Blizzard “nhá hàng” đồ chơi… LEGO dành cho Overwatch


Blizzard “nhá hàng” đồ chơi… LEGO dành cho Overwatch

'Tạo dựng tổ đội hoàn hảo nhất qua từng khối gạch', đi kèm với đoạn Tweet trên kênh chính thức của Overwatch là đoạn video ngắn với sự góp mặt của chỉ đạo trưởng Jeff Kaplan đang ráp khối LEGO mang hình thù của Tracer. Cuối cùng, Tracer 'đồ chơi' phóng nhanh xung quanh màn hình bằng chiêu thức Blink đầy quen thuộc của mình.

Build the perfect team, brick by brick.

Coming soon: @LEGO_Group Overwatch sets! pic.twitter.com/Z04bCgyGDu

— Overwatch (@PlayOverwatch) October 2, 2018


Trong khi đó, trên trang chủ của LEGO cũng đã xuất hiện phần mục riêng dành cho LEGO Overwatch nhưng hiện tại chưa có sản phẩm nào được công bố cụ thể. Trên trang này chứa một khẩu ngữ quen thuộc 'trí tưởng tượng là linh hồn của sự khám phá' ('Imagination is the essence of discovery) cùng hình ảnh nải chuối. Không quá ngạc nhiên khi mà Tracer và Winston - hai 'linh vật' của Overwatch sẽ tiếp tục vai trò của mình trong việc quảng bá thương hiệu LEGO Overwatch.

Blizzard đã công bố về sự tồn tại của LEGO Overwatch vào tháng 5 năm nay, nhưng không có thông tin cụ thể nào khác ngoài sự hợp tác giữa hãng và thương hiệu đồ chơi danh tiếng. Vào tháng 8, LEGO 'nhá hàng' hình viền của 6 nhân vật Overwatch sẽ đón nhận phiên bản đồ chơi của riêng mình, và đáng ngạc nhiên thay là cả Tracer lẫn Winston đều  không nằm trong số đó.

Bộ LEGO Overwatch vẫn chưa có ngày công bố cụ thể, tuy nhiên khả năng Blizzard hé lộ thêm thông tin về nó tại sự kiện BlizzCon 2018 diễn ra từ 25/10 - 4/11 là hoàn toàn nằm trong tầm tay.

[/i]

THÔNG TIN TỪ IGN

Nguồn : https://exp.gg/vn/do-choi-lego-overwatch/

TIN LIÊN QUAN

Blizzard khởi động loạt đồ chơi LEGO Overwatch với Omnic Bastion

Chỉ khoảng hơn một tuần trước, trang Twitter của Overwatch đã hé lộ đoạn teaser đầu tiên giới thiệu về loạt đồ chơi LEGO Overwatch với tâm điểm chính xoay quanh Tracer và sự góp mặt của Jeff Kaplan, cùng với trang sản phẩm của LEGO chứa hình ảnh

Sắp có dòng sản phẩm LEGO lấy cảm hứng từ Overwatch

Activision Blizzard công bố mối quan hệ hợp tác với ba hãng trên vào ngày hôm qua (22/5). Công ty đang lên kế hoạch tham gia vào nhiều lĩnh vực, mở đường hợp tác với nhiều thương hiệu – thông qua Overwatch và Call of Duty – với nhiều đối tác lớn.

Hóa ra cô nàng Tracer trong Overwatch là dân đồng tính

Thật sự là không thể nào buồn hơn khi cô gái xinh đẹp và nhí nhảnh trong Overwatch – Tracer, là dân đồng tính.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

09 hero Overwatch được tái hiện bằng mảnh ghép LEGO

D.Va, Bastion, Genji, Mercy và Reinhardt…đủ cả.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

[LMHT] 09 hero Overwatch được tái hiện bằng mảnh ghép LEGO

D.Va, Bastion, Genji, Mercy và Reinhardt…đủ cả.

Overwatch ra mắt bản đồ hoàn toàn mới - BlizzardWorld: Khu vui chơi kì thú của Blizzard

Trong tương lai, game thủ Overwatch sẽ có thể vừa chiến đấu vừa đi dạo chơi trong khu công viên ảo của Blizzard mang tên Blizzard World...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.