Evos Kingdom đang tiến bộ lên rất nhanh ở ĐTDV mùa đông 2018 này

Trong ngày thi đấu hôm nay EK đã giành chiến thắng ở game 1 bất ngờ trước đối thủ hạng 2 trên BXH là OCS. Evos Kingdom tuy để thua trắng trước Box nhưng họ cũng đã có điểm trước SGP và OCS để tạo cách biệt với nhánh dưới. Hãy cùng EXP xem lại hành trình của EK trong lượt đi nhé.

Evos Kingdom có tâm lý không ổn định khi mới ra quân


Evos Kingdom đang tiến bộ lên rất nhanh ở ĐTDV mùa đông 2018 này

Đội tuyển 659 ra quân tại ĐTDV mùa đông 2018 với cái tên Evos Kingdom. Tuy nhiên ở ngay lượt đầu tiên họ đã gặp phải đối thủ quá mạnh chính là Team Flash. Họ thi đấu bất ổn và tâm ý không hề ổn định trong cả hai trận đấu.

Chiến thắng đầu tay sau thất bại ở vòng 1


EK bắt đầu có sự thay ở hai vị trí lane và rừng khi họ quyết định cho HĐ vào vị trí đi rừng và XE ra vị trí solo lane. Với thay đổi này họ đã có chiến thắng đầu tay trước AA khi XE cùng Oxy đã thể hiện quá tốt trong vòng thi đấu thứ 2.

Điểm nhấn giúp cho EK có khả năng cạnh tranh top 5 với Box Gaming


Sau chiến thắng trước AA và TTN thì EK lại tạo một bất ngờ khá lớn khi đánh ngang kèo với đương kim vô địch SGP ở game đấu thứ 1. Qua tới game đấu thứ 2 EK đã áp đảo hoàn toàn khi khai thác tốt vào vị trí của TF. Ở game đấu đó Nho NYC đã khóa chặt Violet khiến cho dame chủ lực của SGP không được chơi game.

Ở game đấu thứ 3 Evos Kingdom đã thi đấu hết sức mình và kéo trận đấu tới phút 20. Tuy nhiên với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm và đánh siêu bền thì SGP đã giành chiến thắng chung cuộc. Không có ai nghĩ rằng EK có thể đánh ngang kèo so với đương kim vô địch.

Với việc tính trận thắng thua ở mỗi loạt bo3 thì thắng được 1 trận cũng có thể giúp bạn cách xa đối thủ và giữ vững vị trí của mình. Để theo đuổi top 4 thì họ không nên để thua trắng 2-0 trước các đối thủ mạnh ở lượt về sắp tới.

EK gặp kèo khó nhưng vẫn tạo bất ngờ trước OCS


Ai cũng nghĩ rằng trong trận đấu ngày hôm nay OCS sẽ dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước EK tuy nhiên EK tiếp tục thay đổi vị trí khiến cho OCS thất bại ở game 1. Oxy vào vị trí đi rừng và XE đi mid để cho Akashi cầm xạ thủ đi lane.

EK đã học chiến thuật của đội tuyển ADN với con bài Valhein và Nho NYC đã tiến bộ rất tốt về khả năng bảo kê xạ thủ nên EK đã giành chiến thắng ở game đấu thứ 1. Tuy nhiên họ đã mắc sai lầm khi bắt trước hoàn toàn chiến thuật của Box gaming và HKA bên đài loan nên bị OCS bắt bài ở hai game đấu sau.

Tuy thất bại nhưng EK vẫn có 1 chiến thắng và đây là dấu hiệu đáng mừng cho fan của Evos Kingdom khi họ vẫn có thể tranh top 4 với Box Gaming.

Nguồn : https://exp.gg/vn/evos-kingdom/

TIN LIÊN QUAN

Evos Kingdom tạo “địa chấn” ĐTDV khi thắng 2-0 trước OCS

Bất kì ai đối đầu với OCS đều rất khó đoán về những vị tướng của họ chơi. OCS lựa chọn những đội hình rất khác biệt và nhường rất nhiều con bài mạnh cho đối phương.

LMHT: Được mệnh danh là ‘super team’ tại Việt Nam – EVOS Esports CHÍNH THỨC bị loại khỏi VCSB 2017

Vào ngày 5/11 vừa qua, giải đấu Vietnam Championship Serie B Mùa 2 2017 đã chính thức diễn ra và chấn động lớn nhất đó chính là đội tuyển được mệnh danh là ‘super team’ của Việt Nam – EVOS Eports đã chính thức bị loại khỏi VCSB mùa này.

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Kingdom: Seven Flags - Game chiến thuật Tam Quốc từ tay đại gia Nhật Bản

Kingdom: Seven Flags là game chiến thuật Tam Quốc mới nhất được giới thiệu bởi ông lớn làng game Nhật Bản là Bandai Namco.

[Liên Quân Mobile] Xem lại trận : BOX vs HQ - SGP vs TDT - ĐTDV MÙA XUÂN 2023 (24/2)

BOX và HQ đã đối đầu trong trận đấu vòng bảng của giải ĐTDV Mùa Xuân 2023 vào ngày 24/02. Trận đấu diễn ra kịch tính và căng thẳng, khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, BOX đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 sau khi ghi bàn

Team Flash lấy lại top 1: OCS đối đầu với FL phạm luật và bị xử thua ở game đấu thứ 3

Ở game đấu thứ nhất OCS đã đánh đổi quá nhiều con bài nguy hiểm cho FL. Team Flash họ có bộ đôi Omen và Maloch nhưng lại có thêm Violet đi rừng. OCS chọn đội hình giúp họ chiến thắng trước Box gaming ở tuần thi đấu trước đây.

Firstborn: Kingdom Come – game chiến thuật siêu khủng mới đến từ Netmarble

Firstborn: Kingdom Come pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố chiến thuật và xây dựng, người chơi sẽ được tự tay phát triển vị tướng của mình và dẫn dắt các đơn vị quân chiến đấu với người chơi khác.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Pin Samsung J5 Prime dùng được bao lâu?

Đánh giá thời lượng pin sử dụng và thời gian sạc đầy trên Samsung J5 Prime có đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không?

Tùy biến màu sắc thư mục theo sở thích trên Windows 10

Trên Windows 10 chúng ta có rất nhiều thủ thuật để có thể thay đổi giao diện, biểu tượng thư mục… Tuy nhiên nếu thao tác không cẩn thận có thể khiến lỗi Windows và không thể vào lại được. Nhưng với thủ thuật đổi màu

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Hướng dẫn sử dụng tính năng gửi email tự hủy với Gmail

Bên cạnh giao diện cập nhật mới thì người dùng sẽ được bổ sung thêm một số tính năng tiện lợi phục vụ cho việc gửi thư, tuy nhiên thì có vẻ sự bổ sung này chưa được đồng nhất khi mà ở lần trải nghiệm đầu tiên trên giao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta