Tất tần tật mọi thứ về phiên bản cập nhật Fortnite 6.02

Bên cạnh việc ra mắt vũ khí mới Quad Launcher thì Fortnite 6.02 còn mang đến rất nhiều điều thú vị như EXP.GG đã dự đoán trong bài viết trước. Vậy thì bây giờ chúng ta cùng điểm qua những điều nổi bật nhất trong bản cập nhật này nào!

Tất tần tật mọi thứ về phiên bản cập nhật Fortnite 6.02

Fortnite 6.02 - Chế độ mới Disco Domination

Một chế độ hoàn toàn mới, người chơi sẽ phải bảo vệ các sàn nhảy và đi xâm chiếm các sàn nhảy của kẻ địch. Nó khá giống với chế độ cướp cờ trong các trò chơi bắn súng khác, đội nào đạt được số điểm tối đa trước sẽ giành chiến thắng.

Nhìn chung thì đây là một chế độ giúp người chơi thư giãn giải trí khá tốt và trong chế độ này thì các nhiệm vụ tuần vẫn được tính nên nếu anh em nào cảm thấy muốn hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng thì có thể vào Disco Domination. 

Súng mới Quad Launcher quá mạnh

Với khả năng bắn 4 quả rocket liên tiếp cùng với thời gian nạp đạn không quá lâu thì Quad Launcher đang là nỗi khiếp sợ cho tất cả người chơi chứ không chỉ riêng gì cho các 'thợ xây'.

Hiện tại thì Quad Launcher đang có chỉ số sát thương 80/84 (tương ứng Epic/Legendary) và có lẽ nhiều khả năng khẩu súng này sẽ bị Epic giảm sức mạnh trong thời gian tới.

Chỉnh sửa xác suất xuất hiện của một vài vũ khí

  • Giảm xác suất xuất hiện của các loại súng thông thường từ 5.8% xuống 5.47%
  • Giảm xác suất xuất hiện của Semi Auto Sniper Rifle (Rare) từ 0.92% xuống 0.71%
  • Giảm xác suất xuất hiện của Grenade Launcher (Rare) từ 1.45% xuống 0.99%
  • Tăng xác suất xuất hiện của Shotgun, Sniper (súng ngắm), Rifle (súng trường) độ hiếm Epic từ 0.33% lên 0.42%
  • Tăng xác suất xuất hiện của Heavy Sniper Rifle (Epic) từ 0.33% lên 0.4%
  • Tăng xác suất xuất hiện của Heavy Sniper Rifle (Legendary) từ 0.07% lên 0.13%
  • Tăng xác suất xuất hiện của Rocket Launcher (Epic) từ 0.59% lên 0.66%
  • Tăng xác suất xuất hiện của Rocket Launcher (Legendary) từ 0.08% lên 0.21%
  • Tăng xác xuất xuất hiện của Guided Missile (Epic) từ 0.11% lên 0.2%
  • Tăng xác xuất xuất hiện của Guided Missile (Legendary) từ 0.03% lên 0.05%

Các trang phục sắp ra mắt trong thời gian tới 

 
 
 
 

Backling và Pickaxe sắp ra mắt 

Emote mới 

Nguồn : https://exp.gg/vn/tat-tan-tat-phien-ban-fortnite-6-02/

TIN LIÊN QUAN

Disco Domination – Chế độ lạ lùng nhất sắp ra mắt trong Fortnite

Ngoài chế độ sinh tồn đặc trưng thì chúng ta không thể nào phủ nhận sức ảnh hưởng của những chế độ đặc biệt được Epic thêm xen kẽ vào trò chơi. Tuy mục đích cuối cùng vẫn là giành chiến thắng nhưng nhiều người chơi Fortnite xem chúng là một cách

Quad Launcher – Vũ khí đầu tiên trong Season 6 sắp ra mắt

Sau khi mang Freeze Trap từ Save The World sang Battle Royale vào tuần trước khá thành công (theo ghi nhận ban đầu của EXP.GG) thì sắp tới đây Epic lại tiếp tục mang một vũ khí mới: Quad Launcher vào Fortnite. Được biết thì đây là một khẩu súng đã

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Top 3 vũ khí mạnh nhất trong Fortnite

Nếu bạn không săn hòm đồ quan trọng nào hay vô tình gặp phải xác sống, bạn dễ dàng lượm được Assault Rifle. Làm chủ vũ khí cổ điển này sẽ giúp bạn có lợi thế hơn những người sở hữu SCAR cao cấp để giành chiến thắng. Assault Rifle kết hợp hỏa lực tự

Chi tiết về toàn bộ súng trong game sinh tồn Fortnite - P2

Cùng tìm hiểu về các chỉ số của súng trong game sinh tồn Fortnite để có thể chiến thắng trong tựa game bắn súng hay nhất hiện nay này.

Hướng dẫn tải và cài đặt Fortnite Mobile trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9, Note 8, Galaxy S7, S8, S9

Ngoài ra thì game thủ cũng được phép trải nghiệm trên thiết bị màn hình lớn như Samsung Galaxy Tab 3 hoặc Tab 4 và có thể tải ngay trên Galaxy Apps để trải nghiệm thay vì trên Google Play Store như những ứng dụng khác. Dưới đây là hướng dẫn tải và

Fortnite ra mắt cập nhật Halloween, nhiều thay đổi lớn về lối chơi

Sau thành công của việc ra mắt chế độ Battle Royale hoàn toàn miễn phí, Fortnite đang chào đón người chơi đến với sự kiện Halloween của game

Nghiện Fortnite đang trở thành nguyên nhân gây nên các cuộc ly hôn

Tuy nhiên, việc gì cũng có hai mặt của nó và một trong những mặt xấu của Fortnite được nhắc đến mới đây đó chính là trò chơi này là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định ly hôn của hơn 200 cặp vợ chồng tại Anh (tính từ đầu năm 2018).

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.