ROE đạt cột mốc đáng nhớ sau vài ngày ra mắt trên Steam

Mới đây, đội ngũ phát triển Ring of Elysim đã vui mừng thông báo trên Fanpage chính thức: 

ROE đạt cột mốc đáng nhớ sau vài ngày ra mắt trên Steam

Tạm dịch như sau:

Các game thủ thân mến,

Chúng tôi rất vui được thông báo rằng kể từ khi ra mắt bản Early Access vào ngày 19/09/2018, Ring of Elsyium đã đạt được cột mốc một triệu người dùng đăng ký vào ngày 24/09/2018.

Để  ăn mừng cột mốc đáng nhớ này và cảm ơn sự ủng hộ của tất cả người chơi, chúng tôi đã chuẩn bị một bản mở rộng (DLC) cho tất cả các bạn. Các chi tiết của bản  DLC này sẽ được thông báo vào cuối tuần này trên trang DLC Steam. Bản DLC miễn phí này sẽ sẵn sàng để tải về khi sau khi game bảo trì vào tuần tới. Hãy cùng chờ đón nhé!

Cảm ơn,

Team phát triển ROE.

Một triệu người dùng đăng ký chỉ sau 5 ngày ra mắt bản Early Access là một cột mốc mà gần như tất cả các tựa game đều muốn đạt được. Điều này cho thấy sức thu hút rất lớn của ROE. Sức thu hút này đến từ gameplay độc đáo, hình ảnh chân thực sinh động, cấu hình tương đối nhẹ và đặc biệt ROE là game miễn phí.

Ngoài ra, theo số liệu được ghi nhận, Ring of Elysium đã vượt qua được cột mốc 52000 người chơi cùng lúc trên Steam. 

Phiên bản ROE trên steam vẫn đang trong giai đoạn Early Access. Early Access là một hình thức phát hành game khá 'đặc biệt' trên Steam khi nó cho phép nhà làm game có thể phát hành các tựa game 'chưa hoàn thành' (những phải đã được phát triển đến mức 'chơi được') của mình trên hệ thống phân phối game bản quyền của Valve để tìm kiếm nguồn thu nhằm tiếp tục phát triển game cũng như thu thập ý kiến đóng góp của game thủ để hoàn thiện game.

Giai đoạn Early Access của ROE theo dự kiến sẽ kéo dài từ 3-6 tháng. Tuy nhiên mới đây nhà phát triển Tencent đã hé lộ rằng bản chính thức của Ring of Elysium đang được hoàn thiện những phần cuối cùng, có thể sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Nguồn : https://exp.gg/vn/roe-dat-1-trieu-nguoi-choi-tren-steam/

TIN LIÊN QUAN

Game Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Như vậy là sau 5 năm phát triển, cuối cùng Battle Splash đã được xuất hiện trên Steam Store. Cùng với Toy Odyssey và Goken, Battle Splash chính là một trong những sản phẩm tiên phong mang game Việt đến với bạn bè thế giới.

Tại sao Tencent lại chặn IP Việt Nam tải phiên bản ROE Steam?

Nếu như thực sự Garena đã mua được quyền phát hành độc quyền ROE tại các nước mà NPH này đang có mặt ( Trung Quốc (Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao) và hầu hết các nước Đông Nam Á) thì có lẽ chúng ta sẽ chỉ có thể tải và chơi ROE qua Garena PC mà thôi.

Hack ROE Steam xuất hiện chỉ vài ngày sau khi game ra mắt

Đã bốn ngày kể từ khi ROE ra mắt Early Access trên Steam. Trong thời gian này, chúng tôi đã nhận được rất nhiều báo cáo về những người chơi gian lận. Nhóm phát triển sẽ có những biện pháp không khoan nhượng trước bất kỳ hình thức gian lần nào : các

ROE sẽ được Garena phát hành độc quyền tại Đông Nam Á

Theo câu trả lời này chúng ta đã chắc chắn về tương lai của ROE tại Đông Nam Á: sẽ có sever riêng do Garena phát hành. Tuy nhiên thời gian ra mắt sever này vẫn còn bỏ ngỏ.

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

Ra mắt hàng năm trời, bán được cả triệu bản, cuối cùng thì Conan Exiles cũng 'sắp'... mở cửa chính thức

Conan Exiles sẽ thoát khỏi trạng thái Early Access trên steam kể từ ngày 8/5/2018 và giá mua game cũng sẽ tăng từ 30 USD lên 40 USD.

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải