5 lợi ích dành cho game thủ nếu PUBG Mobile phát hành tại Việt Nam

PUBG Mobile đang là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất trên di động. Nhưng trong suốt thời gian vừa qua, cộng đồng PUBG Mobile ở nhiều nước trong đó có Việt Nam đang lan truyền thông tin họ sẽ gỡ bỏ ứng dụng trò chơi ra khỏi Google Play hệ thống tải ứng dụng trên Android. 

5 lợi ích dành cho game thủ nếu PUBG Mobile phát hành tại Việt Nam

Liệu đây có phải là tín hiệu để Tencent mang đứa con cưng của mình vào thị trường Việt Nam, bằng cách gỡ bỏ phiên bản quốc tế và cho hẳn một phiên bản dành cho game thủ Việt. Nhưng cái mà người chơi luôn băng khoăng rằng họ sẽ được gì với những thay đổi này? Hãy cùng TCN điểm qua 5 lợi ích mà game thủ nhận được nhé.

1. Game có ngôn ngữ tiếng Việt

Lợi ích lớn nhất có thể kể đến là ngôn ngữ, tại đây những game thủ PUBG Mobile yếu kém về mặt này sẽ không còn phải lo lắng vì không hiểu nội dung của nhiệm vụ là gì. 

2. Đường truyền game ổn định hơn 

Tình trạng đường truyền không ổn định, ping liên tục thay đổi, khiến những pha xử lý của người chơi không được như ý muốn là điều mà Tencent vẫn chưa khắc phục được ở bản quốc tế. Việt cố định một máy chủ tại Việt Nam sẽ gần như giải quyết vấn đề này cho mọi người chơi.

3. Tính Bảo Mật Tài Khoản Cao Hơn

Chẳng may tài khoản của bạn bị khóa không lý do thì ngay bây giờ sẽ có một đội ngũ hỗ trợ tư vấn giải đáp vấn đề của bạn dễ hơn. Đồng thời việc lấy lại tài khoản hay kiểm tra tài khoản sẽ có phần nhanh chóng hơn thay vì bạn gửi mail như phiên bản Quốc tế.

4. PUBG Mobile sẽ được phát triển rộng rãi hơn 

Có thể nói là cộng đồng PUBG Mobile ở Việt Nam có phần lép vế hơn PC một chút. Nhưng khi đã có một Nhà phát hành đứng ra đảm nhiệm trò chơi theo phiên bản Việt thì những giải đấu chuyên nghiệp sẽ được diễn ra nhiều hơn và giúp trình độ chơi PUBG Mobile của người Việt được nâng cao hơn. Những vận động viên đam mê trò chơi này cũng có thể phát huy tài năng.

5. Nhiều Trang Phục đẹp dễ mua hơn

Đây là cũng là một trong những điều khiến game thủ PUBG Mobile cảm thấy phấn khích nhất. Bởi giờ đây họ không cần phải nạp tiền rườm rà rắc rối như phiên bản quốc tế nữa. Việc dễ dàng 'hiến máu' sẽ mang lại cho người chơi nhiều trang phục đẹp đẽ hơn rất nhiều. 

Nguồn : https://exp.gg/vn/pubg-mobile-ve-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

PUBG Mobile đã chính thức có mặt tại Việt Nam, game thủ có thể tải và chiến ngay từ bây giờ

Cách đây vài ngày, Tencent đã chính thức ra mắt PUBG Mobile phiên bản toàn cầu trên cả 2 HĐH Android và iOS. Đáng tiếc là đợt ra mắt lần đầu chỉ giới hạn ở một vài khu vực nên người chơi tại Việt Nam vẫn phải down PUBG Mobile thông qua những nguồn

NÓNG: PUBG Mobile cập nhật phiên bản 0.5.0, game thủ Việt có thể tải về để chiến map mới ngay từ lúc này

Khá bất ngờ khi ngay ngày hôm nay, game thủ trên toàn thếgiới đã bắt đầu cập nhật được phiên bản 0.5.0 của PUBG Mobile. Từ đầu giờ trưa, các game thủ đến từ những quốc gia như Malaysia, Ấn Độ đã bắt đầu đăng tải những thông tin về bản cập nhật này

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Hopeless Land – Tựa game PUBG Mobile có hỗ trợ cả Tiếng Việt

Là một game tới từ Trung Quốc nhưng Hopeless Land đã có ngay cả lựa chọn thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt. Điều này cho thấy nhà phát hành đã biết nắm bắt cơ hội khi các game sinh tồn tương tự như Rules of Survival, Free fire Garena đang rất nổi tiếng

[Update] PUBG Mobile VN chính thức cho phép tải game về trên Android và iOS

PUBG Mobile VN chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành bởi VNG dự kiến vào ngày 26 tháng 11. Sau một thời gian chỉ cho phép đăng ký trước để trải nghiệm, bây giờ bạn có thể vào trang chủ của PUBG Mobile VN trên App Store và

PUBG Mobile đưa thông báo game thủ sử dụng giả lập chỉ có thể ghép cặp với giả lập

Bắt đầu từ bây giờ, một thuật toán mới của PUBG Mobile sẽ phát hiện ra các game thủ sử dụng phần mềm giả lập trong thời gian chờ ghép trận đấu. Và trò chơi sẽ tự động ghép các game thủ sử dụng giả lập với nhau. Người chơi game mobile sẽ không còn

VNG gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App Store và Google Play, không cho game thủ quay về bản Quốc Tế

Đúng như dự kiến, vào rạng sáng ngày hôm nay - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.