Lil chia sẻ: Odium tan rã vì sự lười biếng đạo đức giả và tham lam


Lil chia sẻ: Odium tan rã vì sự lười biếng đạo đức giả và tham lam

Lil chia sẻ như sau:

Vào tháng 9 tôi phát hiện ra mình không còn trong danh sách của Navi. Đó cũng là lúc tôi cần phải đưa ra các lựa chọn tốt nhất, tôi quyết định bắt đầu một điều gì đó của riêng tôi. Thật vậy, nếu bạn muốn làm điều gì đúng thì hãy tự làm. Tôi đã cùng với những người luôn luôn nhiệt tình về việc bắt đầu một đội, cùng nhau tiến bộ, làm việc chăm chỉ, v.v. Bên cạnh đó và ngay lúc này chúng tôi cần có một nhà tài trợ hoặc một tổ chức, nói thẳng ra là 'hỗ trợ tài chính'.

Và dường như tất cả mọi thứ diễn ra như mong đợi, chúng tôi có một nhà tài trợ (hi, 1xBet), chúng tôi được mời đến mọi giải đấu / vòng loại chính. Mọi thứ diễn ra thực sự tốt đẹp. Khi ở một thời điểm ngẫu nhiên sau một game thực hành ngẫu nhiên một ngày trước giải đấu một người nói rằng anh ta không còn thấy đích điểm của đội này nữa, rằng anh ta không thấy bất kỳ tiềm năng nào, rằng chúng tôi không có tương lai. Và đó là người đầu tiên tôi viết, người mà tôi đặt niềm tin nhất.

Tôi tìm thấy hai thành viên dự bị trong bốn giờ để chuẩn bị cho các giải đấu còn lại với các lựa chọn tốt nhất đã có sẵn. Ngày hôm sau, sau khi chơi hai game với hai người chơi đó, chúng tôi đã thể hiện một màn trình diễn siêu tốt, thậm chí còn tốt hơn cả đội hình trước đây của chúng tôi. Và một lần nữa, có vẻ như điều này đã diễn ra như mong đợi, chúng tôi có một bầu không khí tuyệt vời, chúng tôi có tất cả những gì chúng tôi cần để trở thành những người chơi tuyệt vời, NHƯNG không.

Vào buổi tối, một người khác đã ngừng lại trong đội hình của chúng tôi. Bạn không thể tưởng tượng được tình huống như thế nào khiến bạn muốn vung tay trong tuyệt vọng.

Sau đây là kết luận sau khi trải qua 3 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Sự lười biếng. Mọi người lười biếng, đơn giản như vậy. Quá lười biếng để bản thân căng thẳng, chơi vì buộc phải chơi chứ không phải vì tiền lương của họ, lười biếng để làm gì đó không chỉ cho mình và không suy nghĩ cho mọi người xung quanh, quá lười biếng để sử dụng thời gian của họ khi họ muốn tất cả ngay bây giờ.

Nỗi sợ. Hầu hết mọi người sợ mất đi sự thoải mái của họ, sợ phải đối mặt với gương mặt của một ai đó để nói về điều mình thích và không thích.

Đạo đức giả. Bạn có thể đếm những người không có tính đạo đức giả trong cộng đồng bằng những ngón tay của một bàn tay, và điều đó thật đáng buồn.

Tham lam. Hầu hết mọi người chỉ nghĩ về tiền bạc, chỉ một số có can đảm để thừa nhận nó và một số thì không. Niềm đam mê giả tạo này cho game không khác gì là một sự giả tạo.

[...]

Được thành lập cách đây một tháng, Odium trông giống như một đội, một ứng cử viên sáng giá cho các giải đấu trong mùa giải DPC 2018-2019. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó Odium đã liên tục gặp nhiều vấn đề: thất bại trong các vòng loại, xung đột nội bộ đã dẫn đến việc hiện tại Odium chỉ còn lại 2 thành viên là người sáng lập Odium là Ilya 'Lil' Ilyuk và người chơi ở vị trí số 5 Semion 'CeMaTheSlayeR'  Krivulya.

Odium vẫn còn thời gian để tổ chức lại đội hình của mình để chuẩn bị cho các vòng loại của các giải đấu tiếp theo. Liệu sau việc này Lil có thể tìm thấy những đồng đội mới có thể đáp ứng được yêu cầu của anh?

Nguồn : https://exp.gg/vn/lil-chia-se-odium-tan-ra/

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 1/10 – 7/10/2018

Trong các môn thể thao thì tiêu cực luôn là vấn đề nhức nhối mà nhiều người không có cái nhìn thiện cảm. Ngay cả trong Esports cũng thường xuyên gặp phải vấn đề này.Mới đây một thông tin được đăng trên Twitter vào ngày 29 tháng 9 đã phanh phui một

DOTA 2 – NAVI vạn sự khởi đầu nan trong mùa giải DPC 2018-2019

Akbar 'SoNNeikO' Butaev đã thay thế chức đội trưởng của Dendi tại Navi để dẫn dắt đội trong mùa giải DPC 2018-2019. Nhiều fan hâm mộ trên thế giới đã mong chờ rằng vị tân đội trưởng này sẽ đưa được đội Navi ra khỏi hang động tăm tối để đón nhận lấy

DOTA 2 – Odium bổ sung thành viên cuối sẵn sàng cho DPC 2018-2019

Team Odium của Ilya “Lil” Ilyuk đã thu hút được những tuyển thủ nổi tiếng của khu vực CIS. Sau khi PGL công bố lời mời trực tiếp đến vòng loại mở của giải đấu Major đầu tiên trong mùa giải DPC 2018-2019, Kuala Lumpur Major. Odium đã công bố tuyển

Những nhân vật trong game khiến game thủ thấy ghét nhất

Video game thường mang lại tính giải trí cao với hình ảnh đẹp, âm thanh dễ chịu và nhân vật được thiết kế bắt mắt tuy nhiên sẽ có nhiều thành phần nhân vật tuy không phải phản diện nhưng chúng luôn làm cho game thủ cảm thấy chán ghét nhất.

[Dota 2] Na`Vi tái ký hợp đồng với SoNNeikO, thải loại rmN-

(GameSao.vn) – Na Vi bày tỏ mong muốn được tái hợp với SoNNeikO và cũng không quên dành lời cám ơn cho những đóng góp từ phía rmN-.

Build for Speed - Đua xe cực ngầu theo phong cách bốn nút

Build for Speed là game đua xe mới theo phong cách bốn nút độc đáo vừa mang đậm nét cổ điển mà vẫn có những điểu mới mẻ, hấp dẫn riêng.

Crosus - ARPG Hàn Quốc với Combat ngầu ngụa

Crosus là tựa ARPG mới chuẩn bị chào sân Mobile, sở hữu hệ thống chiến đấu cực kỳ nghệ thuật và phong cách.

Choáng với game thủ nữ Âm Dương Sư nạp hàng chục triệu đồng để triệu hồi thức thần

Tuy nhiên khi người chơi Âm Dương Sư triệu hồi thì việc nhận được thức thần nào, thuộc loại gì là hoàn toàn ngẫu nhiên. Trong khi phần lớn người chơi chẳng mở được những thức thần ưng ý dù đã mở liên tục 10 Bùa Thần Bí thì lại có những game thủ may

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.