Codemasters hé lộ Dirt Rally 2.0

Phiên bản tiếp theo của dòng game đua xe đường trường thực hiện bởi Codemasters sẽ chính thức khởi động trong vòng 4 tháng nữa.

Codemasters hé lộ Dirt Rally 2.0

Tựa game phụ bản Dirt Rally nhắm vào phân khúc người chơi 'hardcore' đã gây dựng được thành công vang dội vào năm 2015, thế nhưng phiên bản thứ tư của dòng game Dirt chính thống lại không đón nhận được phản hồi khởi sắc tương tự, đa phần chỉ trích nhằm về hệ thống khởi tạo đường đua ngẫu nhiên.

Nắm bắt được 'cơn khát' của cộng đồng người hâm mộ, Codemasters lại một lần nữa quay trở lại phong cách đua xe đường trường chân thực với độ mô phỏng thực tế cực cao trong Dirt Rally.

Hiện tại ngoại trừ ngày phát hành và đoạn trailer công bố vừa ra mắt, Codemasters vẫn chưa hé lộ thông tin cụ thể nào về Dirt Rally 2.0 ngoài con số '6 địa điểm đua xe nổi tiếng trên khắp thế giới'. Các đường đua trong game sẽ được kiến tạo bằng tay thay vì ngẫu nhiên như Dirt 4. Người chơi cũng có thể tham gia các cuộc đua bằng hằng hà sa số xe đường trường cổ điển lẫn hiện đại.

Argentina rất có thể sẽ là một trong số các quốc gia xuất hiện trong Dirt Rally 2.0 dựa vào tiêu đề của một vài hình ảnh được đăng trên trang web chính thức của trò chơi. Ngoài ra, với sự hợp tác của liên đoàn đua xe đường trường FIA, cơ hội để thể thức đua RallyX xuất hiện trong trò chơi không phải là thấp.

Thành công của Dirt Rally có thể là dấu hiệu để Codemasters tự tin hoàn thiện phiên bản 2.0 ngay vào ngày ra mắt chính thức, thay vì phải trải qua giai đoạn Early Access như trước. Dirt Rally 2.0 sẽ ra mắt trên PC, PS4 và Xbox One vào ngày 26/9 năm sau. Khá đáng tiếc là chế độ thực tế ảo được nhiều người mong đợi vẫn còn là ẩn số.

THÔNG TIN TỪ PCGAMER

Nguồn : https://exp.gg/vn/codemasters-lo-dirt-rally-2-0/

TIN LIÊN QUAN

Cơ hội cho game thủ nhận tựa game đua xe miễn phí trị giá 15 USD: Dirt Showdown

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Hãy cùng Playpark tìm hiểu và nhận game ngay bây giờ.

Tải Dirt Showdown miễn phí bản quyền đến hết ngày 14/1/2017

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Hãy cùng Playpark tìm hiểu và nhận game ngay bây giờ.

Nhận miễn phí siêu phẩm đua xe Dirt 3 ngay bây giờ

Dirt 3 - tựa game đua xe đường trường cực kỳ nổi tiếng, vừa được Humble Bundle tặng miễn phí nhân dịp kỷ niệm sinh nhật.

Nhận miễn phí Dirt Showdown - Game đua xe khủng trị giá 15 đô

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng, vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Nhanh tay nhận ngay game bây giờ.

Top 5 game cực “đỉnh” dành cho thiết bị màn hình 4K

Trong những năm gần đây, cuộc cách mạng 4K đã đến với máy tính. Ngoài việc mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong công việc, công nghệ màn hình này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một “bữa tiệc thị giác” khi chơi game. Dưới đây là danh sách

Forza Horizon 3 đang trên đường trở thành vua làng đua xe

Mặc dù chưa chính thức chào sân nhưng Forza Horizon 3 đã nhận được những đánh giá cực cao của giới chuyên môn.

Telltale’s Game of Thrones: “ Sons of Winter” sắp cập bến Android

Mới đây, nhà sản xuất game nổi tiếng Telltale đã chính thức công bố trailer tập 4 của tựa game Telltale’s Game of Thrones với tên gọi Sons of Winter. Theo dự kiến, game sẽ chính thức cập bến Android kể từ ngày 28/5/2015.

Đua xe F1 siêu thực với F1 2016 Mobile

F1 2016 là game đua xe mới nhất với nội dung đua xe F1 đỉnh cao cùng thiết kế về mặt hình ảnh, đổ họa vô cùng cuốn hút.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng