Ubisoft giảm giá Operator năm nhất trong Rainbow Six Siege


Ubisoft giảm giá Operator năm nhất trong Rainbow Six Siege

Một trong những rào cản lớn nhất ngăn chặn những 'lính mới' gia nhập Rainbow Six Siege thực chất không phải yêu cầu kỹ năng cao, mà là cách Ubisoft bán nội dung trong game - đặc biệt là các nhân vật mới được gọi là 'Operator', theo mô hình của khá nhiều game MOBA phổ biến. Không phải ngẫu nhiên mà những người chơi lâu năm sẽ khuyên lính mới rằng hãy cố xì thêm ít tiền mua phiên bản Complete Edition vì nó chứa toàn bộ đặc vụ đã ra mắt trong hai năm đầu tiên của trò chơi, giúp cho người mới chơi không bị 'dội' trước quá trình cày cuốc chậm rãi của trò chơi.

Nắm bắt được điều này, Ubisoft đã giảm giá toàn bộ 8 đặc vụ năm nhất của Rainbow Six Siege với thời hạn cực kỳ thong thả. Từ nay đến ngày 4/3/2019, giá bán các đặc vụ năm nhất sẽ được giảm từ 25,000 Renown/600 R6 Credits xuống còn 15,000 Renown/360 R6 Credits.

Trong đó, Renown là đơn vị tiền bạn sẽ kiếm được trong game sau mỗi trận, hoặc từ các Challenge trong game (một Challenge mới mỗi ngày) lẫn từ Uplay (khoảng 7-8 Challenge mỗi tuần). Tùy xem bạn thắng hay thua hoặc chơi ở chế độ 'giải trí' Casual hay xếp hạng (Ranked), một trận đấu sẽ mang về khoảng 150 cho tới 500 Renown. Nếu chăm chỉ 'cày cuốc' thì bạn hoàn toàn có thể mở khóa một đặc vụ mới chỉ sau chưa đầy một tuần.

R6 Credit là đơn vị tiền mà chỉ có thể được mua bằng tiền thật, trong đó 600 Credit có giá 5 EUR (khoảng 140,000 VND). Cá nhân người viết khuyên bạn không nên mua đặc vụ bằng R6 Credit, mà nên để dành nó cho các món đồ trang trí như skin vũ khí/nhân vật/đồng phục Elite có giá trị hơn.

Các đặc vụ năm nhất được giảm giá là: Frost, Buck, Blackbeard, Valkyrie, Capitao, Caveira, Hibana và Echo. Nếu như bạn là người chơi mới thì Buck, Hibana và Echo là ba lựa chọn 'chuẩn bài' với thiết bị đặc biệt khá dễ sử dụng cùng với vũ khí không tồi.

Hiện tại, bạn có thể tham gia Rainbow Six Siege với mức giá 660,000 VND (sẽ được giảm mạnh trong các đợt khuyến mãi lớn) trên Steam.

[/i]

THÔNG TIN TỪ UBISOFT

Nguồn : https://exp.gg/vn/ubisoft-giam-gia-operator-r6-siege/

TIN LIÊN QUAN

Rainbow Six Siege hé lộ Operator mới của bản DLC White Noise

Năm 2017 đã gần kết thúc, và nay tựa game Rainbow Six Siege chính thức hé lộ một Operator mới cho năm nay, dự kiến ra mắt cùng với bản DLC White Noise

Rainbow Six Siege công bố DLC mới: Operation White Noise

Sau bản mở rộng Operation Blood Orchid, tựa game bắn súng chiến thuật Rainbow Six Sige lại tiếp tục cho ra mắt một bản DLC quan trọng khác mang tên Operatio White Noise

Rainbow Six Siege: Chi tiết 3 Operator của Operation White Noise

Thời điểm hiện tại có thể nói Ubisoft đang rất bận rộn cho Rainbow Six Siege. Hãng không chỉ xác nhận nội dung cho năm thứ ba của game, mà còn công bố một chế độ zombie hoàn toàn mới, đang được phát triển cho đầu năm 2018.

Hàng khủng FPS Rainbow Six Siege cho chơi miễn phí cuối tuần này

Tựa FPS đấu mạng Rainbow Six Siege cuối tuần này sẽ tổ chức sự kiện trải nghiệm miễn phí, cơ hội cho những ai chưa được thưởng thức siêu phẩm này.

Ubisoft “hốt đậm” với bán vật phẩm trong game và sẽ tiếp tục đẩy mạnh

Trong báo cáo doanh thu gần đây nhất của mình, Ubisoft cho biết rằng Microtransaction (việc bán các gói chứa vật phẩm giá trị nhỏ trong game, bao gồm cả lootbox) đang đem về cho họ nguồn lợi nhuận khổng lồ và là nguồn thu chính trong năm vừa qua.

Game chiến thuật thả quân Quantum Siege tiến hành thử nghiệm

Có lẽ một trong những điểm được đánh giá cao nhất ở Quantum Siege chính là nền đồ họa 3D đẹp mắt đi kèm với thiết kế nhân vật độc đáo.

Chơi miễn phí The Division với bản phát hành của Ubisoft

Theo thông báo mới nhất từ Ubisoft, bắt đầu từ hôm nay 28/2 tất cả người dùng đều có thể tải về miễn phí và chơi thử 6 tiếng tựa game Tom Clancy's The Division trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Làm ơn hãy ngừng lại đi, tôi là nữ và tôi chơi game vì sở thích chứ không phải để "kiếm fame"

Annemunition, là một nữ game thủ đang có hơn 300.000 người theo dõi trên Twitch TV. Cô đã từng stream rất nhiều game như Rainbow Six, PUBG, God of War và Overwatch. Cuối tuần qua, để tránh áp lực của việc stream, cô đã quyết định chơi Rainbow Six

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa