đó là phải giành chiến thắng tại giải đấu Minor - DreamLeague Season 10. Tuy nhiên Team Liquid đã thông báo trên tweet rằng đội sẽ rút khỏi giải đấu vì lý do liên quan đến sức khỏe.

Unfortunately we will not be attending the DreamLeague Minor at the end of this month for health-related reasons.

GLHF to the teams still attending!

— Team Liquid (@TeamLiquid) 11 tháng 10, 2018

Sau khi Team Liquid rút khỏi giải đấu Minor - DreamLeague Season 10, Team Lithium sẽ là đội thay thế, mặc dù Team Lithium chỉ đứng vị trí thứ 4 tại vòng loại, trong khi đó Mango Bay lại đứng vị trí thứ 3 nhưng họ không được chọn thay thế vì lý do Mango Bay đã giải tán.

Due to the unfortunate nature of Team Liquid not being able to attend the #DHDreamLeague Minor, we are thankful for Team Lithium for standing in at such short notice!

— DreamHack Dota (@DreamHackDota) 11 tháng 10, 2018

Team Lithium đã không đủ điều kiện để tham gia vào giải đấu Major và thất bại trong vòng loại giải đấu Minor - DreamLeague Season 10. Thì họ được trao cho cơ hội thứ hai để có thể có mặt tại giải đấu Major đầu tiên mùa giải DPC 2018-2019. Nhưng chắc chắn mọi việc sẽ không hề dễ dàng với Team Lithium. 

Danh sách đội hình hiện tại của Team Lithium:

- Omar “Madara” Dabachach

- Anas “MagE-” Hirzallah

- Maurice “KheZu” Gutmann

- Verros “Maybe Next Time” Apostolos

- Petu “Peksu” Vaatainen

DreamLeague Season 10 Minor sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 10 đến 4 tháng 11 và sẽ có tổng giải thưởng là 300.000 USD và 500 điểm DPC được phân phối như sau:

- Đội vô địch: 125.000 USD + 120 điểm DPC + 1 vé tham dự Kula Lumpur Major

- Vị trí số 2: 70.000 USD + 100 điểm DPC

- Vị trí số 3: 35.000 USD + 90 điểm DPC

- Vị trí số 4: 25.000 USD + 70 điểm DPC

- Vị trí số 5-6: 15.000 USD + 40 điểm DPC

- Vị trí số 7-8: 7.500 USD + 20 điểm DPC

Nguồn : https://exp.gg/vn/team-liquid-rut-khoi-dreamleague/

TIN LIÊN QUAN

Team Liquid sẽ sử dụng thành viên dự bị cho vòng loại DreamLeague

Vòng loại kín DreamLeague Season 10 của các khu vực sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 9 và tất cả các đội thất bại trong vòng loại Kuala Lumpur Major sẽ lại một lần nữa tiếp tục bước vào cuộc hành trình dài hơn để mong giành được tấm vé mời đến Kuala

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

DreamLeague Season 10: Giải Minor đầu tiên mùa giải DPC 2018-2019

Trong một Tweet mới đăng, DreamHack đã xác nhận rằng họ sẽ điều hành giải đấu DreamLeague Season 10, giải Minor đầu tiên trong mùa giải này sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 10 đến ngày 4 tháng 11 tại Monster DreamHack Studios ở Stockholm, Thụy Điển.

DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 17/9 – 23/9/2018

PSG.LGD đã đánh bại nhà vô địch TI7 để giành chiến thắng tại giải đấu EPICENTER XL. Giải thưởng giành cho người xuất sắc nhất giải đấu EPICENTER XL MVP đã thuộc về Fy và nhận được chiếc cúp cực kỳ độc đáo. Chiếc cúp là một bản sao của chiếc găng

DreamLeague Minor – Valve công bố Minor Dota 2 đầu tiên

Trong khi các team lọt qua Vòng loại Kuala Lumpur Major đang sẵn sàng, thì những đội 'ở nhà' cũng không hề rảnh rỗi nghỉ ngơi - họ sẽ chuẩn bị tranh tài trong một giải đấu khác. Đó chính là DreamLeague Minor đầu tiên của năm nay.

Natus Vincere Dota 2 trở lại trong giải DreamLeague Minor

Đội hình mới của team Na'Vi - Natus Vincere Dota 2 - đã không ổn định kịp để tham dự Kuala Lumpur Major. Bù lại, họ có một chặng đua xuất sắc ở Vòng loại Minor, dễ dàng trở thành những người đại diện cho khu vực CIS.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

Cách sữa Touchpad không hoạt động, không dùng được

Touchpad không dùng được không phải chuyện lạ lẫm vì tính ổn định của Touchpad với Windows là rất kém. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 10 mà hay nâng cấp, việc Touchpad không dùng được sau mỗi bản Touchpad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.