Evos Kingdom tạo “địa chấn” ĐTDV khi thắng 2-0 trước OCS

Evos Kingdom có điểm lợi là việc thay đổi người ở các vị trí khác nhau khiến đối thủ không thể đoán trước được. Họ có thể tạo đột biến ở 1 trận trước khi đối thủ thích nghi.

Hãy cùng TCN xem lại trận thi đấu ngày hôm qua nhé.

Evos Kingdom với đội hình xoay quanh Kriknak 

Evos Kingdom tạo “địa chấn” ĐTDV khi thắng 2-0 trước OCS

Bất kì ai đối đầu với OCS đều rất khó đoán về những vị tướng của họ chơi. OCS lựa chọn những đội hình rất khác biệt và nhường rất nhiều con bài mạnh cho đối phương.

Trong lượt đối đầu ở lượt đi thì con bài Annette của Evos Kingdom đã phát huy sức mạnh khá tốt và giúp Evos Kingdom lấy được 1 điểm trước đội hạng 2.

Evos Kingdom đã mạo hiểm sử dụng con bài Kriknak nhằm khắc chế vào vị trí của Turtle và họ đã thành công khi combo của Kriknak trong tay Oxy quá lực.

Kriknak chỉ mất khoảng 2s để hạ gục được Slimz dù được bảo kê rất tốt. 

Có được hai đường lính siêu cấp ở hai bên nhưng cũng không giúp cho OCS giành chiến thắng vì nhiều pha hại team của Bk dừa khi sử dụng địa giam.

OCS đã chủ quan và bị Evos Kingdom đã nắm bắt thời cơ tốt khi OCS quyết định ăn Ceasar.

Hai sát thương chủ lực OCS là Turtle và Chihiro đã bị tách biệt ở bên kia hang rồng nên bị Oxy khép góc hạ gục cả hai.

Từ thời điểm đó chiến thắng thuộc về Evos Kingdom khi 3 người còn lại chỉ là những vị tướng tank không có dame. Chiến thắng ở phút thứ 19 giúp Evos Kingdom vươn lên dẫn trước.

Superman bị khắc chế hoàn toàn ở trận đấu thứ 2 

Ngay khi ban pick được hoàn thành thì chúng ta đã thấy được khả năng Superman được chơi trong game đấu này rất thấp. Raz cùng với Lindis có red sẽ phá nội tại Superman rất tốt, bên cạnh đó Chaugnar cũng góp phần khắc chế con bài Superman trong tay Chobits.

Akashi và Nho nyc đã lên tiếng trong trận đấu này khi họ có lợi thế di chuyển nhiều hơn so với đối phương. Max có thể bay toàn bản đồ và Lindis có thể di chuyển nhanh để có mặt bất cứ địa điểm nào có thể giao tranh. Tuy HĐ bị khai thác rất nhiều nhưng XE đã giúp cho đồng đội của anh ta không bị mất trụ ngay khi nằm xuống. 

Maja đã bị Arduin khắc chế khá nhiều ở giai đoạn đi đường và trong những pha giao tranh Maja không được chơi khi Arduin chịu hết dame và hồi lại lượng máu đã mất rất nhanh.

Trong những giai đoạn then chốt Max đã giúp cho Evos Kingdom tách biệt đội hình đối phương và giành chiến thắng giao tranh.

Chiến thắng 2-0 đã giúp cho Evos Kingdom tạm thời vươn lên vị trí của Box Gaming.

LỜI KẾT

Với chiến thắng này Evos Kingdom đang nhắm tới vị trí TOP 4 vì họ có thể tạo bất ngờ với bất kì một đối thủ nào trên BXH.

Nếu Box Gaming trong ngay thi đấu hôm sau không thể chiến thắng được ADN thì việc Evos Kingdom loại bỏ Box Gaming khỏi đường đua TOP 4 chỉ là vấn đề thời gian.

Nguồn : https://exp.gg/vn/evos-kingdom-tao-con-dia-chan/

TIN LIÊN QUAN

Evos Kingdom đang tiến bộ lên rất nhanh ở ĐTDV mùa đông 2018 này

Evos Kingdom đã cho thấy họ tiến bộ hơn rất nhiều so với TTN hay AA trong suốt giai đoạn lượt đi. Đỉnh điểm của sự thích nghi là khi họ đánh ngang kèo và gần chiến thắng chung cuộc trước đương kim vô địch SGP.

LMHT: Được mệnh danh là ‘super team’ tại Việt Nam – EVOS Esports CHÍNH THỨC bị loại khỏi VCSB 2017

Vào ngày 5/11 vừa qua, giải đấu Vietnam Championship Serie B Mùa 2 2017 đã chính thức diễn ra và chấn động lớn nhất đó chính là đội tuyển được mệnh danh là ‘super team’ của Việt Nam – EVOS Eports đã chính thức bị loại khỏi VCSB mùa này.

Firstborn: Kingdom Come – game chiến thuật siêu khủng mới đến từ Netmarble

Firstborn: Kingdom Come pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố chiến thuật và xây dựng, người chơi sẽ được tự tay phát triển vị tướng của mình và dẫn dắt các đơn vị quân chiến đấu với người chơi khác.

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Kingdom: Seven Flags - Game chiến thuật Tam Quốc từ tay đại gia Nhật Bản

Kingdom: Seven Flags là game chiến thuật Tam Quốc mới nhất được giới thiệu bởi ông lớn làng game Nhật Bản là Bandai Namco.

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Kingdom Wars, bạn sẽ là chỉ huy quân phòng vệ của một vương quốc lụi tàn, kẻ địch đang tấn công liên tiếp ở hơn 20 tòa thành tương đương với hơn 20 map trong game với địa hình khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống phòng thủ để ngăn cản

Hàng loạt team eSports FO4 rục rịch chuẩn bị ra mắt

EVOS Esports chính là đơn vị đi đầu trong việc thành lập team eSport FO4 với việc chiêu mộ game thủ có thể nói là nổi tiếng nhất nhì trong giới FIFA Online Việt Nam: Nguyễn Lê Thanh Tòng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.