Blizzard “mời chào” sự kiện Halloween dành cho Overwatch

Vẫn như thông lệ, sự kiện Halloween thường niên dành cho Overwatch sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 10 năm nay.

Blizzard “mời chào” sự kiện Halloween dành cho Overwatch

Blizzard cuối cùng cũng đã hé lộ sự kiện Halloween dành cho Overwatch trên các trang mạng xã hội của mình với tên gọi Halloween Terror, chính thức bắt đầu vào ngày 9/10 kéo dài cho đến hết 31/10.

Hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ chi tiết nào về sự kiện này ngoại trừ hình ảnh màn chơi Château Guillard dưới buổi đêm, Junkrat trong bộ trang phục Dr. Junkenstein quen thuộc, cùng một bài thơ ngắn đầy ẩn ý.

Những sự kiện Halloween từ trước đến nay luôn là điểm nhấn đặc biệt trong vòng đời mỗi năm của Overwatch, dẫu cho trò chơi không hề thiếu các sự kiện phủ đầy lịch thường niên. Sự kiện Halloween Terror 2016 chứng kiến sự xuất hiện của chế độ chơi Junkenstein's Revenge thuộc phân khúc Brawl, cũng là chế độ PvE đầu tiên xuất hiện trong Overwatch, trong đó mọi người chơi cùng hợp lực chặn đứng đoàn quân zombie của 'bác sỹ điên' Junkenstein cùng phụ tá của y. Sự kiện này cũng chứa đựng bộ động tác ăn mừng chiến thắng (Victory Poses) R.I.P cùng những bộ trang phục được người hâm mộ ưa thích như Dr. Junkenstein - Junkrat, Witch - Mercy, Pumpkin - Reaper và Junkenstein's Monster - Roadhog.

Sự kiện Halloween Terror 2017 mang trở lại chế độ chơi này cùng với một kẻ thù mới - Summoner (Symmetra) cùng với một phần chơi cố thủ kéo dài trong vòng 12 lượt càn quét của quân thù. Ngoài ra, các bản đồ trong những chế độ chơi cơ bản của Overwatch cũng sở hữu 'bộ cánh' mới phù hợp với bối cảnh 'cho kẹo hay bị ghẹo' trong thời gian Halloween Terror diễn ra.

THÔNG TIN TỪ PCGAMER

Nguồn : https://exp.gg/vn/su-kien-halloween-overwatch/

TIN LIÊN QUAN

Overwatch: Zombie McCree sẽ xuất hiện trong dịp Halloween Terror

Đừng quên event đặc biệt này sẽ bắt đầu vào ngày mai (10/10).

Overwatch: Cận cảnh các trang phục và chế độ chơi mới mùa Halloween Terror 2017

Bản cập nhật Overwatch Halloween Terror 2017 đã chính thức được Blizzard áp dụng với tổng cộng 8 skin mới, chế độ thủ cửa Junkeinstein's Revenge trở lại cùng Loot Box sự kiện hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ba trang phục Halloween mới của Overwatch đã được tiết lộ

Không phải McCree, Soldier 76 hay Reaper, mà là Mei, Zenyatta và Symmetra.

Overwatch: Sự kiện Halloween 2017 ấn định ngày bắt đầu và hé lộ các trang phục mới

Đến hẹn lại lên, các game thủ Overwatch một lần nữa sẽ có dịp thưởng thức các Lootbox và bản đồ theo chủ đề rùng rợn như mọi năm, đặc biệt nhất là chế độ Junkenstein's Revenge đầy hào hứng vào tháng 10 này.

Overwatch cho game thủ đả Zombie trong event Halloween cực khủng

Tựa game FPS Overwatch vừa chính thức khởi động sự kiện Halloween, chào sân chế độ chơi mới cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

Overwatch: 5 ý tưởng trang phục Halloween Terror mà fan hâm mộ mong muốn cho năm nay

Không đơn giản chỉ là ma đầu bí ngô hay nữ phù thủy sexy, 5 ý tưởng trang phục đặc biệt cho sự kiện Halloween 2017 được fan gợi ý cho Blizzard sau đây đều hội tụ đủ yếu tố kinh dị, sáng tạo lẫn mới lạ khác biệt với các skin hiện tại của Overwatch.

Overwatch: Cập nhật 1.29.0.1 – Torbjorn rework và sự kiện Halloween Terror!

Sự kiện Halloween Terror của Overwatch chính thức khởi tranh từ ngày hôm nay cho đến hết 31/10.

Truyện Overwatch (Số đặc biệt) - Bóng ma của Reinhardt

Cùng thưởng thức số đặc biệt của bộ truyện Overwatch với phong cách Halloween, nơi bạn sẽ được nghe câu chuyện ma quái của Reinhardt.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc