Y’BNETH – Một Định Nghĩa Mới Về Độ Khó | Liên Quân Mobile

Y'BNETH | Tối Ưu Khả Năng Hồi Phục

Nhờ nội tại Đất mẹ, mà cứ mỗi 15 giây, Y'bneth có thể rúc vào trong bụi cỏ để nhận một bùa lợi kéo dài trong 5 giây, giúp ông hồi phục một phần máu và năng lượng đã mất. Đây là một nội tại rất mạnh, không khác gì những viên cấp cứu phía sau trụ hay phép bổ trợ hồi máu mà thời gian hồi thì chỉ có 10 giây (vì trừ đi 5 giây tồn tại của bùa rồi).


Y’BNETH – Một Định Nghĩa Mới Về Độ Khó | Liên Quân Mobile

Nhờ có nó, Y'bneth có thể tự tin lao tới trao đổi chiêu thức với đối thủ mà không sợ lỗ máu hay năng lượng. Đấy là chưa kể những lợi thế ông có thể thu được khi trao đổi với tướng địch giữa một bầy lính. Hãy căn chính xác thời gian hồi nội tại, và tận dụng nó tối đa trong giai đoạn đi đường để đạt được giá trị lớn nhất!

Húc Cây Đổ Kẻ Địch

Một trong những chiêu thức có khả năng biến Y'bneth thành một chiếc xe tăng hạng nặng chính là Cây Đổ. Về sát thương của chiêu này thì không phải quá đặc sắc, nhưng quan trọng là nó không có hồi chiêu, chỉ cần thoả đủ điều kiện thì tự khắc sẽ thi triển được ngay lập tức. Điều đó cho phép Y'bneth trong một giao tranh tổng có khả năng cò quay vô cùng đáng sợ.


Nếu các bạn tung được một chiêu thức bất kỳ lên một đám đông kẻ địch, ví dụ như ba vị tướng chẳng hạn, thì ngay lập tức Cây đổ sẽ được giải phóng, và cho các bạn khả năng kéo theo đối thủ trên đường húc. Đây là một kỹ năng có giá trị rất lớn, bởi nó không chỉ có thể gây sát thương, mà còn có thể dùng để chia cắt đội hình địch, bảo vệ đồng đội, thậm chí còn giúp Y'bneth chống chịu tốt hơn trong giao tranh bởi khả năng miễn khống chế tạm thời và tạo khiên chắn của nó.


Mặc dù có rất nhiều giá trị như vậy, nhưng vấn đề của Cây đổ là các bạn rất dễ bóp đồng đội nếu dùng không cẩn thận. Các bạn hãy tưởng tượng tới một chiêu thức tương tự là Xung phong của Thane. Dùng tốt thì nó có thể đẩy những mục tiêu quan trọng về phía đồng đội, đẩy mối nguy hiểm ra xa Xạ Thủ, nhưng nếu không dùng quen thì...

Thiên Nhiên Vỗ Về

À đây rồi, một kĩ năng có cơ chế hoạt động cực kì phức tạp, và để phát huy chính xác hiệu quả của nó thì càng không đơn giản. Thoạt nhìn, các bạn sẽ thấy chỉ việc vỗ bộp phát vào kẻ địch là xong, nhưng thực tế thì nó còn hơn thế nữa. Đầu tiên, để phát huy sức mạnh nâng cấp của Thiên nhiên vỗ về, các bạn chắc chắn phải vỗ trúng hai mục tiêu trở lên. Chỉ có như vậy thì chiêu thức này mới gây thêm sát thương và đặc biệt là khả năng làm choáng. Nghe thì có vẻ đơn giản vì khi đi đường thì lúc nào các bạn chả vớ được một con lính ở cạnh tướng địch, song khi vào giao tranh thì sao? Hay khi đang đi ngoài đường tình cờ gặp nhau?


Thế nên việc sử dụng Thiên nhiên vỗ về ở mức khó một thôi đã không dễ chút nào rồi! Thế nhưng chiêu thức này còn có một cấp độ khó hơn nữa, đó là dùng để kéo kẻ địch xuống vị trí mình mong muốn. Đó là bởi nguyên lý của Thiên nhiên vỗ về là luôn luôn đẩy đối thủ vào giữa chiêu thức, thế nên khi sử dụng khéo và chính xác, các bạn sẽ không chỉ làm choáng đối thủ mà còn đẩy chúng vào vị trí bất lợi, tạo điều kiện cho đội hình của mình tấn công.


Gieo Hạt Trong Mơ

Tất nhiên do có mối quan hệ với danh ca nào đó, nên Y'bneth cũng biết nằm mơ rồi! Và một khi các bạn đã thử dùng kĩ năng đó rồi thì rất hiển nhiên, các bạn sẽ đồng ý với Hội Đồng, đây là một trong những chiêu thức khó dùng bậc nhất Liên Quân Mobile đúng không! Việc điều khiển chiếc vòng đó là cả một nỗ lực để có thể gieo hạt chính xác lên đối thủ, qua đó gây hàng tấn sát thương và hiệu ứng làm choáng cực kì khó chịu.


Thế nhưng không chỉ vậy, mà Hạt giống sinh mệnh còn là nguồn sinh mệnh chính của Y'bneth nữa. Với mỗi một hạt giống văng trúng lên tướng địch, Y'bneth sẽ được hồi 2% máu tối đa của bản thân. Thế nên việc sử dụng thuần thục Hạt giống sinh mệnh là một chìa khóa cực kỳ quan trọng để đảm bảo sức chống chịu của Y'bneth trong giao tranh. Nếu như không thể đảm bảo khả năng 'rải đậu', các bạn sẽ thấy Y'bneth mềm đi trông thấy trong giao tranh đó! Thật may là chiêu thức này còn có một khả năng làm chậm diện rộng cực kì lớn, thế nên việc duy nhất các bạn cần phải quan tâm là làm thế nào để điều khiển hồng tâm rơi trúng vào đầu kẻ địch là đủ!

Nguồn : https://exp.gg/vn/ybneth-mot-dinh-nghia-moi-ve-kho/

TIN LIÊN QUAN

LQM: Marja bất ngờ bị giảm sức mạnh, Y’bneth có thể trở lại mạnh mẽ

Những thay đổi đầu tiên trong bản cập nhật Beta 30 mới của Liên Quân Mobile đã được hé lộ. Trong đó nhiều vị tướng đã có những điều chỉnh sức mạnh để xuất hiện nhiều hơn trong trò chơi.

Y’bneth: Hướng dẫn cách chơi – cách lên đồ Đại thụ viễn cổ đi đường King Kong

Y'bneth là chất tướng chống chịu rất tốt và có nhiều khống chế diện rộng cộng đẩy lui đối phương khá giống như Maloch kết hợp với Thane. Khi kết hợp thành công dây leo và thiên nhiên vỗ về thì vị tướng này sẽ có thêm chiêu thức húc đối phương. Hãy

Khắc chế tướng trong liên quân lấy lợi thế ở giai đoạn solo đường

Ở đường rồng Valhein đang thể hiện sự bá đạo của mình khi thắng đường rất nhiều vị tướng tay ngắn. Maloch là tướng cực mạnh ở các mùa và không hề sợ bất kì một đối thủ nào nhưng khi gặp một Valhein biết cách thả diều tốt thì Maloch sẽ có giai đoạn

Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 27/8 đến 2/9 của Liên Quân Mobile

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Phân thích toàn bộ những kỹ năng của tướng mới ASTRID

Astrid là vị tướng thứ 51 xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Là một vị tướng Đấu Sĩ, cô nàng Nữ Kiếm Sư này có bộ kỹ năng vô cùng khó chịu khi có thể tạo giáp liên tục và đặc biệt là khả năng miễn nhiễm sát thương từ chiêu cuối.

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 29/10 đến 4/11

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 5/11 đến 11/11

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 30/7 đến 5/8

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác