Rival Masters - Đạp ga xé gió trong game đua xe Mobile mới nhất

Nếu là fan của các tựa game đua xe tốc độ gay cấn và căng thẳng thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ siêu phẩm mới của đề tài này mang tên Rival Masters. Game khiến người chơi phải dồn toàn lực để vừa thành công trong việc tham gia đường đua lại vừa hoàn hảo, trọn vẹn trong việc thu thập và lên hạng đội ngũ chiến mã là những con xe đua cực đỉnh của mình.
Riêng về vấn đề tiền mặt, trong Rival Masters, bạn có thể tích lũy để đạt được những vật phẩm “gần như bị bỏ lỡ”, những thứ mà bạn phải vượt qua hang loạt chiến xe khác một cách vô cùng mạo hiểm.

Những chiếc xe xuất hiện trong Rivals Masters sẽ bao gồm những mẫu mới và nổi tiếng nhất như BMW, Chevrolet, Dodge, Ford, Honda, Infiniti, Jaguar, Koenigsegg, Mazda và Nissan. Bên cạnh đó, Rival Masters còn cho chúng ta cơ hội chiêm ngưỡng các công trình đồ sộ và siêu phẩm ấn tượng: xe roadster, xe “cơ bắp”, xe thể thao.
Mỗi trận đua xe đều thuộc dạng cuộcchiến không có hồi kết và bao gồm bảng điều khiển được toàn cầu hóa nhằm phát hiện ra người nào có điểm số cao nhất. Rivals Masters sẽ tận dụng một tay lái ảo hoặc tay lái nghiêng để điều khiển xe ô tô cùng bàn đạp ảo mà người chơi có thể nhấn vào đó để phanh.

Điểm nhấn của Rival Masters:
Đồ họa 3D đẹp mắt, ấn tượng.
Cơ chế điều khiển xe ô tô trơn tru, mang cảm giác thực.
Nhiều loại xe ô tô mới để chọn lựa: các chiếc xe thể thao, roadster, xe “cơ bắp”.
Không gian chơi chi tiết, rõ ràng.
Rất nhiều chướng ngại vật NPC bao gồm xe tải, xe bus và SUVs.
Các tùy chỉnh cơ bản bằng nhiều cách.
Bảng điều khiển và thành tích online.


Lên hạng sẽ là cơ chế đầu tiên để thay đổi sự thể hiện của mỗi chiếc xe. Game thủ sở hữu hai chế độ chơi khác nhau là Free Racing hoặc Career vô cùng thoải mái để bộc lộ hết khả năng đua xe tiềm tàng và niềm đam mê tốc độ của mình bên cạnh việc tích cóp điểm số cùng chiến lợi phẩm trong một khoảng thời gian nhất định.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=8oOlD1b4ht8]
Trailer game Rival Masters
Để thưởng thức Rival Masters, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Rival Masters - Đạp ga xé gió trong game đua xe Mobile mới nhất

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 8/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 4 tháng 8/2016.

Tải ngay tựa game Minion Masters ($4.99) đang được miễn phí trên Steam

Nhà phát triển BetaDwarf đang có chương trình miễn phí tựa game Minion Masters trị giá 4.99 USD. Chương trình diễn ra đến hết ngày 06/04, vì thế bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay tải về nhé. Đặc biệt, khi nhận xong, tựa game sẽ MÃI MÃI thuộc

Fusion Masters - Game cực ngộ theo phong cách thẻ bài Pokemon

Fusion Masters mới được ra mắt của WIP game sẽ đưa người chơi tới với những thẻ bài quái vật đầy màu sắc cùng những trận chiến thẻ bài vô cùng kịch tính.

Masters Of Battle Arena – game mang phong cách kết hợp đầy độc đáo

Masters Of Battle Arena là một tựa game mobile online (gMO) lấy đề tài viễn tưởng kết hợp giữa lối chơi thẻ bài ma thuật và MOBA đến từ nhà sản xuất và phát triển NOX DIGITAL.

Rival Star Basketball - Khi cả thế giới quy tụ vào những trận bóng rổ

Rival Star Basketball là một game mobile đặc biệt, lối chơi trong game là sự kết hợp những yếu tố thú vụ từ thể loại hành động, mô phỏng quản lý tới chiến thuật, thẻ bài.

Tải ngay Rival Wheels - Game đua xe đồ họa siêu khủng của Gameloft

Những game đua xe phổ biến trên smartphone, thu hút hàng chục tay đua và người hâm mộ tham gia có thể kể tới vài cái tên như Asphalt Street Storm, CSR Racing 2, Drag Racing, GT Racing 2: The Real Car Exp... Thế nhưng, một gương mặt mới xuất hiện

Blitz Brigade: Rival Tactics - Game chiến thuật kiểu Clash Royale từ Gameloft

Mới đây, ông lớn Gameloft đã chính thức phát hành miễn phí tân binh mới nhất của mình là Blitz Brigade: Rival Tactics trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store. Game mobile này sở hữu lối chơi chiến thuật khá giống với Clash Royale.

Mời chơi Blitz Brigade: Rival Tactics game bắn súng chiến thuật mới của Gameloft

Thời gian qua, Gameloft đã dần lộ rõ ý đồ cạnh tranh với hãng Supercell khi đưa ra thông báo sắp sửa ra mắt tựa game Blitz Brigade: Rival Tactics với lối chơi khá giống với Clash Royale, một tựa game đang được rất nhiều người yêu thích trên nền

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ