Red Dead Redemption 2 – Trailer mới đầy ấn tượng với tắm rửa và ăn uống

Mới đây, nhà phát triển Rockstar Games đã phát hành một đoạn video giới thiệu mới cho trò chơi.

Video này được gọi là 'Gameplay Video Part 2', cho thấy thế giới của Red Dead Redemption 2 đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu theo một cách tự nhiên nhất. Từ những sự kiện lớn như cướp tàu cho đến các khoảnh khắc nhỏ với các thành viên của băng đảng hoặc gặp gỡ với những cư dân ngẫu nhiên ở trên đường.


Red Dead Redemption 2 – Trailer mới đầy ấn tượng với tắm rửa và ăn uống
Giao tiếp, gặp gỡ với cư dân

Video cũng trình bày nhiều hơn về cách hệ thống Dead Eye mới hoạt động. Thật thú vị, khả năng đặc biệt hiện đang tiến triển theo từng giai đoạn và cho phép người chơi có thể xác định được mục tiêu và xem các điểm quan trọng của mục tiêu, cũng như giảm thời gian để nhắm mục tiêu. Ngoài ra, còn có một số hoạt động lớn nhỏ mà bạn có thể tham gia, cho dù đó là mặc quần áo, ăn uống, giữ cho mái tóc luôn gọn gàng, tắm rửa hoặc chơi trò chơi. Tất nhiên, bạn cũng có thể đấu tay đôi, đi săn tiền thưởng,... nhưng thông qua tất cả điều này, hành vi của bạn đang được theo dõi và sẽ có hậu quả nhất định.


Tắm rửa trong The Red Dead Redemption 2

Đoạn giới thiệu gameplay đầu tiên cho Red Dead Redemption 2 ra mắt vào tháng 8 và nó đã đưa ra một cái nhìn sâu sắc về trò chơi. Chúng ta đã làm quen với cảnh quan khắc nghiệt của người Mỹ được thiết lập trong Red Dead Redemption, với những vùng đầm lầy chưa được đặt tên, sa mạc, thị trấn chăn nuôi và các thành phố ở giữa sự biến đổi. Theo Rockstar, người chơi có thể di chuyển xung quanh những khu vực riêng biệt này một cách liền mạch, và người chơi sẽ phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ và hoạt động để có thể tham gia.

Các khía cạnh quan trọng khác của trò chơi cho thấy mối quan hệ của bạn với các thành viên khác của băng nhóm Van der Linde, người chơi có thể tương tác với các nhân vật bên ngoài băng đảng và ngựa, mỗi nhân vật sẽ có một tính cách và cách hành xử khác nhau.


Nhắm đến điểm quan trọng của mục tiêu

Kể từ khi trò chơi bắt đầu được thử nghiệm, Rockstar đã phát hành thêm ảnh chụp màn hình và các chi tiết khác về lối chơi như săn bắn và câu cá.

Red Dead Redemption 2 ra mắt vào ngày 26 tháng 10 cho PlayStation 4 và Xbox One. Bạn sẽ nhận được phiên bản đặc biệt và một số phần quà khác nếu đặt hàng trước tại các cửa hàng bán lẻ. Gói PS4 Pro cũng sẽ có sẵn.

Chế độ trực tuyến của Red Dead Redemption 2 sẽ ra mắt dưới dạng bản beta vào tháng 11. Như với tất cả các bản beta, Rockstar đã cảnh báo người chơi khi chế độ có thể không diễn ra suôn sẻ như dự định.

Xem một số thông tin khác về trò chơi tại đây.

Theo GameSpot

Nguồn : https://exp.gg/vn/red-dead-redemption-2-trailer-moi/

TIN LIÊN QUAN

Red Dead Redemption 2 – Trải nghiệm với năm giờ đầu tiên

Red Dead Redemption 2 được lên kế hoạch sẽ phát hành trên PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 10. Nhiều tin tức liên quan đến rất nhiều cơ chế và hệ thống đang diễn ra ở phương Tây của Rockstar. Hiện tại, sau một thời gian dài thực hành trò chơi,

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu

Red Dead Redemption 2 ấn định ngày ra mắt vào Mùa Thu năm sau

Tin buồn là: Red Dead Redemption 2 sẽ không hỗ trợ nền tảng PC.

Quên GTA VI đi, Rockstar đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Quên GTA VI đi, Rockstar còn đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

"Hàng khủng" Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

Những vũ khí tốt nhất trong Red Dead Redemption 2

Game Red Dead Redemption 2 mang đến nhiều điểm mới mẻ với không gian thế giới mở miền viễn Tây với những chàng cao bồi vô cùng lôi cuốn. Chỉ trong 3 ngày ra mắt Red Dead Redemption 2 đã đạt được doanh thu kỷ lục với 725 triệu USD, con số này chỉ

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử