Reign of Warlords - Game chiến thuật mới sắp được VNG phát hành

Reign of Warlords là tựa game MMOSLG mang đề tài Tam Quốc sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Ngoài những ưu điểm về giao diện, đồ họa, nhân vật, Reign of Warlords còn đem lại những góc nhìn và trải nghiệm mới mẻ và khác lạ mà game thủ chưa từng được cảm nhận trước đây.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=UmXzwT2K1V0]
Mục tiêu chính của người chơi trong Reign of Warlords chính là phát triển quân đội và củng cố đất nước. Tất cả người chơi sẽ được phân bố trong cùng 1 map đại thế giới, nhưng tài nguyên lãnh thổ của đại thế giới lại có hạn, vì vậy người chơi sẽ phải cạnh tranh vô cùng khốc liệt để tranh giành và mở rộng lãnh thổ của mình. Trong thời chiến hỏa này, mọi người có thể chiêu mộ danh tướng, phát triển quân đội, kết giao đồng minh thì mới có thể không ngừng mở rộng thế lực của mình.

Điều khác biệt so với các tựa game khác là Reign of Warlords không có cốt truyện, chỉ cung cấp quy tắc cơ bản vô cùng đơn giản và dễ hiểu cho người chơi như lãnh thổ, các danh tướng, điều kiện giành chiến thắng, những thứ còn lại sẽ dần khai mở. Sự vận dụng quy tắc của người chơi, sự tương tác giữa người chơi sẽ cấu thành toàn bộ nội dung diễn biến của thế giới game. Reign of Warlords sẽ tái hiện một cách sống động nhất địa lý hoành tránh thời Tam Quốc, bao gồm cả thành trì châu huyện, rừng cây, dãy núi, dòng sông...sau đó là mô phỏng tiến trình phát triển của các nước.

Tựa game sở hữu hàng trăm danh tướng, 150 kĩ năng đa dạng tổ hợp; võ tướng trận doanh, đoàn đội sẽ phụ trợ lẫn nhau; võ tướng mưu sĩ, bộ trưởng binh chủng tương sinh tương khắc. Reign of Warlords không có quân đội mạnh nhất, chỉ có thống soái mưu cao nhất đẳng.

Reign of Warlords không chỉ hấp dẫn với gameplay tranh giành lãnh thổ mà còn giúp người chơi trở thành những nhà mưu lược với gameplay xây dựng lãnh thổ và dời thành. Hệ thống xây dựng thành trong game là hình thức kĩ thuật, cơ sở hạ tầng đa dạng, sản xuất tài nguyên,...Cùng với tiến trình game, người chơi còn có thể xây dựng phân thành và yếu trại, tạo ra những quần thể thành trì đặc sắc. Ngoài ra, gameplay dời thành cho phép người chơi có thể thay đổi vị trí của thành chủ với bất cứ phân thành nào, tất cả quân đội sẽ được chuyển tới thành chủ mới.

Với những gameplay mới lạ và đặc sắc chưa từng xuất hiện trong tựa game nào, Reign of Warlords sẽ đem đến những trải nghiệm Tam Quốc cực kỳ khó quên với những trận đối đầu khốc liệt đẫm máu và những trận đấu trí một mất một còn nhằm xây dựng một đế chế cho riêng mình.
Fanpage: https://www.facebook.com/RowVietnam/

TIN LIÊN QUAN

Reign of Warlords tung Giftcode tặng game thủ

Game mới chỉ thử nghiệm một máy chủ trên toàn khu vực.

Reign of Warlords cho phép trải nghiệm vào 6/9/2016

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00' sáng ngày 9/6.

Reign of Warlords– phải chăng là đất diễn của game thủ Việt – Thái?

Không thiên vị nhưng thực sự Reign of Warlords đang là sân chơi trình diễn chiến thuật của những tay chơi Việt và Thái.

Reign of Warlords– cuộc cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

Được xem như chủ nhà của trò chơi phát hành toàn Đông Nam Á - Reign Of Warlords nhưng game thủ Việt dường như đang yếu thế so với những tay chơi đến từ Thái Lan

Reign of Warlords - Lần đầu tiên ban điều hành giao lưu với game thủ

Sáng 25/10, ban điều hành Reign of Warlords đã có buổi live stream - giao lưu trực tiếp đầu tiên với cộng đồng trên fanpage của trò chơi.

Chơi thử Reign of Warlords trước khi ra mắt tại Việt Nam

Reign of Warlords được xem như một trong những phiên bản game chiến thuật SLG khai thác đề tài Tam Quốc một cách hoàn hảo nhất

Reign of Warlords – cuộc đấu trí cân não của các “tay chơi” kiệt xuất về chiến thuật

Được xem như chủ nhà của trò chơi phát hành toàn Đông Nam Á - Reign Of Warlords nhưng game thủ Việt dường như đang yếu thế so với những tay chơi Thái trong cuộc chiến giành đất đai, chiếm thành trì, gầy dựng cơ nghiệp trong game. Trong khi đó,

Hôm nay game thủ đã có thể trải nghiệm game mobile chiến thuật Reign of Warlords

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành VNG thì tựa game di dộng chiến thuật thời gian thực Reign of Warlords sẽ đến tay game thủ Đông Nam Á vào 10h00 sáng ngày 9/6.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...