The Walking Dead – Andrew Lincoln sẽ trở lại với vai trò đạo diễn


The Walking Dead – Andrew Lincoln sẽ trở lại với vai trò đạo diễn

Sự rời đi của ngôi sao Andrew Lincoln, người đã thủ vai Rick Grimes ngay từ đầu của loạt phim đã khiến rất nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Anh đã nói rằng anh có hai con nhỏ và anh muốn dành thời gian cho chúng trước khi cả hai đều trưởng thành. Khoảng cách địa lý giữa Anh và Mỹ không phải con số nhỏ, và đã đến lúc anh phải về nhà.

Nhưng mới đây, Lincoln đã xuất hiện trong một chương trình và tiết lộ rằng anh hi vọng sẽ chỉ đạo các tập phim trong tương lai với tư cách là một đạo diễn.


Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly , Lincoln nói rằng anh sẽ sớm quay trở lại với bộ phim The Walking Dead, nơi mà phần thứ hai của mùa 9 hiện đang được sản xuất. 'Tôi sẽ trở lại,' Lincoln nói. 'Tôi sẽ trở lại để trở thành một đạo diễn, và ý định của tôi là đạo diễn vào năm tới.'

Nếu Lincoln đứng phía sau máy quay để chỉ đạo The Walking Dead, anh sẽ là diễn viên thứ ba làm được điều này. Khi mà trước đó, Colman Domingo – một diễn viên kỳ cựu đã đạo diễn một tập phim của loạt phim spin-off (bộ phim anh em) Fear The Walking Dead, và Michael Cudlitz - người đóng vai Abraham trong The Walking Dead – cũng dẫn dắt một tập phim vào mùa mới. Như Entertainment Weekly lưu ý, cả hai trường hợp trên đều đã che dấu trước khi họ chuyển sang hướng đạo diễn.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ghzXaqoCGMA]

Ngoài ra, mặc dù đã được thông báo rộng rãi rằng đây cũng là mùa cuối cùng của Lauren Cohan, người đã chơi Maggie kể từ Mùa giải 2, nhưng Angela Kang – một trong những biên kịch của The Walking Dead vẫn hy vọng sẽ mang Cohan trở lại cho mùa 10.

Vậy là trong một mùa lại tiễn đi hai diễn viên xuất sắc, điều này khiến cho người hâm mộ cực kỳ tiếc nuối, chỉ hi vọng The Walking Dead mùa 9 này sẽ khiến người xem mãn nhãn.

Phim sẽ được ra mắt vào ngày 31 tháng 10 năm nay, hãy cùng chờ đợi để đón xem phần tiếp theo của loạt phim kinh dị này nào.

Theo GameSpot

Nguồn : https://exp.gg/vn/the-walking-dead-andrew-lincoln/

TIN LIÊN QUAN

The Walking Dead: No Man's Land chào Season 7 với update bí ẩn

Nhà sản xuất vừa công bố tích hợp chương trình TV và game của The Walking Dead: No man's Land để mang tới những trải nghiệm thú vị nhất cho game thủ

The Walking Dead: Our World chính thức trở thành bom xịt tại Việt Nam

Mặc dù được kỳ vọng để dựng lại cơn sốt của Pokemon Go nhưng The Walking Dead: Our World đang trở thành bom xịt tại Việt Nam

Trải nghiệm thêm 1 tựa game nữa được Việt hóa: The Walking Dead

Điều đáng tiếc rằng hiện tại, tựa game này vẫn còn đang trong quá trình Việt hóa mà thôi, chứ chưa phải là một phiên bản hoàn chỉnh. Dẫu vậy, việc trải nghiệm một dự án game kinh dị khá hấp dẫn này.

The Walking Dead Season 3 chính thức lộ diện thời điểm phát hành

The Walking Dead Season 3 là sản phẩm được rất nghiều game thủ và fan hâm mộ mong chờ trong thời gian tới, đến nay, nhà sản xuất vừa tiết lộ ngày ra mắt.

Bom tấn The Walking Dead: Season 3 chính thức đổ bộ Android

Season 3 của The Walking Dead mang tên A New Frontier đã chính thức phát hành trên Android, cho game thủ tải về miễn phí ngay từ bây giờ.

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

The Walking Dead: Our World – diệt xác sống theo phong cách Pokémon Go

Về cơ bản, The Walking Dead: Our World là một trò chơi thực tại ảo tăng cường đưa người chơi di động vào một thế giới hậu khải huyền đầy rẫy zombie. Nhà sản xuất cho biết bạn sẽ có thể tự bảo vệ mình và chống lại khỏi những con Walker khát máu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...