Lộ diện ảnh chụp màn hình của Call of Duty Mobile do Activision phối hợp với Tencent sản xuất

Đối với những game thủ yêu thích các tựa game bắn súng thì sẽ không còn xa lạ với Call of Duty. Có một tin vui đối với những người hâm mộ trò chơi này đó chính là Call of Duty sẽ sớm có phiên bản mới dành mobile.
Lộ diện ảnh chụp màn hình của Call of Duty Mobile do Activision phối hợp với Tencent sản xuất

Theo đó, nhà sản xuất Call of Duty là công ty Activision đã bắt tay hợp tác với công ty game nổi tiếng tại Trung Quốc là Tencent để đưa trò chơi này lên trên những thiết bị di động. Nhóm chịu trách nhiệm sản xuất đó chính là Timi Studio đây cũng chính là nhóm đã làm ra PUBG Mobile và Arena of Valor (Liên Quân Mobile). Dự án đã được khởi động từ tháng 8, mới đây một số hình ảnh chụp màn hình của tựa game này đã bắt đầu rò rỉ trên mạng.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy đồ họa của game cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó ảnh chụp màn hình còn tiết lộ bản đồ trong game sẽ là hai bản đồ phổ biến trên phiên bản PC đó là Hijacked từ Black Ops II và Nuketown từ original Black Ops. Ngoài ra, một số nguồn tin tiết lộ sẽ có thêm map Highrise từ Modern Warfare 2 và Shipment từ first Modern Warfarewill.

Hiện tại thời gian ra mắt vẫn chưa được tiết lộ. Đây không phải lần đầu Call of Duty xuất hiện trên Mobile nhưng tựa game lần này có nhiều khả năng sẽ trở thành bom tấn do sự hợp tác với Tencent. Các bạn có hóng Call of Duty Mobile không? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về phần chơi zombie của Call of Duty Mobile do Tencent và Timi sản xuất

Gần đây, một video mới giới thiệu về chế độ zombie đã được cộng đồng chia sẻ trên mạng cho thấy công ty đang làm khá tốt công việc của mình. Nền tảng đồ họa tổng thể vẫn rất ấn tượng và nếu nhìn thoáng qua, khó có thể phân biệt được với bản

Activision xác nhận sắp tung ra một tựa game Call of Duty miễn phí

Series Call of Duty của Activision sẽ chào đón thêm một 'tân binh' trong đội hình, với sự xuất hiện của tựa game mới cho người dùng di động.

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Châu Kiệt Luân làm đại sứ Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Chuẩn bị cho đợt thử nghiệm cuối cùng, Châu Kiệt Luân đã được mời tham gia làm đai sứ Call of Duty: Mobile Tencent.

Call of Duty: Warzone sẽ ra mắt phiên bản mới và phiên bản mobile

Call of Duty: Warzone là một phần của phiên bản game Call of Duty: Modern Warzone được phát hành vào năm 2019. Và bất kì trò chơi nào cũng phải được nâng cấp lên một phiên bản khác để phục vụ nhu cầu người chơi, Warzone cũng là một trong số đó.

Call of Duty sắp cập bến PS4 Pro với đồ họa khủng

Từ nay trải nghiệm Call of Duty còn gì đã hơn?

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.