5 điều cần biết về phiên bản LMHT 8.20 – phiên bản cuối cùng của mùa 8

LMHT 8.20 sẽ là phiên bản cuối cùng nhằm khép lại mùa 8, Riot đã tiết lộ một vài thông tin về phiên bản này. Sau đây là 5 điều chỉnh được coi là ảnh hưởng lớn đến game sau khi bản cập nhật LMHT 8.20 có hiệu lực. 

1. Làm mới kỹ năng Tinh hoa tuôn chảy (W) của Ezreal  

5 điều cần biết về phiên bản LMHT 8.20 – phiên bản cuối cùng của mùa 8

Nếu như bạn chơi Ezreal một cách thông thường như nhiều người chơi xạ thủ chuyên nghiệp thì kỹ năng W của vị tướng này khá là vô ích khi chỉ gây được một lượng sát thương rất ít ỏi, hầu như người chơi Ezreal chỉ sử dụng W lên đồng đội nhằm tăng tốc độ đánh cho họ hoặc bắn vào kẻ địch với mục đích lấy hiệu ứng ở nội tại nhằm tăng tốc độ đánh cho bản thân mình. Ở phiên bản LMHT 8.20, kỹ năng này sẽ đánh dấu mục tiêu và nếu Ezreal xài thêm một kỹ năng khác trúng kẻ địch đang bị đánh dấu, hiệu ứng sẽ phát nổ và gây ra lượng sát thương khá lớn.

2. Ahri và Evelynn nhận một vài chỉnh sửa nhỏ 

Cả Ahri và Evelynn đều đang thuộc dạng top ở vị trí mid, rừng khi xét về tỷ lệ thắng, cũng như tỷ lệ được chọn ở các bậc xếp hạng trên thế giới. Chung hoàn cảnh là thế nhưng Ahri và Evelynn sẽ được Riot chỉnh sửa theo 2 hướng khác nhau. Nếu như  Ahri được giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng Phi Hồ (R) ở những cấp độ đầu, điều sẽ giúp Ahri có thể hoạt động tích cực hơn ở giai đoạn đầu và giữa trận đấu thì Evelynn lại bị giảm một lượng sát thương cũng ở kỹ năng Hắc Ám Bùng Nổ (R) cũng ở những cấp độ đầu. Riot giải thích cho việc chỉnh sửa này là nhằm hạn chế sức mạnh của Evelynn trong những trận xếp hạng và đem vị tướng hồ ly Ahri trở lại mạnh mẽ hơn ở đấu trường chuyên nghiệp.

3. Thu thập hắc ám bị giảm sức mạnh ở giai đoạn đầu 

Điểm ngọc chính Thu Thập Hắc Ám ở nhánh áp đảo có sức mạnh khá yếu ớt ở giai đoạn đầu game nhưng mặt tăng tiến sức mạnh của điểm ngọc này là một thứ rất đáng sợ. Nhiều vị tướng như Rengar, Khaxiz, Shaco có thể onehit bất cứ xạ thủ, pháp sư hay hỗ trợ nào. Đấu trường chuyên nghiệp hiện tại cũng rất đang ưa chuộng điểm ngọc này ở những vị tướng như Graves, Leesin hay Nidalee.

4. Bạn sẽ biết được liệu bạn có đủ điều kiện nhận phần thưởng ở cuối mùa giải hay không?

Thời điểm kết thúc mùa giải đang đến gần, liệu sau một năm cày cuốc thì công sức của bạn có được đền đáp xứng đáng? Theo lẽ thường mọi người chơi đều sẽ được phát 1 khung tương ứng với bậc xếp hạng của mình và những người chơi từ Vàng trở lên sẽ được 1 trang phục Vinh Quang. Tuy nhiên, những người chơi không đạt vinh danh 2 hay có những hành vi tiêu cực trong game như: troll, chửi nhau, cố tình chết, afk nhiều lần sẽ không được hưởng phần thưởng mùa.

5. Heimedinger cuối cùng cũng có trang phục mới 

Heimedinger là một vị tướng đã cực kì lâu rồi không có cho mình một trang phục mới nào, chính xác trang phục cuối cùng được thêm vào game cho vị tướng này đã cách đây khoảng 4 năm. Rấy may mắn cho những ai hâm mộ nhà phát minh đến từ Yordle này là trong phiên bản LMHT 8.20 Riot đã thiết kế cho vị tướng này bộ trang phục Heimedinger Luyện Rồng. Dĩ nhiên sẽ có một chú rồng nhỏ đi theo Heimedinger và cả những tháp pháo cũng sẽ mang những hình ảnh về rồng. Hãy cùng chờ đợi diện mạo mới của vị tướng này nhé!

THÔNG TIN TỪ DOTESPORTS

Nguồn : https://exp.gg/vn/5-dieu-can-biet-ve-phien-ban-lmht-8-20/

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện bộ trang phục LMHT K/DA cho Ahri, Akali, Evelynn và Kai’Sa

Bộ trang phục LMHT K/DA siêu chất chơi dành cho Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa đã được lộ diện thông qua các trang Twitter của LMHT. Ngoài ra, trang phục K/DA Kai'Sa sẽ có thêm một phiên bản khác cực kỳ sang chảnh!

[LMHT] “Cơ hội Ezreal Vũ Khí Tối Thượng được làm lại là rất cao”

(GameSao.vn) – Đó là tiết lộ của Supercakes, Quản Lý Sản Phẩm của Đội Trang Phục trực thuộc Riot Games.

LMHT: Ezreal sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 57% nhờ Ngọc siêu cấp Đạo Tặc

Vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại Tiền Mùa Giải đã xuất hiện

LMHT: Điều gì khiến Ezreal đi rừng trở nên hot tại Hàn Quốc như thế?

Một hướng đi mạo hiểm nhưng đã tạo nên thành công lớn cho thương hiệu Ezreal đi rừng

LMHT: Huyền Thoại Ezreal Bebe tuyên bố giải nghệ lần thứ 2

Cựu vô địch thế giới mùa 2, xạ thủ của đội tuyển Taipei Assassins – Bebe đã đưa ra một thông báo về việc giải nghệ.

Truyện ngắn mới cho Ezreal, Lucian, Kassadin, cập nhật bản đồ Runeterra

Có tới 3 bản truyện ngắn mới dành cho Ezreal, Lucian và Kassadin đã được đăng lên Vũ Trụ LMHT. Ngoài ra, trang bản đồ Runeterra cũng đã cập nhật thêm nhiều địa điểm từ Nhật Ký Thực Địa của Ezreal.

Ezreal đang trở lại meta với phong cách lên trang bị ba trong một

Không cần phải tích Nước Mắt, Ezreal giờ sẽ tăng tiến sát thương theo lượng trang bị.

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.