“Chao đảo” với bộ bài cực chất của nữ game thủ xinh đẹp

Sở hữu hơn 100 mỹ nữ nóng bỏng, tương ứng với hơn 100 thẻ bài trợ giúp các game thủ trên con đường chinh phục giang sơn, Tam Quốc 18+ còn thu hút game thủ với các tính năng độc đáo như Huyết Chiến, Quốc Chiến.. cùng các chiêu thức vô cùng đẹp mắt và sexy.

Trong vô vàn các mỹ nữ, để lựa chọn cho mình một đội hình không chỉ chất lượng mà còn phù hợp với cách đánh và chiến thuật của mỗi game thủ, chắc chắn thời gian, công sức cũng như tiền bạc các anh hùng bỏ ra sẽ không phải là ít. Ấy vậy mà một game thủ nữ cực kỳ xinh đẹp có tên Huyen Nguyen đang làm cộng đồng của Tam Quốc 18+ xôn xao và ghen tị với bộ bài Hổ Tử siêu chất của mình .
“Chao đảo” với bộ bài cực chất của nữ game thủ xinh đẹp

Nữ game thủ Huyen Nguyen, tên nhân vật Chinsoi, đang “càn quét” ở S1
Bộ tướng Hổ Tử này gồm có 5 tướng Nhật là các vị tướng nổi tiếng của Nhật Bản: Oda Nobunaga, Musashi, Yoshi Hide, Mitsu Hide và Ie Yashu, giúp tăng thuộc tính đội thêm 55% và hỗ trợ cường liên thủ là 12% thuộc tính. Có thể nói, đây là bộ thẻ bài hiếm và mạnh mà bất kỳ game thủ nào cũng ao ước có được. Chính vì vậy đã có hàng ngàn lời khen, lời thán phục từ các game thủ nam về bộ bài “tiền nào của đấy” này : “ team đẹp quá”, “ team này cũng đắt đỏ lắm”, “ woa, 5*+9 chắc VIP”.
Tìm hiểu kỹ hơn về Huyen Nguyen, chắc chắn cộng đồng Tam Quốc 18+ sẽ không khỏi bất ngờ vì vẻ ngoài xinh đẹp và cực kỳ “chất” của nữ game thủ này. Không chỉ chơi game cực siêu, Chinsoi còn là nhà thiết kế của 1 nhãn hàng thời trang lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.


Không chỉ thu hút cộng đồng nam game thủ vô cùng lớn, Tam Quốc 18+ còn mang đến vô vàn điều bất ngờ khi quy tụ nhiều game thủ nữ cũng cực kỳ xinh đẹp, giỏi giang như những nhân vật trong game. Các vị anh hùng còn chờ đợi gì nữa mà không tham gia giao lưu và trao đổi cùng những mỹ nữ thực thụ ngoài đời thường này?
Xem thông tin về Tam Quốc 18+ tại đây:

Website: http://tamquoc18.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/tq18cong/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/1718706005082108/

TIN LIÊN QUAN

Nữ game thủ xinh đẹp hóa thân thành nàng thỏ D.Va trong bộ ảnh cosplay chào năm mới

Với thân hình nóng bỏng cùng bộ trang phục bó sát như trong Overwatch, nữ game thủ đã khiến cư dân mạng “xin chết” chỉ trong...1 nốt nhạc!

Top 6 nữ MC game xinh đẹp và nóng bỏng nhất Hàn Quốc

Thật khó để lựa chọn ai là người đứng đầu trong số 6 người đẹp này.

Những coser xinh đẹp và sexy khiến game thủ mất ăn mất ngủ

Các nhân vật game dưới sự thể hiện của những nữ coser xinh xắn, gợi cảm dường như lại mang thêm vẻ hấp dẫn chí mạng đối với các game thủ.

Nóng mắt với vẻ gợi cảm của nữ MC game Ah Yeong

Không chỉ nóng bỏng xinh đẹp, Ah Yoeng còn là một fan bự của One Piece và cao thủ của Liên Minh Huyền Thoại.

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Vừa xinh đẹp vừa chơi game siêu thế này, ai mà không yêu?

Có thể nói đây là hình mẫu bạn gái trong mơ của bất cứ game thủ nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.