PUBG Mobile – NPH công bố 3 địa điểm loot đồ tốt nhất Sanhok

3 địa điểm loot đồ tốt nhất Sanhok - Bootcamp

Với vị trí ở trung tâm của bản đồ, Bootcamp chính là khu vực  chiến sự nóng nhất Sanhook. Bất chấp đường bay cách Bootcamp bao xa thì khu vực này vẫn luôn luôn đông người chơi nhảy dù xuống. Lợi thế của Bootcamp không chỉ ở việc nằm ở trung tâm, dễ dàng di chuyển sang các khu vực khác để vào Bo nhanh mà còn ở việc số lượng đồ lớn và đa dạng về chủng loại. Chỉ cần dọn sạch khu vực này thì gần như chắc chắn bạn sẽ là người giàu nhất bản đồ rồi.


PUBG Mobile – NPH công bố 3 địa điểm loot đồ tốt nhất Sanhok

Ngoài ra, địa hình với nhiều khu nhà, vật cản che chắn và nhiều tòa nhà cao dành thuận tiện cho việc sử dụng súng Sniper cũng khiến Bootcamp nhận được sự yêu thích từ rất nhiều người chơi. Từ những sát thủ tay to càn quyết cả bản đồ cho đến những thanh niên ninja thích ẩn dật cũng đều thích khu vực này.


Đánh giá:


Độ rộng khu vực loot : 5/5.
Vùng an toàn: 1/5.
Độ rủi ro: 5/5.
Khả năng để di chuyển nhanh, dễ dàng đến khu vực khác: 4/5.

3 địa điểm loot đồ tốt nhất Sanhok - Paradise Resort

Paradise Resort là một khu nghỉ dưỡng với số lượng vũ khí khá nhiều  và nằm rải rác ngay trên mặt đất nên bạn có thể loot được ngay đồ ngay khi đặt chân xuống khu vực này. Paradise Resort nhỏ hơn và xa khu trung tâm hơn một chút so với Bootcamp. Với số lượng trang bị lớn và địa hình không quá phức tạp, người chơi sẽ chủ yếu chiến đấu trong các tòa nhà lớn.


Do vừa nằm ở trung tâm bản đồ mà lại còn gần nhau nên hầu hết người chơi sau khi đã loot tại Bootcamp thường sẽ sang 'hỏi thăm' Paradise Resort và ngược lại. Đây cũng chính là một lý do giải thích tại sao 2 khu vực này lại 'nóng' đến như vậy.


Đánh giá:


Độ rộng khu vực loot : 5/5.
Vùng an toàn: 1/5.
Độ rủi ro: 5/5.
Khả năng để di chuyển nhanh, dễ dàng đến khu vực khác: 4/5.

3 địa điểm loot đồ tốt nhất Sanhok - Ruins

Thường thì những khu tàn tích trong game sẽ chỉ để trang trí cho bản đồ thêm phần hấp dẫn và thường sẽ không có ai lui đến, nhưng khu tàn tích trong Sanhok lại khác. Khu tàn tích đền Ruins trên bản đồ Sanhok còn thu hút nhiều 'khách du lịch' không kém Paradise Resort.


Số lượng vũ khí lớn và đa dạng cũng tỷ lệ thuận với số lượng người chơi nhảy dù xuống Ruins. Địa hình của Ruins khá đơn giản với khu vực xung quanh rất bằng phẳng và người chơi có thể giáp mặt nhau dễ dàng kể cả khi chui vào trong những ngôi đền cổ. Vì vậy mức độ giao tranh ở đây sẽ cực kỳ quyết liệt và tàn khốc.


Đánh giá:


Độ rộng khu vực loot : 3/5.
Vùng an toàn: 2/5.
Độ rủi ro: 5/5.
Khả năng để di chuyển nhanh, dễ dàng đến khu vực khác: 3/5.

Mặc dù rất hấp dẫn ở khía cạnh số lượng cũng như độ xịn của trang bị nhưng người chơi nên cân nhắc kỹ trước khi nhảy xuống 3 địa điểm: Paradise Resort, Ruins và Bootcamp bởi độ quyết liệt của các vụ đọ súng là vô cùng 'đẫm máu'. Nhất là những người mới chơi hoặc chưa tự tin vào kỹ năng trong PUBG của mình.

Nguồn : https://exp.gg/vn/pubg-mobile-3-dia-diem-loot-do-tot-nhat-sanhook/

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile - Địa điểm loot đồ tốt nhất ở Ha Tinh

Những ngày tháng 9 vừa qua, game thủ game sinh tồn khắp thế giới đã chính thức được cập nhật phiên bản 0.8 của game PUBG và PUBG Mobile. Phiên bản này ngoài việc đã bổ sung bản đồ Sanhok, còn khiến cho người chơi tại riêng Việt Nam không khỏi bất

PUBG Mobile: Toàn bộ thông tin cần biết về map Sanhok

Cho những bạn nào chưa biết thì đây chính là bản đồ đầu tiên được thiết kế dựa trên chuyến đi khảo sát thực địa ở thế giới thực, họ lấy địa điểm là Thái Lan và Philipines để lên ý tưởng cho bản đồ này, tên gọi Sanhok bắt nguồn từ hai từ Thái Lan và

Những khu nhiều loot nhất trên Map Sa Mạc PUBG Mobile

Water Treatment là khu vực nằm khá gần trung tâm bản đồ, có khá nhiều đồ ngon được đông đảo người chơi tìm đến. Chỉ cần chạy tới khu vực này, leo lên các tòa nhà, công trình phụ rồi loot đồ thôi.

TOP 12 địa điểm loot đồ tốt nhất trong PUBG Mobile

Novorepnoye nằm gần khu quân sự ở hòn đảo phía Nam, có rất nhiều đồ ngon để loot. Mặc dù nằm dưới cùng của bản đồ trên một hòn đảo phụ, nhưng lại chính là bến cảng lớn có đủ mọi thứ bạn cần, từ trang bị level 3, hồi máu, trị thương, Scope X4, X8,

PUBG: Map mới có tên là ‘Sanhok’, cho thử nghiệm rộng rãi vào cuối tuần này

Nhà phát triển này cho biết map 4x4 được thiết kế theo chủ để rừng rậm nhiệt đới từng được biết tới với cái tên “Codename: Savage” (hay Mật danh: Savage) giờ sẽ được gọi là “Sanhok” – có nghĩa là những chú gà vui vẻ khi ghép hai từ của Thái Lan và

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

Game thủ Bỉ không còn mua được loot box

Blizzard mới đây đã đăng tải một thông báo trên trang diễn đàn Overwatch rằng họ “đang triển khai các biện pháp” nhằm ngăn chặn game thủ Bỉ mua loot box. Một thông báo tương tự cũng sẽ được ban hành “ngay sau” dành cho Heroes of the Storm.

Bản cập nhật hàng tháng mới đây nhất của PUBG đã được đặt lịch

Bản cập nhật hàng tháng mới đây nhất của PUBG đã được đặt lịch vào thứ Năm (29/6) sắp tới, và Bluehole Studio đã công bố hàng loạt những thay đổi căn bản liên quan đến cơ chế loot.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ