Mark of the Ninja: Remastered Edition được công bố, ra mắt vào 9/10

Một trong những trò chơi đã gầy dựng nên tên tuổi của hãng game độc lập Klei Entertainment 'sẽ tái xuất' vào tháng sau.

Mark of the Ninja: Remastered Edition được công bố, ra mắt vào 9/10

Ra mắt vào năm 2012, Mark of the Ninja là tựa game hành động bí mật pha trộn đi cảnh màn hình ngang với lối chơi 'có một không hai' từng gặt hái được không ít thành công, cũng như đưa tên tuổi Klei Entertainment lên đến hàng ngũ những nhà phát triển game độc lập số 1 hiện nay.

Vào tháng 3 vừa qua, Klei đã cho biết hãng đang bắt tay vào thực hiện một phiên bản làm mới (remaster) dành cho trò chơi và sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Hãng đã không hề thất hứa khi hé lộ những thông tin về phiên bản làm mới này vào ngày 26/9 vừa qua.

Qua đó, Mark of the Ninja: Remastered Edition sẽ sở hữu một 'bộ cánh' mới được tân trang theo chuẩn 4K, âm thanh lẫn nhạc nền hỗ trợ chuẩn 5.1. Chế độ New Game + cho phép người chơi tiếp tục phần chơi mới với mọi kỹ năng/vật phẩm đã được mở khóa ở phần chơi trước, cũng như mang đến những thử thách và phần thưởng mới. Phiên bản này cũng sẽ bao gồm gói DLC Dosan's Tale nằm trong bản Special Edition từng ra mắt vào năm 2013.

Giá bán của Mark of the Ninja: Remastered Edition là 188,000 VND, nếu đặt mua trong khoảng thời gian từ đây cho đến ngày 10/10 thì bạn sẽ được giảm 15% xuống còn 160,000 VND. Những ai sở hữu bản game gốc có thể nâng cấp thông qua gói Upgrade chỉ với giá 70,000 VND, còn nếu có cả bản game gốc và DLC Special Edition thì bạn sẽ được nhận Mark of the Ninja: Remastered Edition miễn phí.

Mark of the Ninja: Remastered Edition sẽ ra mắt trên PC, PS4, Xbox One, Switch vào ngày 9/10 sắp tới.

THÔNG TIN TỪ PCGAMER

Nguồn : https://exp.gg/vn/mark-of-the-ninja-remastered-edition-duoc-cong-bo/

TIN LIÊN QUAN

Ninja tuyên bố anh sẽ không chơi Fortnite thêm một lần nào nữa

Anh cảm thấy quá chán nản trước hành động phá hoại của một bộ phận game thủ Fortnite.

Dragonfly thông báo phát hành Special Force M: Remastered

QUỐC TẾ_ Tựa game Special Force M: Remastered sẽ được hãng Dragonfly (Hàn Quốc) phát hành chính thức vào đầu tháng 11/2020.

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Ninja Rùa và những tựa game khó phá đảo nhất thế giới

Có thể nói những nội dung nhân tạo ít khi làm khó được con người đặc biệt là những video game làm ra đều được các game thủ phá đảo một cách dễ dàng. Tuy nhiên vẫn có nhiều video game khó đến mức có rất ít game thủ trên thế giới có thể vượt qua được.

20 phút trải nghiệm tựa game về Ninja hay nhất: Aragami

Trong tựa game này bạn luôn cần phải ẩn nấp trong bóng tối để có thể phát huy sức mạnh của mình.

Final Fantasy Crystal Chronicles sẽ có bản Remaster

Square Enix đã công bố sẽ phát hành phiên bản Remastered của tựa game Final Fantasy Crystal Chronicles cho hai hệ máy PlayStation 4 và Nintendo Switch, và sẽ được ra mắt vào năm 2019. Một đoạn trailer ngắn của game đã xuất hiện tại PlayStation

Ông trùm Facebook Mark Zuckerberg mê mẩn với tựa game chiến thuật hay nhất mọi thời

Cũng như bao game thủ khác, Mark Zuckerberg – cha đẻ của mạng xã hội Facebook cũng đã dành ra 2 ngày cuối tuần của mình để tung hoành trong Civilization VI.

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi