Freeze Trap Fortnite sẽ được ra mắt trong bản cập nhật 6.01

Thời gian cập nhật phiên bản Fortnite 6.01

Bản cập nhật đầu tiên của Season 6 đã đến rất gần, cụ thể theo như Epic Games thông báo thì Fortnite 6.01 sẽ được cập nhật vào hôm nay (thứ tư, ngày 3 tháng 10). Thời gian máy chủ bắt đầu bảo trì: 14 giờ ( 2 giờ chiều nay).

Slide into patch v6.01 on Wednesday, October 3! Patch Notes will be available when downtime begins at 3 AM ET (0700 GMT).

— Fortnite (@FortniteGame) 2 tháng 10, 2018


Freeze Trap Fortnite - Bẫy đóng băng

Vậy là chúng ta đã biết được vật phẩm đầu tiên của Fortnite Season 6: Freeze Trap. Thật ra thì bẫy đóng băng đã có từ khá lâu trong Fortnite nhưng là ở phần chơi Save The World và bây giờ Epic quyết định mang nó sang cuộc chiến Battle Royale.

Freeze Trap Fortnite sẽ được ra mắt trong bản cập nhật 6.01

Epic không tiết lộ thông tin chi tiết về công dụng của Freeze Trap Fortnite nhưng theo những gì mà các data-miner leak từ khi Season 6 bắt đầu thì Freeze Trap sẽ có công dụng như sau: 'Tấn công những kẻ địch trên bẫy khi nó kích hoạt sẽ gây sát thương nhỏ và làm chậm chúng'. Tức là những kẻ địch khi dính phải bẫy băng sẽ bị làm chậm và nếu như bạn tấn công chúng sẽ gây ít sát thương hơn thông thường.

Tuy nhiên đây không phải là thông tin chính thức, Epic đã giới thiệu vật phẩm mới này bằng dòng chữ: 'Hello ice! Goodbye friction (Xin chào băng! Tạm biệt ma sát)' nên EXP.GG nghĩ rằng có thể bẫy băng sẽ khiến người chơi dính bẫy di chuyển khá khó khăn, giống như là họ đi trên băng: trơn trượt vì lực ma sát trên băng là rất nhỏ.

Save The World thì Freeze Trap sẽ đóng băng những kẻ địch dính bẫy trong một khoảng thời gian ngắn, người chơi sẽ gây nhiều sát thương hơn lên những kẻ địch bị đóng băng. Bạn có thể xem clip bên dưới:

Epic đã xóa Bouncer Trap ra khỏi trò chơi và thêm vào một Trap khác, công dụng của 2 vật phẩm này hoàn toàn trái ngược nhau: một loại giúp người chơi di chuyển xa hơn và một cái khiến tốc độ di chuyển của người chơi bị hạn chế. Và mới đây thì người đại diện của Epic thường làm việc với cộng đồng Fortnite: Sean Hamilton đã cho biết lý do vì sao Bouncer bị xóa khỏi trò chơi.

I appreciate the thought out feedback as to why you'd like them back. 1st, understand that anything that is Vaulted always has the potential to come back. 2nd, we removed Bouncers due to the influx of recent mobility items as well as more that we have planned for the future.

TIN LIÊN QUAN

Quad Launcher – Vũ khí đầu tiên trong Season 6 sắp ra mắt

Sau khi mang Freeze Trap từ Save The World sang Battle Royale vào tuần trước khá thành công (theo ghi nhận ban đầu của EXP.GG) thì sắp tới đây Epic lại tiếp tục mang một vũ khí mới: Quad Launcher vào Fortnite. Được biết thì đây là một khẩu súng đã

Fortnite 6.02 – Top 5 thứ được mong đợi nhất trong bản cập nhật

Bản cập nhật 6.02 sẽ được update vào ngày 10/10. Thời gian máy chủ bảo trì là vào lúc 15 giờ (tức là 3 giờ chiều nay 10/10). Thời gian máy chủ hoạt động trở lại: Chưa thông báo

Hình ảnh thứ hai của Fortnite Season 6 tiết lộ điều gì?

' Llama DJ và nữ cao bồi' có vẻ như hai hình ảnh này chẳng có liên quan gì với nhau. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tin rằng Fortnite mùa thứ sáu này vẫn sẽ có chút liên quan đến chủ đề du hành xuyên thời gian của mùa năm.

Hướng dẫn Fortnite Week 10 Season 5 Battle Pass

Đến hẹn lại lên, sau đây EXP.GG sẽ hướng dẫn Fortnite Week 10 Season 5 một cách chi tiết nhất cho anh em.

Fortnite Halloween Season 6 – Những bước chuẩn bị đầu tiên của Epic

Cũng khá dễ hiểu khi Epic có những sự chuẩn bị khá sớm như vậy là bởi vì chủ đề chính của Fortnite Battle Pass Season 6 liên quan đến chủ đề lễ hội Halloween. Và chính vì điều đó nên chúng ta có thể chắc chắn rằng sự kiện Fortnite Halloween Season

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Fortnite 5.41 – Bản cập nhật được mong đợi cuối mùa 5

Một thông tin cũng quan trọng không kém là chế độ The Getaway sẽ kết thúc khi máy chủ Fortnite tiến hành cập nhật bản 5.41. Điều này đồng nghĩa với việc sự kiện High Stakes sẽ đóng lại, vì thế những ai chưa làm xong High Stakes thì nên tranh thủ

Fortnite Season 5 có gì mới?

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận ra bản đồ Fortnite mùa 5 này rất khác! Bên cạnh các địa điểm mạnh cũ như các tòa tháp nghiêng (Tilted Tower) và một vùng sa mạc hoàn toàn mới Paradise Palms, ẩn chứa hàng lại bất ngờ thú vị đang chờ người chơi khám phá.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....