Riot ra mắt nhiệm vụ dành cho khán giả CKTG 2018 của LMHT

Nếu như các tựa game như  Counter Strike: Global Offensive hay Overwatch đã có những nhiệm vụ xem giải đấu từ lâu thì nay LMHT đã lần đầu áp dụng chế độ này vào CKTG 2018 khi mà người chơi có thể xem những trận đấu đỉnh cao của các đội tuyển hàng đấu thế giới và mang về cho mình những phần quà hấp dẫn trong game. 

Riot ra mắt nhiệm vụ dành cho khán giả CKTG 2018 của LMHT

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu tại Hàn Quốc, Riot sẽ ra mắt những nhiệm vụ mà người chơi phải theo dõi những trận đấu thay vì chơi những trận đấu thực của mình hoặc chơi những vị tướng được các đội tuyển chọn ở một trận đấu nào đó. Khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ kiếm cho mình những 'Token CKTG' và dùng những 'Token CKTG' để đổi lấy những phần quà như mẫu mắt, biểu tượng, cảm xúc cũng như những thứ đặc biệt trong cửa hàng mà Riot vẫn chưa tiết lộ cụ thể.

Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn còn rất mơ hồ và Riot vẫn chưa tiết lộ một cách đầy đủ nhất. Nhưng thông tin chắc chắn là những nhiệm vụ này sẽ xuất hiện vào ngày 30-9-2018 và kéo dài đến tận 10-11-2018. Hãy cùng chờ đón giải đấu CKTG 2018 và tận hưởng những trận đấu của những game thủ hàng đầu thế giới nhằm thu về những phần thưởng thật hấp dẫn!

THÔNG TIN TỪ DOTESPORTS

Nguồn : https://exp.gg/vn/riot-ra-mat-nhiem-vu-xem-giai-cktg-2018/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

LMHT: Toàn bộ những gì game thủ cần làm để có được trang phục, biểu tượng nhân dịp CKTG 2017

Những sự kiện hấp dẫn nhân dịp CKTG 2017 đã được Riot tung ra với những phần quà vô cùng giá trị dành cho game thủ

[CKTG 2016] Bộ ảnh nền 16 đội tuyển tham gia CKTG cực ấn tượng của Riot Games

Nhân dịp Chung Kết Thế Giới 2016 lần này, Riot Games đã hợp tác với 16 họa sĩ cộng đồng tới từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra những bộ ảnh nền độc nhất cho 16 đội tham dự lần này. Hãy chiêm ngưỡng chúng, tải về và cho mọi người thấy được sự ủng

LMHT: Riot xác nhận các sự cố xảy ra trong ngày thi đấu thứ 3 là do vấn đề cơ sở hạ tầng

Các sự cố ít nhiều đã ảnh hưởng tới các trận đấu diễn ra ngày hôm qua...

Riot ra mắt huy hiệu CKTG 2017, GAM và YG sánh vai cùng những ông lớn trên thế giới

Với việc giành vé đi CKTG mùa 7, dĩ nhiên GIGABYTE Marines và Young Generation cũng nằm trong số những team được Riot làm huy hiệu.

Những điều người hâm mộ mong chờ ở CKTG 2018

Cứ sau mỗi mùa CKTG, lượng tướng được sử dụng trong giải đấu lớn nhất của LMHT ngày càng nhiều, và năm nay lại là 1 năm mà người hâm mộ đang mong chờ con số này tăng thêm khi tính đến thời điểm hiện tại, LMHT có đến 141 vị tướng và còn gia tăng ở

[LMHT] 43 triệu người xem trận Chung kết CKTG 2016

(GameSao.vn) – Lượng người xem trận đấu tại Staples Center vào cuối tháng 11 vừa qua nhiều hơn tới 8 triệu so với trận Chung kết CKTG 2015.

LMHT: Tiền thưởng giải đấu CKTG 2017 đã chạm mốc 92 tỉ đồng khi chỉ mới đến Tứ Kết

Trong tổng số tiền thưởng khổng lồ này, số tiền fan hâm mộ đóng góp chung cũng đã chiếm đến gần một nữa - cụ thể hơn là 42 tỉ đồng dù CKTG 2017 chỉ mới đến vòng Tứ Kết.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật và mẹo iOS 11 giúp bạn làm chủ iPhone và iPad

Phiên bản iOS 11 đã hoàn thành và được Apple đưa vào những tính năng mới, vì vậy bây giờ là lúc để khám phá những thủ thuật và mẹo iOS 11 có thể khiến “cuộc sống Apple” của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Đây là những mẹo và

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.