ESL One Hamburg 2018 Dota 2: 8 đội được mời trực tiếp là ai?


ESL One Hamburg 2018 Dota 2: 8 đội được mời trực tiếp là ai?

ESL One Hamburg là một cái tên quen thuộc với những người hâm mộ Dota 2 chuyên nghiệp, do ESL đứng ra tổ chức hằng năm ở thành phố Hamburg, Đức. Năm nay, ESL One Hamburg 2018 Dota 2 diễn ra từ ngày 26 tháng 10 tới ngày 29 tháng 10. Mười hai đội sẽ tranh tài để giành lấy tổng giải thưởng 300.000 USD.

Điều đặc biệt là trong số mười hai cái tên này, chỉ có bốn đội phải đánh Vòng loại. Tám đội đã được ESL lựa chọn từ trước và gửi lời mời trực tiếp đến tham dự giải đấu.


ESL One Hamburg 2018 Dota 2 - Khu vực Trung Quốc

Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng đầy kinh nghiệm - Fenrir, VG đã có nhiều thành tích khả quan nhưng vẫn chỉ đạt vị trí 9-12 tại TI8. Do vậy, tổ chức đã quyết định 'thay máu' gần như hoàn toàn.

VG cũng giành hạng nhì trong Vòng loại Major khu vực Trung Quốc, chỉ thua PSG.LGD


ESL One Hamburg 2018 Dota 2 - Khu vực Bắc Mỹ

Dù Bắc Mỹ có một Vòng loại riêng mà vẫn có tới hai đội được ưu ái mời trực tiếp, đó là EG và Forward Gaming.

Forward Gaming có thể là một cái tên mới, nhưng các thành viên của họ thì không lạ chút nào. Sau khi TI8 kết thúc, đội hình của VGJ.Storm đã rời tổ chức và tự tạo nên một đội mới. Có bốn thành viên là đồng đội cũ, cộng thêm một người mới là Universe thay thế cho Sneyking.

ESL One Hamburg 2018 Dota 2 - Khu vực châu Âu

Team Secret và NiP sẽ là hai đội đại diện cho châu Âu. Đội hình của Secret không có nhiều thay đổi sau TI8, còn Ninjas in Pyjamas tới Hamburg với hai cái tên kỳ cựu: Fata và ppd. ppd từng tham dự ESL 2014 và 2015 dưới tên EG, Fata thậm chí còn thi đấu ở mọi kỳ ESL One từ trước tới nay nhưng vẫn chưa thể chạm vào chiếc cúp vô địch. Có lẽ năm nay họ sẽ làm tốt hơn cùng những người đồng đội mới chăng?


Đồng hành cùng họ, đại diện của khu vực CIS là Virtus.Pro - 'những chú gấu Nga' dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Solo.

ESL One Hamburg 2018 Dota 2 - Khu vực SEA

Đội duy nhất được mời từ SEA là Mineski. Trong mùa giải trước, Mineski từng thắng một Major nhưng vẫn không quá nổi bật so với các đội khác trong khu vực, tuy vậy nhà tổ chức ESL vẫn quyết định mời họ.

Mới đây, Minesky vừa ký hợp đồng với ba thành viên mới: kpii, Febby và JT-.


ESL One Hamburg 2018 Dota 2 - Khu vực Nam Mỹ

paiN Gaming được đánh giá là một đội hàng đầu của khu vực Nam Mỹ, nên tất nhiên ESL không thể bỏ qua họ rồi. paiN là đội tuyển Brazil duy nhất từng tham dự The International (TI8). Tuy rằng họ thể hiện không được tốt, nhưng nhìn chung thì cả đội đã có một mùa giải thành công.

Sau TI, paiN quyết định thay đổi một chút trong đội hình bằng một đội trưởng mới: MiSeRy (Rasmus Fillipsen) sẽ thay thế Duster (Heitor Pereira). MiSeRy cũng đã quen thuộc với những người đồng đội, bởi anh từng làm huấn luyện viên cho w33haa ở TI8, do vậy họ sẽ không mất nhiều thời gian để ổn định.

Với đội hình mới này, paiN đã giành một vị trí ở Kuala Lumpur Major sau khi đánh bại các đối thủ - gồm cả đội anh em paiN X.

Nguồn : https://exp.gg/vn/esl-one-hamburg-2018-dota-2-8-doi-duoc-moi-truc-tiep-la-ai/

TIN LIÊN QUAN

Ninjas in Pyjamas được mời trực tiếp đến ESL One Hamburg 2018

Trong khi vòng loại mở cho giải đấu Major đầu tiên trong mùa giải DPC 2018-2019 đang diễn ra, đội Ninjas in Pyjamas đã nhận được lời mời trực tiếp tham gia vào giải đấu ESL One Hamburg 2018 sắp diễn ra.

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

DOTA 2: ESL Mùa giải thứ 5 ấn định sẽ tổ chức tại KATOWICE, Ba Lan

Lần đầu tiên Ba Lan sẽ đón tiếp những tuyển thủ DOTA 2 đến tham dự thi đấu ESL One Katowice

DOTA 2: Ban tổ chức Major chơi sáng cho các tuyển thủ mượn hẳn MercedesBenz đi thi đấu

Đối tới một giải đấu vô cùng khốc liệt, ban tổ chức đã mạnh tay cho những tuyển thủ của các đội mượn những chiếc Mercedes dùng để đến địa điểm thỉ đấu

DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 17/9 – 23/9/2018

PSG.LGD đã đánh bại nhà vô địch TI7 để giành chiến thắng tại giải đấu EPICENTER XL. Giải thưởng giành cho người xuất sắc nhất giải đấu EPICENTER XL MVP đã thuộc về Fy và nhận được chiếc cúp cực kỳ độc đáo. Chiếc cúp là một bản sao của chiếc găng

DOTA 2: Không có nổ kèo trong ngày mở màn ESL One Hamburg

Không có bất ngờ nào quá lớn xảy ra trong ngày mở màn Major ESL One Hamburg, ít ra là theo rate từ các trang bet.

DOTA 2: Liquid và Newbee là khách mời trực tiếp của Major - ESL One Hamburg

Với tư cách là Major đầu tiên của mùa giải mới, không có gì ngạc nhiên với 2 vị khách mời trực tiếp vừa được công bố.

DreamLeague Minor – Valve công bố Minor Dota 2 đầu tiên

Trong khi các team lọt qua Vòng loại Kuala Lumpur Major đang sẵn sàng, thì những đội 'ở nhà' cũng không hề rảnh rỗi nghỉ ngơi - họ sẽ chuẩn bị tranh tài trong một giải đấu khác. Đó chính là DreamLeague Minor đầu tiên của năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu