Red Dead Redemption 2 – Trải nghiệm với năm giờ đầu tiên

Bản phát hành Red Dead Redemption 2 đang tiếp cận nhanh chóng trên PS4 và Xbox One. Chúng tôi đã trải nghiệm năm giờ đầu tiên của trò chơi, trong đó có ba giờ trong thế giới mở rộng lớn của Rockstar.

Red Dead Redemption 2 – Trải nghiệm với năm giờ đầu tiên

Red Dead Redemption 2 được lên kế hoạch sẽ phát hành trên PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 10. Nhiều tin tức liên quan đến rất nhiều cơ chế và hệ thống đang diễn ra ở phương Tây của Rockstar. Hiện tại, sau một thời gian dài thực hành trò chơi, chúng tôi đã có nhiều chi tiết hơn để chia sẻ.

Trong video ở trên, bạn có thể nghe Mike Mahardy, Jake Dekker và Alessandro Fillari thảo luận về năm giờ đầu tiên của Red Dead Redemption 2, bao gồm nhiều thời gian hơn trong phần thế giới mở rộng lớn của trò chơi. Họ đã gặp rất nhiều nhiệm vụ phụ và NPC, và nếu đoạn này là dấu hiệu của trận đấu cuối cùng, sẽ có rất nhiều điều để khám phá trong thế giới của Arthur Morgan.

Phiên bản Red Dead 2 sẽ đánh dấu khoảng cách dài nhất giữa các bản phát hành mới trong lịch sử của Rockstar Games. Trong thời gian đó, Rockstar đã làm rõ rằng nó không chỉ tập trung vào việc làm cho thế giới trở nên rộng lớn hơn - nó cũng đang cố gắng đi sâu hơn. 

Red Dead Redemption 2 ra mắt vào ngày 26 tháng 10 cho PlayStation 4 và Xbox One. Bạn sẽ nhận được phiên bản đặc biệt và một số phần quà khác nếu đặt hàng trước tại các cửa hàng bán lẻ. Gói PS4 Pro cũng sẽ có sẵn.

Chế độ trực tuyến của Red Dead Redemption 2 sẽ ra mắt dưới dạng bản beta vào tháng 11. Như với tất cả các bản beta, Rockstar đã cảnh báo người chơi khi chế độ có thể không diễn ra suôn sẻ như dự định.

Hãy theo dõi và chờ đợi tin tức mới nhất của Red Dead Redemption 2, ngoài ra, bạn có thể xem thêm các thông tin và tin tức khác của trò chơi tại đây.

Theo GameSpot

Nguồn : https://exp.gg/vn/red-dead-redemption-2-nam-gio-dau-tien/

TIN LIÊN QUAN

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu

Quên GTA VI đi, Rockstar đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Quên GTA VI đi, Rockstar còn đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Red Dead Redemption 2 ấn định ngày ra mắt vào Mùa Thu năm sau

Tin buồn là: Red Dead Redemption 2 sẽ không hỗ trợ nền tảng PC.

Red Dead Redemption 2 sẽ không có cơ chế đổi nhân vật như GTA V

Red Dead Redemption 2 là tựa game được phát hành tiếp theo của hãng phát triển nổi tiếng – Rockstar kể từ khi ra mắt Grand Theft Auto V năm 2013. Có thể nói rằng, Grand Theft Auto V là một thành công cực kì quan trọng và đóng vai trò thương mại to

Internet dậy sóng chỉ vì 1 bức ảnh của Red Dead Redemption 2

Cha đẻ của Grand Theft Auto chỉ bằng một bức ảnh gợi ý về Red Dead Redemption 2, đã khiến cả Internet sôi sục không yên.

Red Dead Redemption 2 yêu cầu dung lượng lên đến 105 GB

Hiện nay con số dung lượng cần thiết chính thức cần thiết của Red Dead Redemption 2 được công bố là 105GB. Được biết vì phiên bản này hỗ trợ đến 32 người chơi cùng lúc nên con số 105GB cũng là điều dễ hiểu.

Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám