TOP 5 tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất CKTG 2018


TOP 5 tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất CKTG 2018

Sau khi Impact chuyển sang thi đấu cho Team Liquid, Cloud9 cũng nhanh chóng đưa Licorice trở về sau quãng thời gian phiêu bạt ở eUnited. Là tuyển thủ có lối chơi tấn công máu lửa, nổi lên với con bài Fiora, Licorice thuộc TOP những người chơi đường trên tốt nhất Bắc Mĩ.

Không chỉ chơi tốt những vị tướng tấn công, đường trên của Cloud9 tại CKTG này vẫn luôn sẵn sàng sử dụng những vị tướng chống chịu để phù hợp với chiến thuật của đội, sẵn sàng tạo đột biến bất kì lúc nào.

EDG iBoy


Khi nói đến Xạ thủ đến từ Trung Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Uzi mà quên mất vẫn còn đó 'cậu bé' iBoy đã thi đấu nỗ lực như thế nào trong màu áo EDG suốt khoảng thời gian qua.

Tài năng của iBoy là điều chúng ta không thể phủ nhận, Xạ thủ trẻ tuổi của EDG có kĩ năng cực kì cao, khả năng giữ vị trí và gây sát thương chẳng hề thua kém bất kì ai cả. Điểm yếu duy nhất của iBoy vẫn chỉ là vấn đề tâm lý khi bước vào những trận đấu quan trọng, chỉ cần gạt bỏ được yếu tố này, EDG sẽ sở hữu bộ đôi đường dưới mạnh bậc nhất CKTG năm nay iBoy - Meiko.

PVB Zeros


Zeros là cái tên sáng nhất, nhiều người trên thế giới nhắc đến nhất khi nói về PVB - đội tuyển đại diện cho Việt Nam tại CKTG 2018. Là tuyển thủ trẻ nổi lên trong màu áo HOF và sau đó GAM, Zeros đang có những bước đi vững chắc trên con đường chuyên nghiệp của mình.

Sau nửa năm khoác lên mình áo đỏ Phong Vũ Buffalo, Zeros cũng đã chính thức có được danh hiệu VCS đầu tiên, quan trọng nữa đó là tấm vé đến CKTG - điều mà ai cũng hằng mong ước.

Với lối chơi xoay quanh đường trên của PVB thì chắc chắn Zeros sẽ có nhiều đất diễn, tỏa sáng như Levi hay Stark từng làm ở đấu trường quốc tế.

GEN.G Haru


Đương kim vô địch thế giới, Gen.G đã quyết định mang Haru đến với CKTG lần này chứ không phải người chơi đường giữa thi đấu ổn định suốt LCK Mùa Hè 2018 - Fly.

Còn nhớ ở mùa giải 2017 trước, Haru cũng đã cùng 5 người đồng đội mình lên ngôi cao nhất của CKTG. Dù không thi đấu được nhiều nhưng người đi rừng tài năng của Hàn Quốc vẫn để lại được rất nhiều ấn tượng với con bài Ezreal.

IG TheShy


Thi đấu cực kì thăng hoa cùng đội tuyển Invictus Gaming trong mùa giải LPL năm nay, cùng với Rookie và Jackylove tạo nên bộ 3 hủy diệt của giải đấu, nhưng những chấn thương đáng tiếc đã cản trở phần nào phong độ của TheShy ở giai đoạn cuối mùa.

Đến với kì CKTG 2018, TheShy vẫn là tuyển thủ được kì vọng rất nhiều của IG, vươn lên thành một ngôi sao sáng như Duke nhà vô địch CKTG 2015 cùng SKT và đang là người san sẻ vị trí đường trên cùng với TheShy tại IG.

Nguồn : https://exp.gg/vn/top-5-tuyen-thu-tiem-nang-nhat-cktg-2018/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

Licorice đỗ bến C9, Impact có khả năng trở lại Hàn Quốc?

Về bản thân mình, Eric 'Licorice' Ritchie đã thể hiện tài năng của mình trong mùa giải vừa qua và được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ Bắc Mỹ đánh giá rất cao.

Licorice, SELFIE và Wiggily chính thức gia nhập đội hình Cloud 9, quyết tâm chinh phục LCS NA

Mới đây thì trang chủ của Cloud9 – đội tuyển Bắc Mỹ duy nhất vượt qua được vòng bảng CKTG 2017, đã có thông báo về việc CHÍNH THỨC chiêu mộ 3 thành viên mới.

VKĐ CKTG 2018 – Cloud9 > Kabum: Kai’Sa AP của Sneaky hủy diệt KBM sau 31 phút thi đấu

Cloud9 lấy về con bài Aatrox cực kì mạnh ở khu vực đường trên nhằm đối đấu với Urgot bên phía Kabum. Trong khi đó trấn giữ đường giữa sẽ là Ryze dành cho Jensen, Blaber sử dụng vị tướng Xin Zhao ở vị trí đi rừng và bộ đôi đường dưới thiên về mặt

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Cloud9 gặp Immortals ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Sau chiến thắng 3-0 trước Team EnVyUs, Cloud9 sẽ đối đầu Immortals để cạnh tranh cho chiếc vé cuối cùng tới dự CKTG 2016 của khu vực LCS Bắc Mỹ.

CKTG 2017: Cloud9 càn quét vòng bảng trong ngày thi đấu khởi động đầu tiên

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Cloud9 và Team WE là 2 đội tuyển đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, Gambit Esports và Team oNe eSports đã thể hiện phong độ khá tệ khi đều thua trắng.

5 tuyển thủ gây thất vọng nhất trong ngày đầu tiên của CKTG 2018

Thi đấu trong trận mở màn CKTG 2018 và gặp lại những người đồng hương Hàn Quốc nhưng Impact đã để lại khá nhiều ấn tượng không đẹp trong người hâm mộ vì màn trình diễn đáng thất vọng của mình.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật chơi 8 Ball Pool hack: Thắng mọi ván, ăn tiền không giới hạn

8 Ball Pool tại Việt Nam hay được gọi là “Bida 8 bóng” là một trò chơi trực tuyến phổ biến dựa trên trò chơi cùng tên trong thế giới thực. Rất nhiều người chơi mới bắt đầu chơi đang đau đầu vì không biết làm cách nào

Các bước tạo cuộc thăm dò trên Messenger trực quan, dễ thực hiện

Tạo cuộc thăm dò trên Messenger là một tính năng thú vị và có khá nhiều ưu điểm trong thực tế. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng hữu ích này, hãy để hướng dẫn cách thực hiện nó chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn

Tổng hợp các tiện ích tùy biến giúp "giả lập" smartphone Android thành iPhone X

Thay vì sử dụng các gói launcher sao chép thiết kế không đầy đủ của iPhone X, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số tiện ích tùy biến giao diện giúp giả lập iPhone X giống tới 99% dành cho bất kỳ chiếc smartphone

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Đánh giá nhanh Kia Sorento - SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam với giá chưa đến 800 triệu

Thiết kế nội thất Kia Sorento 2016 lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước đó với các chi tiết được thiết kế và bố trí gọn gàng toát lên vẻ sang trọng, chất liệu chủ đạo được sử dụng là da bọc cao cấp tô điểm bằng một số