Những cặp đấu đáng chú ý nhất tại Vòng khởi động CKTG 2018

CKTG 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày hôm nay với các đội tuyển thi đấu ở vòng bảng vòng khởi động nhằm chọn ra 8 cái tên từ 4 bảng đến với vòng PlayOffs.

Cloud9 vs KaBuM! e-Sports 

Những cặp đấu đáng chú ý nhất tại Vòng khởi động CKTG 2018

Vì một số rắc rối về vấn để VISA đối với đội tuyển Infinity Esports nên Bảng B sẽ là bảng đấu được thi đấu đầu tiên tại CKTG 2018. Và cuộc đối đầu trong ngày mở màn giải đấu lớn nhất năm của LMHT là giữa 2 đội tuyển Cloud9 vs KaBum e-Sports.

Xét về sức mạnh từ tương quan lực lượng cho đến thành tích nổi bật, Cloud9 ăn đứt KaBum về mọi mặt. Họ sở hữu nhiều ngôi sao sáng của LMHT thế giới trong đội hình như Jensen, Sneaky, trong khi đó những cái tên của KaBum đều hoàn toàn mới lạ và việc Cloud9 là đội được đánh giá cao hơn là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, bất ngờ luôn có thể xảy ra trong 1 ván đấu BO1 của LMHT, và KaBum vẫn có thể tạo ra 1 điều gì đó thú vị cho giải đấu. (KaBum e-Sports đã đến Hàn Quốc tập luyện trước 3 tuần khi giải đấu bắt đầu, chúng ta có thể thấy họ chuẩn bị kĩ cho ngày thi đấu hôm này như thế nào)

Gambit Esports vs G-Rex 

Nếu cặp đối đầu trên chênh lệch khá nhiều thì cuộc gặp gỡ giữa Gambit Esports vs G-Rex  lại là cặp đối đầu cân bằng nhất vòng khởi động CKTG 2018.

Với Gambit, đội tuyển đại diện cho LCL tại CKTG sở hữu những ngôi sao lão làng của khu vực Đông Âu, những cái tên kì cựu như Diamonprox, Kira hay Edward vốn đã chứng minh được tài năng của mình trong quá khứ, và giờ họ đang cùng nhau tìm thêm những ánh hào quang nơi cuối con đường sự nghiệp.

Còn G-Rex, đội tuyển mới thành lập ở LMS nhưng đã nhanh chóng gặt hái được thành công khi đạt được vị trí Á quân trong giải đấu LMS Mùa Xuân - giải đấu đầu tiên khi chi để thua mỗi ông trùm Flash Wolves. Đến với giải mùa hè, khả năng thích nghi kém với Meta đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi và kết quả, G-Rex chỉ đứng thứ 5 và không thể đến với vòng PlayOffs. Nhưng bất ngờ đến vòng loại khu vực giành vé CKTG, đội tuyển dưới sự dẫn dắt của Toyz - đường giữa huyền thoại lên ngôi vô địch CKTG cùng TPA đã tạo ra bất ngờ khi lần lượt hạ gục Hong Kong Attitude và J Team để lấy tấm vé cuối của LMS đến giải đấu danh giá nhất LMHT.

Cân bằng và khó đoán, ai sẽ là người vươn lên chiếm thế thượng phong trong việc giành vị trí số 1 Bảng D này? Gambit hay G-Rex?

G2 Esports vs SuperMassive  

Bên cạnh trận đấu căng thẳng giữa Gambit vs G-Rex thì Vòng khởi động CKTG 2018 còn chứng kiến thêm màn đối đầu giữa ông vua hết thời G2 Esports gặp gỡ kẻ thách thức mang tên SuperMassive.

Là ông lớn của LCS EU với những lần lên ngôi vô địch liên tiếp, G2 Esports đang gặp những khó khăn thực sự ở năm nay sau sự ra đi của hàng loạt các thành viên chủ chốt mang lại những thành công đó. Giờ đây, chỉ còn mình Perkz trong màu áo G2, tiếp tục cuộc hành trình chinh phục CKTG cùng 4 người đồng đội mới.

SuperMassive - cái tên chắn hẳn đã quen thuộc đối với người hâm mộ Việt Nam sẽ là đại diện nằm cùng bảng với G2. Sau thất bại trước EVOS tại MSI 2018, bộ khung của SUP không hề thay đổi, họ tiếp tục sử dụng 2 tuyển thủ Hàn Quốc đó là GBM + SnowFlower ở giải đấu mùa hè và CKTG này.

Ascension Gaming vs SuperMassive  

Người anh em Thái Lan sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong hành trình CKTG của mình khi rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của cả G2 Esports lẫn SuperMassvie.

Kể từ khi Việt Nam tách ra khỏi Sea thành khu vực riêng, ASC vươn lên trở thành đội tuyển số 1 ở khu vực này và là đại diện duy nhất của Đông Nam Á đến CKTG 2018 với những cái tên quen thuộc như Lloyd (nay đã chuyển sang đi rừng) + 'người con xa quê' G4.

Rơi vào 1 bảng đấu khó khăn, phải đối đầu với cả G2 lẫn SUP nhưng đây cũng là cơ hội để ASC chứng minh sức mạnh của mình, trận đấu giữa ASC - SUP sẽ là thước đo chuẩn xác nhất để họ tự đánh giá thực lực của bản thân.

Nguồn : https://exp.gg/vn/vong-khoi-dong-cktg-2018/

TIN LIÊN QUAN

VKĐ CKTG 2018 – Cloud9 > Kabum: Kai’Sa AP của Sneaky hủy diệt KBM sau 31 phút thi đấu

Cloud9 lấy về con bài Aatrox cực kì mạnh ở khu vực đường trên nhằm đối đấu với Urgot bên phía Kabum. Trong khi đó trấn giữ đường giữa sẽ là Ryze dành cho Jensen, Blaber sử dụng vị tướng Xin Zhao ở vị trí đi rừng và bộ đôi đường dưới thiên về mặt

LMHT: Hoàn thành thủ tục Visa, Reapered sẽ tham dự Chung kết Thế giới cùng Cloud9

Người hâm mộ lẫn những tuyển thủ của Cloud9 đã có thể yên tâm về CKTG sắp tới rồi

Vòng bảng CKTG 2018: PVB gặp khó khi vào bảng A

Nằm cùng bảng với 2 ông lớn Hàn Quốc và Đài Loan sẽ là 1 thách thức không hề nhỏ chút nào đối với Phong Vũ Buffalo. Đội tuyển vừa lên ngôi vô địch VCS sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu qua được vòng bảng.

Velkoz đường dưới – lối chơi mới tại CKTG 2018?

Ở trận đấu với DFM tại CKTG 2018, thoạt nhìn qua thì đội hình Kabum rất nặng về sát thương phép và chỉ có Aatrox là vị tướng có kỹ năng gây sát thương vật lý điều này tưởng chừng như rất có hại khi đối phương sỡ hữu 2 vị tướng chống chịu cực tốt là

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

Những thông số đáng chú ý sau Vòng khởi động CKTG 2018

Sau khi vòng bảng kết thúc, loạt trận PO diễn ra vô cùng hấp dẫn và cuối cùng đã tìm được 4 cái tên xuất sắc nhất, đó là 4 hạt giống số 1 trước khi bốc thăm: Cloud9, G2 Esports, Edward Gaming và G-Rex.

LMHT: Tổng hợp 24 đội tuyển sẽ góp mặt tại Chung Kết Thế Giới 2017

Ngày đến CKTG 2017 càng đến gần khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng đứng ngồi không yên

CKTG 2017: Cloud9 càn quét vòng bảng trong ngày thi đấu khởi động đầu tiên

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Cloud9 và Team WE là 2 đội tuyển đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, Gambit Esports và Team oNe eSports đã thể hiện phong độ khá tệ khi đều thua trắng.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.