5 tuyển thủ gây thất vọng nhất trong ngày đầu tiên của CKTG 2018

Ngày thi đấu đầu tiên của CKTG 2018 đã kết thúc với khá nhiều bất ngờ, đặc biệt là 2 đội tuyển Hàn Quốc đã để thua trước những đối thủ yếu hơn.

5 tuyển thủ gây thất vọng nhất trong ngày đầu tiên của CKTG 2018

Thi đấu trong trận mở màn CKTG 2018 và gặp lại những người đồng hương Hàn Quốc nhưng Impact đã để lại khá nhiều ấn tượng không đẹp trong người hâm mộ vì màn trình diễn đáng thất vọng của mình.

Những lỗi không đáng có của anh chàng đường trên thuộc màu áo Team Liquid đã dẫn đến trận thua đáng tiếc của đại diện Bắc Mĩ trước kt Rolster, quan trọng nhất chính là pha bị bắt lẻ cuối cùng ở khu vực đường giữa để rồi đưa TL vào thế thiếu người trong pha giao tranh quan trọng.

AFS SPIRIT 

Một người Hàn Quốc thi đấu kém ấn tượng nữa trong ngày hôm qua đó chính là Spirit - người chơi đi rừng của đại diện số 2 LCK Afreeca Freecs.

Dù chỉ phải đối đầu với một G2 thi đấu không quá ổn định từ LCS cho đến Vòng khởi động CKTG nhưng tập thể AFs đã không thể hiện được sức mạnh của mình, họ bị đàn áp ngay từ những phút ban đầu của trận đấu vì lối đi rừng kém hiệu quả, không gây được bất kì áp lực nào của Spirit dù đã sở hữu con bài Taliyah vô cùng cơ động.

Bên cạnh đó, pha bị bắt lẻ trước hang Baron của Spirit để rồi G2 có được con Baron đầu tiên cũng là mấu chốt chính trong ván đấu này.

PVB BIGKORO 

Ngày ra mắt CKTG 2018 không thật sự thuận lợi đối với Phong Vũ Buffalo khi đã để thua trước đại diện có lối chơi tấn công trong giai đoạn đầu trận mạnh bậc nhất thế giới Flash Wolves.

Những pha di chuyển chủ động của FW có phần trên cơ hoàn toàn chúng ta, họ tập trung khai thác vào Varus của Bigkoro và đè nát anh chàng trẻ tuổi này ngay từ đầu trận và khiến cho 'Rô chó điên' không thể gượng dậy.

GEN.G CROWN 

Sau thất bại của AFs, một điện diện nữa của Hàn Quốc cũng phải nhận trái đắng trong ngày ra quân đó chính là đương kim vô địch CKTG - Gen.G. Thất bại của Gen.G trước Team Vitality là điều vô cùng bất ngờ và cũng là cú Sock đầu tiên của giải đấu.

Dù đã có được rất nhiều lợi thế ở đầu trận khi liên tiếp có những pha giao tranh thắng lợi, có lúc lượng tiền đã chênh lệch 4k từ rất sớm nhưng những pha giữ vị trí không thực sự tốt của Crown đã bị đối phương khai thác triệt để.

Ngoài ra, cũng phải kể đến pha tranh chấp Baron thất bại của Haru ở phút 38.

C9 SNEAKY 

Niềm hi vọng của Bắc Mĩ - Cloud9 cũng phải chịu khuất phục trước sức mạnh tuyệt đối của RNG. Sự vượt trội về giai đoạn đi đường, nhất là giữa Uzi và Sneaky là điều dễ dàng nhận thấy nhất trong trận đấu này.

Trái ngược với những tình huống xử lý kĩ năng hoàn hảo của chàng mập Uzi tạo tiền đề cho đồng đội lao lên thì Sneaky liên tục gặp lỗi vị trí trong giai đoạn đi đường, phải nhận những kĩ năng khống chế từ bộ đôi Xayah - Alistar bên phía RNG.(Nằm xuống 3 lần chỉ trong 9 phút)

Nguồn : https://exp.gg/vn/ngay-dau-tien-cua-cktg-2018/

TIN LIÊN QUAN

Vòng bảng CKTG 2018: PVB gặp khó khi vào bảng A

Nằm cùng bảng với 2 ông lớn Hàn Quốc và Đài Loan sẽ là 1 thách thức không hề nhỏ chút nào đối với Phong Vũ Buffalo. Đội tuyển vừa lên ngôi vô địch VCS sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu qua được vòng bảng.

Các đội tuyển đại diện cho Hàn ở CKTG 2018: KT, Afreeca, GenG

Nhờ vào việc vô địch LCK mùa hè 2018, KT Rolster là đội tuyển đầu tiên giành được tấm vé đến CKTG 2018 sau 3 năm vắng bóng ở đấu trường này. Cùng với việc KT đánh bại Griffin trong trận Chung kết, đội tuyển Afreeca nhờ vào việc có điểm tích lũy cao

CKTG 2018 – KT > TL: Màn trình diễn Syndra như Faker của Ucal hủy diệt hoàn toàn Team Liquid

Ở trận đấu đầu tiên này, 2 đội đã chủ động lựa chọn những con bài thuận tay cho mình cũng như rất hợp ở Meta như Urgot, Gragas bên phía TL và Aatrox + Kindred giành cho kt Rolster.

Trong khi SKT T1 và Samsung đang tung hoành ở CKTG, HLV KT Rolster bất ngờ từ chức

KT Rolster phải nhận những thất bại nặng nề đến nõi phải ngồi nhà xem CKTG và tương lai của Super Team đang rất tăm tối

CKTG 2018: Bảng A Tuần 1 – 3 điểm dễ dàng cho Phong Vũ Buffalo?

Sau khi vòng khởi động kết thúc, G2 Esports là cái tên cuối cùng góp mặt ở bảng A CKTG 2018 - nằm cùng bảng với đội tuyển đến từ Việt Nam - Phong Vũ Buffalo và tạo nên một bảng đấu cực kì hấp dẫn và đáng mong chờ.

TOP 5 tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất CKTG 2018

Bên cạnh những ngôi sao sáng như Uzi, Smeb, ... thì CKTG 2018 còn là giải đấu quy tụ được rất nhiều tuyển thủ trẻ tiềm năng, những người chơi hứa hẹn sẽ là ngựa ô của giải đấu.

5 ứng cử viên cho chức vô địch tại CKTG 2018

Hãy cùng điểm qua 5 đội tuyển được đánh giá mạnh nhất trên thế giới ở kì CKTG 2018 với 3 đại diện của Hàn Quốc và 2 đại diện đến từ Trung Quốc

Top 5 ứng cử viên vô địch tại CKTG 2018

Không một ai có thể phủ nhận sức mạnh của IG khi họ đã hoàn toàn thống trị vòng bảng của LPL mùa hè 2018. IG đang sở hữu một người chơi đường giữa với đẳng cấp cực kì cao, đó chính là Rookie - game thủ người Hàn Quốc đã chuyển đến thi đấu cho IG

THỦ THUẬT HAY

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 1)

Nếu môi trường mạng của bạn hỗ trợ giao thức cập nhật động DNS và cho phép các máy tính tự động xuất bản các service, việc triển khai KMS host có thể sẽ chỉ cần rất ít nỗ lực.

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt