Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - 1 năm nhìn lại niềm tự hào của dòng game PK

Sau 1 năm ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (TNGH Mobile) liên tục sở hữu những con số ấn tượng góp phần không nhỏ trong việc khẳng định tên tuổi của mình trong lòng game thủ Việt. Với tổng cộng hơn 1.000.000 lượt download cùng với 850.000 game thủ định cư lâu dài tại gần 30 máy chủ đã đủ để chứng minh sức hút khó cưỡng của TNGH Mobile trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, hãy cùng nhìn lại chặng đường đầy sóng gió trên con đường chinh phục ngôi vị “ông hoàng PK” của làng game Việt trong suốt 1 năm qua của TNGH Mobile:

Song hành với niềm vui tròn 1 tuổi, TNGH Mobile cũng gửi gắm đến các nhân sĩ Tiếu Ngạo chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc và hấp dẫn như: Ân xá các nick ban trong thời gian qua, bình chọn TOP 10 cao thủ trong TNGH Mobile, Mini Offline,... Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến sự kiện “ Chúc mừng Tiếu Ngạo Tất Niên” cùng cơ hội sở hữu 10 tay cầm PK và vô vàn những phần quà ingame giá trị đang đợi các game thủ tới khám phá.
Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - 1 năm nhìn lại niềm tự hào của dòng game PK

Tin rằng, với những gì TNGH Mobile đã và đang làm được qua 1 năm, những phiên bản kế tiếp sẽ còn đem đến thêm nhiều những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo hơn nữa để đáp lại sự kì vọng của game thủ cho 1 phiên bản PK hoàn thiện nhất.
Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile – Tuyệt phẩm PK trên di động, xem thêm thông tin chi tiết tại:

Trang chủ: http://tieungao.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Phấn khích “tột độ” cùng bội quà tặng mừng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi

Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, cộng đồng game thủ TNGH Mobile sẽ được thỏa sức ăn mừng cùng gói quà tặng với giá trị lên tới hơn 200.000.000 VNĐ.

TNGH Mobile: Thỏa sức “chặt chém” đã tay cùng Thanh Lương Đài

Một lần nữa, TNGH Mobile lại khiến cộng đồng đứng ngồi không yên khi tiếp tục khai mở server mới S28 Thanh Lương Đài vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 23/8/2016.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tưng bừng offline - Cao thủ quần tụ, giang hồ dậy sóng

Vào lúc 11h30' ngày 27/8/2016 vừa qua, TNGH Mobile đã tổ chức thành công buổi Offline “Giang Hồ Đoàn Viên – Tiếu Ngạo Nhất Niên” và để lại rất nhiều dấu ấn khó quên trong lòng game thủ Việt.

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - “Hóng” GiftCode mừng khai mở S29 Mạc Trúc Hiên

Sau một thời gian “xả hơi” bung lụa hết mình tại đại tiệc sinh nhật 1 tuổi, TNGH Mobile tiếp tục khai mở S29 Mạc Trúc Hiên kèm theo GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...