Saigon Phantom nhận gói tài trợ từ SWING, đổi tên Swing Phantom


Saigon Phantom nhận gói tài trợ từ SWING, đổi tên Swing Phantom

Hiện nay, nền thể thao điện tử trên thế giới càng ngày càng phát triển, Việt Nam cũng là một trong những nước đang dần hướng tới một mục tiêu xa hơn với bộ môn thể thao này, với mong muốn đem về nhiều vinh quang và đánh dấu tên tuổi nước nhà trên bản đồ thế giới.

Nhận thấy được điều này, nhãn hàng Swing đã lựa chọn một trong những trò chơi được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích nhất – Liên Quân Mobile, cũng như đội tuyển tiềm năng Saigon Phantom, để cùng hướng tới sự phát triển lâu dài, và hướng cái nhìn tích cực cho người dân Việt về bộ môn thể thao điện tử lành mạnh.


Ông Jeong Jong Yeon, Giám đốc Marketing của ORION - đại diện nhãn hàng Swing cho biết: Swing là một loại snack khoai tây đậm đà và độc đáo, mà Swing Phantom là một đội tuyển đậm chất tươi trẻ, đậm sự đoàn kết và đậm trong đam mê. Cả hai kết hợp sẽ trở thành một cái 'đậm' độc đáo, một cái 'đậm' với nhiều nghĩa. Và đội sẽ hướng tới một mục tiêu dài hạn “#sống đậm, #sống trẻ, #sống vì đam mê”.

Chia sẻ cùng báo giới, Ông Jeong Jong Yeon cũng nhấn mạnh rằng: họ sẽ chỉ tài trợ cho Liên Quân Mobile, với mục tiêu dài hạn cùng Swing Phantom, cố gắng hết sức để đưa đội tuyển vững bước trên con đường phía trước, chứ không phải là nửa năm hay một năm.

Với sự đồng hành từ nhà tài trợ Swing, đội tuyển Saigon Phantom sẽ chính thức đổi tên thành Swing Phantom cùng với thương hiệu, áo đấu và trang cộng đồng hoàn toàn mới.

Ngoài ra Swing còn hứa hẹn sẽ thuê các huấn luyện viên nước ngoài về để bổ sung kỹ năng cho đội tuyển. Điều này sẽ mang đến động lực thi đấu tích cực cho đội tuyển và góp phần nâng cao chất lượng của Đấu Trường Danh Vọng – Giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam.


Ông Lê Thiên Hà – Quản lý của Swing Phantom, chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi được sánh vai cùng với màu áo mới của Swing Phantom, đây sẽ động lực mạnh mẽ để cả đội cùng hướng đến những mục tiêu lớn trong tương lai. Đồng thời, sự hợp tác này còn cho phép đội tuyển Swing Phantom kết nối tốt hơn với người hâm mộ Liên Quân Mobile nhằm chia sẻ đam mê và những giá trị tích cực, lành mạnh”.

Xuất hiện tại sự kiện còn có sự tham gia của đại diện Công ty Garena – Nhà phát hành game hàng đầu Đông Nam Á, Ông Dương Quang Huy, chuyên viên truyền thông eSports Liên Quân Mobile, thể hiện sự ủng hộ: “Việc phát triển, nâng tầm thể thao điện tử là một mục tiêu đầy thử thách và cần sự chung tay từ nhiều phía như các đội tuyển chuyên nghiệp, cộng đồng người hâm mộ, nhà phát hành, nhà tài trợ và cơ quan quản lý. Chính vì thế, những quan hệ hợp tác chiến lược như nhãn hàng Swing và đội tuyển Swing Phantom nên được nhân rộng nhằm góp phần định hình và tạo nên một “cơn sóng bền vững, hướng đến các hoạt động thể thao điện tử chuyên nghiệp và bài bản như Đấu Trường Danh Vọng”.

Một số hình ảnh khác ở sự kiện














Nguồn : https://exp.gg/vn/saigon-phantom-doi-ten-swing-phantom/

TIN LIÊN QUAN

Top player Liên Quân Mobile say sưa cào code quà tặng ở hàng trăm gói snack Swing kiếm quà ingame

Không hổ danh là tựa game MOBA Mobile được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, Liên Quân Mobile đã vô cùng tâm lý khi hợp tác với thương hiệu snack Swing giúp game thủ dễ dàng săn thưởng những vật phẩm ingame giá trị.

Nguyễn Hà Đông ra mắt Swing Copters 2 cách chơi cực khó

Hơn một năm sau khi tung ra Swing Copters phiên bản đầu và 2 năm kể từ khi trò chơi Flappy Bird trở thành hiện tượng trên thế giới, Nguyễn Hà Đông mới tái xuất khi tung ra Swing Copters 2.

Swing Copters ra mắt trên iOS và Android

Nguyễn Hà Đông, tác giả game Flappy Bird đình đám thế giới vừa cho ra mắt game mới mang tên Swing Copters trên nền tảng iOS và Android.

Microsoft mua lại Swing - nhà phát triển ứng dụng ảnh động tương tác SWNG nổi tiếng trên App Store

Sau thương vụ này, Microsoft sẽ có được công nghệ và đội ngũ phát triển tài năng của SWNG vốn là những người từng làm việc cho Apple, Instagram và họ sẽ được đưa vào nhóm phát triển Skype.

Cha đẻ Flappy Bird ra mắt game mới

Sau hiện tượng Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã quay trở lại với một trò chơi mới mang tên Swing Copters với các tính năng 'gây nghiện' không kém người anh em Flappy Bird.

3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Cộng đồng tin rằng Saigon Phantom đã ở trình độ “đỉnh cao” không có đối thủ, nhưng ViruSs Eternity đang dần chứng minh họ mới là kẻ mạnh nhất?

Liên Quân Mobile: Sau khi dính phốt “bán độ”, nam game thủ CTQ7 HHCC bất ngờ về nhà đi bán bim bim

HHCC là một trong 2 tuyển thủ Liên Quân Mobile thuộc team HHCC có những hành động “xấu xí” trong trận đấu cuối ở vòng bảng giải Đấu Trường Danh Vọng.

Có thể bạn chưa biết: 3 chiến lược để bạn sử dụng trong thị trường crypto

Giao dịch arbitrage là việc mua và bán đồng thời một tài sản nhằm thu lợi nhuận từ chênh lệch giá của nó. Nói cách khác, các nhà giao dịch chênh lệch giá sẽ mua một tài sản trong một thị trường, và sau đó bán cùng một tài sản đó với giá cao hơn ở

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng