Rò rỉ hình ảnh bộ trang phục Akali, Evelynn, Kai’Sa Thần Tượng Âm Nhạc

Một số hình ảnh về bộ trang phục Thần Tượng Âm Nhạc mới dành cho Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa đã được đăng tải trên một diễn đàn Hàn Quốc mang tên Ruliweb vào đêm hôm qua.

Có tổng cộng 4 bức ảnh đã được đăng tải, thể hiện cảnh 4 vị tướng là Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa đang tạo dáng trông như chụp ảnh bìa cho một album mới.

 - Ahri: 

Rò rỉ hình ảnh bộ trang phục Akali, Evelynn, Kai’Sa Thần Tượng Âm Nhạc

 - Akali: 

 - Evelynn: 

 - Kai'Sa: 

Độ xác thực của các bức ảnh này là khá cao do trang phục Kai'Sa Thần Tượng Âm Nhạc đã được hé lộ trong video giới thiệu các sự kiện của CKTG 2018 từ Riot Games. 

Và ở cuối video đấy, chúng ta còn thấy thêm một diện mạo khác của Kai'Sa Thần Tượng Âm Nhạc, thế nên rất có thể đây là một trong những đa sắc của trang phục này, từ đó suy ra 3 trang phục còn lại cũng sẽ có các gói đa sắc hoành tráng đi kèm. 

Về phần Ahri, chúng ta đều đã biết rằng cô nàng này đã có sẵn một trang phục Thần Tượng Âm Nhạc từ trước đó rồi. Tuy nhiên, bộ quần áo đen bóng và 9 chiếc đuôi pha lê lấp lánh trong ảnh của cô nàng thì lại hoàn toàn không giống bộ quần áo tím bạc và 9 chiếc đuôi hồng bồng bềnh trong ảnh nền của trang phục cũ lắm, nên khá chắc rằng đây sẽ là một phiên bản hoàn toàn khác, làm lại hoặc nâng cấp của trang phục Ahri Thần Tượng Âm Nhạc cũ. 

Trang phục Ahri Thần Tượng Âm Nhạc cũ

Bộ trang phục Thần Tượng Âm Nhạc này là một phần của các sự kiện sẽ diễn ra cùng với giải đấu Chung Kết Thế Giới LMHT mùa giải 2018, sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc vào đầu tháng 10 này, thế nên các thông tin khác về chúng sẽ sớm được Riot Games tiết lộ thêm thôi. Còn các thanh niên, còn chờ gì mà không bán thận để chuẩn bị tiền rước các cô nàng chân dàiiii này đi chứ hả?

 

Nguồn : https://exp.gg/vn/ro-ri-hinh-anh-bo-trang-phuc-akali-evelynn-kaisa-tuong-nhac/

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện bộ trang phục LMHT K/DA cho Ahri, Akali, Evelynn và Kai’Sa

Bộ trang phục LMHT K/DA siêu chất chơi dành cho Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa đã được lộ diện thông qua các trang Twitter của LMHT. Ngoài ra, trang phục K/DA Kai'Sa sẽ có thêm một phiên bản khác cực kỳ sang chảnh!

Chính thức lộ diện teaser Evelynn Rework - Ám sát xuyên tường và hôn gió Ahri bá đạo

Vừa mới đây, Liên Minh Huyền Thoại đã tung ra trailer và những hình ảnh rework đầu tiên của nữ sát thủ bóng đêm Evelynn cùng bộ kĩ năng hoàn toàn mới - đặc biệt là hôn gió của Ahri và dịch chuyển ám sát xuyên tường bất ngờ...

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

LMHT: Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Evelynn Rework khỏa thân gần như hoàn toàn

'Hãy chuẩn bị trước sự mê hoặc, cám dỗ bởi vòng tay đầy đau đớn từ Evelynn'

5 điều cần biết về phiên bản LMHT 8.20 – phiên bản cuối cùng của mùa 8

Nếu như bạn chơi Ezreal một cách thông thường như nhiều người chơi xạ thủ chuyên nghiệp thì kỹ năng W của vị tướng này khá là vô ích khi chỉ gây được một lượng sát thương rất ít ỏi, hầu như người chơi Ezreal chỉ sử dụng W lên đồng đội nhằm tăng tốc

Lộ diện trang phục Vinh Quang mùa giải 2018 dành cho Orianna!

Riot vừa hé lộ hình ảnh về vị tướng sẽ sở hữu trang phục Vinh Quang và ngày kết thúc của mùa giải 2018 năm nay trên các trang mạng xã hội!

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn