DOTA 2 – Grimstroke: Soulbind và những sự tương tác thú vị

Grimstroke, Hero mới ra mắt của Valve trong thời gian đầu đã làm mưa làm gió vì bộ kỹ năng quá bá. Chính vì điều đó mà Valve đã phải nerf đi một phần sức mạnh của Grimstroke. Đặc biệt với kỹ năng Soulbind đã gây ra không ít những khó khăn cho đội bạn. Nhưng nhiều người chơi có lẽ sẽ chưa biết về một số sự tương tác thú vị từ kỹ năng Soulbind của Grimstroke.

DOTA 2 – Grimstroke: Soulbind và những sự tương tác thú vị

Với kỹ năng Soulbind có khả năng: Grimstroke liên kết một hero địch với một hero địch khác gần đó. Hai mục tiêu sẽ không thể đi xa nhau. Lúc này, các skill target vào 1 trong 2 hero này sẽ ảnh hưởng lên cả 2. Nếu liên kết bị phá trước khi hết thời gian, nó sẽ tự động nối lại với một hero gần nhất.

Đây quả là kỹ năng rất thú vị và khá bá đạo trong combat. Chúng ta hãy cùng đến với Grimstroke: Soulbind và những sự tương tác kỹ năng thú vị. 

1. Grimstroke: Soulbind - tương tác thú vị với Sunder của Terrorblade

Với Sunder của Terrorblade có thể đổi HP cho nhau. Khi hai mục tiêu tạm gọi là A và B bị dính Soulbind của Grimstroke. Lúc này HP của Terrorblade còn rất ít và hai mục tiêu A và B thì còn đầy HP. Khi Terrorblade Sunder lên mục tiêu A thì mục tiêu B sẽ là kẻ bị dính chưởng và ngược lại nếu Sunder lên B thì A sẽ dính chưởng.

Đó là trong trường hợp Terrorblade còn ít HP và hai mục tiêu thì đầy HP. Vậy nếu Terrorblade  còn đầy HP và một trong hai mục tiêu một kẻ thì đầy HP và kẻ kia thì ít HP sẽ ra sao? Trong trường hợp này nếu mục tiêu A còn đầy HP và mục tiêu B còn ít HP và Terrorblade Sunder lên mục tiêu A thì sẽ hoán đổi HP giữa A và B. Điều này sẽ rất hữu ích khi đối đầu với những con tanker máu trâu và mọi người nên áp dụng thử điều này. Và đừng quên một điều rằng chỉ nên Sunder lên mục tiêu còn nhiều HP

2. Grimstroke: Soulbind - tương tác thú vị với Nether Swap của Vengeful Spirit

Tương tự như Sunder của Terrorblade ,Nether Swap của Vengeful Spirit cũng là cuộc chơi tay ba. Khi Vengeful Spirit dùng Nether Swap lên mục tiêu A thì mục tiêu B ngay lập tức sẽ bị thay thế bởi mục tiêu A. Vì vậy trong trường hợp này nếu VS muốn Swap mục tiêu A thì hãy chọn mục tiêu A mà Swap.

Còn nếu trong trường hợp hai mục tiêu A và B đang bị dính Soubind là đồng đội của VS. Khi VS Swap mục tiêu A thì Soubind sẽ bị phá vỡ với mục tiêu B. Nhưng trong thời gian hiệu lục của Soublind vẫn còn thì mục tiêu A sau khi được Swap bởi VS sẽ tự động liên kết với một mục tiêu khác (đồng đội) nếu đến gần.

3. Grimstroke: Soulbind - tương tác thú vị với Life Break của Huskar

Khi Huskar sử dụng Life Break lên hai mục tiêu bị dính Soulbind  thì sẽ tác động lên cả hai mục tiêu đó. Khi Huskar Life Break lên mục tiêu A thì ngay lập tức Huskar sẽ bay đến mục tiêu A gây sát thương và đổi hướng sang mục tiêu B (cũng gây sát thương do Life Break) để tấn công. Đây là một cách tiếp cận rất tuyệt vời đối với những Hero thích núp lùm phía sau team để đánh như Sniper.

4. Grimstroke: Soulbind - tương tác thú vị với Spell Stell của Rubick

Rubick sẽ cướp skill của kẻ mà Rubick chọn. Khi hai mục tiêu A và B đang bị dính Soulbind mà Rubick sử dụng Spell Stell lên mục tiêu A thì vẫn sẽ cướp được skill của mục tiêu A mà mục tiêu B không bị ảnh hưởng gì.

5. Grimstroke: Soulbind - tương tác thú vị với Nether Strike của Spirit Breaker

Khi Spirit Breaker Nether Strike lên mục tiêu A thì mục tiêu B sẽ bị lãnh trọn Nether Strike của Spirit Breaker. Thật sự mà nói thì chúng ta chưa hiểu rõ về cơ chế của Soulbind, vì khi Spirit Breaker sử dụng Charge of Darkness thì nó chỉ ảnh hưởng đến mục tiêu ngay từ đầu mà Spirit Breaker nhắm vào.

Nếu Grimstroke rơi vào tay của Gosu sẽ như thế nào? chúng ta hãy cùng xem một số màn biểu diễn của Grimstroke khi rơi vào tay Gosu bằng Video bên dưới.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=iyqbCMQQe4M]
Nguồn : https://exp.gg/vn/grimstroke-tuong-tac-ky-nang-soulbind/

TIN LIÊN QUAN

Phân tích Grimstroke Dota 2 – hero mới đang làm mưa làm gió

Hero mới Grimstroke Dota 2 được Valve giới thiệu là một support hệ Intel với bộ skill mạnh mẽ. Trong những tuần đầu sau khi ra mắt, người chơi đã thử nghiệm hắn với các lối đánh và ở nhiều vai trò đa dạng, nhưng dần dần thì một tiêu chuẩn chung,

DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 1/10 – 7/10/2018

Trong các môn thể thao thì tiêu cực luôn là vấn đề nhức nhối mà nhiều người không có cái nhìn thiện cảm. Ngay cả trong Esports cũng thường xuyên gặp phải vấn đề này.Mới đây một thông tin được đăng trên Twitter vào ngày 29 tháng 9 đã phanh phui một

Phân tích update Dota 2 7.19c – Nhiều hero bị nerf

Trong bản update Dota 2 7.19c hôm qua, hầu hết các thay đổi đều nhằm vào các hero đang mạnh, được chọn nhiều trong Vòng loại Mở Kuala Lumpur cũng như các game nghiệp dư. Nếu nhìn thoáng qua thì chúng đều bị nerf, nhưng thực tế thì không hẳn vậy.

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau (Phần 2)

Tiếp theo phần 1 của Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau, chúng ta hãy đến với phần 2 để cùng xem tiếp những câu Slogan hài hước gắn liền với các Hero Dota 2.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau(Phần 1)

Tát cả Hero Dota 2 đều có những đặc tính riêng khác nhau dựa vào kỹ năng. Rất nhiều Hero Dota 2 có những kỹ năng có liên quan đến những câu Slogan bất hủ và rất hài hước. TCN sẽ tổng hợp lại các câu Slogan gắn liền với một số Hero Dota 2.

Valve tung ra bản cập nhật Dota 2 mới

Không ít các game thủ đã vui mừng với lần cập nhật này từ phía IceFrog và Valve.

Một số nhân vật bậc S mạnh mẽ được người chơi Hello Hero: Epic Battle ưu ái sử dụng

Alberto là nhân vật thuộc lớp hỗ trợ có lẽ đã rất quen thuộc với game thủ do Alberto có ngoại hình khá giống với Marco – hero buff mặc định đầu game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.